MATATAPOS NALANG TERMINO NYA PURO NALANG SISI AT WALANG GIMAGAWA 😂😂😂
2026-09-02 23:37:25
22
Kitty :
for decades yah
2026-09-03 08:19:26
0
Banshee :
Master plan sa pagnanakaw🤣
2026-09-02 13:18:25
17
TIKTOK=SHIT :
4 years ng nakaupo. "ngayon" pa lang nag eexecute ng master plan. DAHIL paparating na ang next election 🤪
2026-09-02 15:37:23
41
Engr. Mon Bicolano :
Kasalanan yan ni duterte pati ng ulan
2026-09-02 17:58:22
5
It's me JOB :
Another plan Another budget.
2026-09-03 02:50:29
1
milellaspi :
masterplan👎
mastermind👍
2026-09-03 01:59:24
1
Liliyo :
master plan😂
2026-09-02 14:08:33
0
烧伤 烧伤 :
Thank u BBM 🥰🥰🥰
2026-09-02 23:13:46
1
Veegie Mae Lapinid Tesoro :
ibig ba mong sabihin yung 4 years mo puro paparty lang at kurakot?😭
2026-09-03 00:33:33
3
Chismakerx :
noon pa yan kay aquino may baha na. yolanda pa lang kita na na may flood control issue na. problem is bulag tayo noon. si bbm lang nag open up nyan kaya sa kanya nasise.
2026-09-02 18:27:44
6
JayJay :
₱1.2 Trillion na naubos niyo sa flood control tapos ngayon pa kayo nagsisimula? Saan niyo pala dinala ang pera
2026-09-02 15:47:09
5
MRY :
Inuuna kasi pagnanakaw
2026-09-02 13:21:46
7
Den :
another 1 trillion budget na nanakawin haha
2026-09-03 09:13:16
0
chuckie e rapisura :
PBBM Philippines cybor 2027 🌉
2026-09-03 02:08:39
1
Valerie Rosie :
bakit hindi mo sinimulan nung 1st year mo bbm
2026-09-03 05:37:42
0
sabon :
dapat unang taong plang ni bbm inasikaso Nayan un flood control . Hindi mangyaayri Yan salita lng
2026-09-03 02:38:19
0
GreatVision :
baka master mind ng pag nanakaw
2026-09-02 13:27:21
0
Rudy Mercader :
Why only now
2026-09-02 22:57:12
3
kakalw :
after 4 yrs at 1.7 trillion flood control na nawala at at nagtanong po kau kung bkt tayo napunta sa ganito😜😜😜😜
2026-09-03 02:20:15
3
nami :
juice coloured,.. when po???
2026-09-02 13:22:53
0
Albert Tanalgo :
master plan to corrupt siguro....
2026-09-02 13:40:52
2
Nike hime :
nakakastress
2026-09-03 00:41:59
0
To see more videos from user @untvnewsandrescue, please go to the Tikwm
homepage.