@_ldyhrt: Wag gayahin HAHAHAHA…. #fyp #groupquiz #bsrt #corjesucollege

dingkayy
dingkayy
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 12:10:07 GMT
1823570
342136
718
53051

Music

Download

Comments

goobi330
Goob :
bakit parang di ata naggets ng ibang nasa comsec😭😭 it's not cheating like u think it is. di nila binubura yung sagot after masabi yung correct answer. binubura nalang nila yung maling option, after the question, para di na isulat. sariling answers pa rin nila yan
2026-09-03 02:15:49
63478
eingraei
ein graei :
yall, pabilisan to hindi cheating😭(I think?)
2026-09-03 00:56:20
30134
_rhosabelzz
ʚĭɞ :
ginawa namin to e kaso ang sama ng balik
2026-09-02 21:30:28
10811
https.g4br
━ ꪖꪗꪖ :・゚✧ :
the only thing they cheated with is the time to write the answer like it's not that big of a deal
2026-09-03 03:04:00
438
seeian_
seeian_ :
pano nyo ba to inintindi? this is their way of answering faster! anong cheating sinasabi nyo dan. pagkabagsak ng question, iiwan lang nila yung tamang sagot sa wb para di na magsusulat. kasi nga time consuming jusko. mahirap ba yun i-comprehend???
2026-09-03 06:14:34
3793
zaiiyonara
💤 :
that's strategy, not cheating
2026-09-04 09:43:45
0
princesssarahn2
🥀 HIYOSHI 🥀 :
to-torial
2026-09-04 10:45:29
0
sxrivnx
Baby J ♒️ :
“WORK SMARTER NOT HARDER”
2026-09-03 21:26:00
1
jjongtoramie
Jeonghan :
hindi gets ng comsec ang nangyayari HAHHAHAHAHAHAH
2026-09-03 03:34:02
185
kendieeesh
🍭 :
ah gets. akala kasi ng ibang oat, binubura nila yung wrong answer after masabi yung right answer. pero they're being strategic by writing both choices then erasing the wrong answer upon hearing the question. so technically, it's not cheating kasi di pa naman sinasabi yung answer pagkataas nila
2026-09-03 08:50:32
718
c_cshey
lleeyy :
Guys pabilisan yata 'to mag sulat ng ans and mag taas kaya ganyan hindi cheating (IG) 😭😭
2026-09-03 01:08:11
986
mattie_6666
Cupid :
yall they write the true and false muna para ibura nalang yung maling sagot, technique yan para hindi na mag sulat ng true or false, para isang swipe may sagot na😭 ano bayan kayo may nakita lang kayong "pinagbabawal na technique" cheating na agad?😭 hindi ba tawag jan strategy?
2026-09-03 10:11:28
94
ketlorve0
BCT :
Kung baga first group to answer
2026-09-03 14:29:26
1
ayskrim_yummy_
Kai🫀 :
y'all they're not cheating. if you listen carefully, you will hear the teacher saying the question, not the answer. pa-unahan 'yung group quiz nila, so para sila 'yung mauna na mag raise ng board, they already wrote the choices of answers. para after nila marinig 'yung question, buburahin na lang nila 'yung maling answer, and raise their board. for example: the question is "5×5 is equal to 25" so "true" 'yung sagot, kaya they will just erase the "false" on their board and raise their board.
2026-09-03 07:11:31
5
senetgabriel
zennnxc :
strategy po yan kase pabilisan magsagot ang group quiz, kumbaga susulatin na nila yung true or false then pagtapos banggitin ng prof yung question, buburahin nalang nila yung maling sagot and then saka nila itataas so sila mauuna sa score
2026-09-03 06:32:50
34
j_mrtequillo
Jemar Tequillo :
“cheaters never win” pero panalo
2026-09-03 00:55:07
1730
mayajounne23
Ashterille :
Di naman cheating yan, eh. Paunahan kasi kaya sinulat nila, then erase nila yung another option para mas mapadali.
2026-09-03 03:48:25
43
binxsxs
Vencelh Baguio :
HAHAHAHAHHAHAHAHAHA HOYYY MAGKA IDEA NASAD ANG MGA ATABS ANIIIIIII HAHAHAHAHAH
2026-09-02 15:25:50
717
tom_alexander777
archie lim :
huhu masaya pero walang sense of fulfilment
2026-09-02 17:39:49
3899
mesajwzsi7y
JML_meow-meow :
"work Smarter not harder" but this is still cheating since advance yung sagot, it's still invalid.
2026-09-03 05:59:36
26
gelieeebee
𝖌𝖊𝖑𝖎𝖊 🪼 :
nagagalit yung mga tao dito sa comsec for wrong reasons HAHAHAHAHHAHA wala namang cheating na nangyari. strategy na lang yung magsulat in advance tapos burahin. wala naman siguro sa rules na bawala gawin yon, ano? ang labanan dito paunahan lang maka raise ng board 🤣 maybe kasi intindihin nyo muna yung post, hindi yung react kaayo kaagad 😭
2026-09-03 04:52:20
67
soyonsamis14
💜🍀🐈‍⬛LUCKY 🐈‍⬛🍀💜 :
guys it's not cheating, paunahan po sila ng Pag taas ng sagot nila mechanics; itatanong/sasabihi yung questions then isusulat nila sa mini board yung sagot nila then paunahan itaas in their case kaya sinabi na pinag babawal na teknik kasi sinulat na nila yung true / false, kasi mas mabilis mag bura kesa mag sulat
2026-09-03 03:55:31
40
To see more videos from user @_ldyhrt, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About