hindi naman mahirap tumigil sa pag yoyosi kasi 3yrs nako hindi nag yosi
2026-09-02 13:07:35
2
Kendric :
Hirap tlga lalo na pag bantay ka sa tindahan tas wala kang ginagawa ☹️
2026-09-03 09:31:32
0
Jankarlow :
keep it up
2026-09-02 13:02:23
0
Ḁɦri ⋆˚࿔ :
ako 1 year na kya hanggang ngayun kaya nyu din yan 👍
2026-09-02 15:48:38
1
allabout_Glenn :
first/Early
2026-09-02 12:14:33
0
Gaia 🌎 :
Ituloi tuloi mo lng yan at wag n wag kn babalik sa yosi kht vape pa yan. At wag mo palitan ng alak. Tatay ko from 13 ngyypsi xa. Habang patanda naging 2 kaha per day nag stop ng age 48. Kasi sumusuka na ng kulay gray. Pero nung ngfully stop. Alak nman pinampalit nia. Ayun.. nagka Lung Cancer stage4, Pnuemonia, Infection sa baga. In 1yr na sakit nia.. namatay xa at age of 73. 🙏🏻 kaya stop yosi, alak. Process foods n rin if ayaw mo mag ka CKD. At iwasan mga foods pampataas ng sugar.
2026-09-03 04:26:07
0
OBLINAS :
mahirap tlga yan tigilan hahhahahah
2026-09-02 16:47:24
0
YANYAN? :
present
2026-09-02 12:16:59
0
MARINO⚓ :
going 3 months na din ako kuya Renan sabay tayo tumigil noon napanood ko video mo
2026-09-02 13:55:00
0
Toni On IG :
SUBRANG DALI LANG TIGILAN YAN AKO 3 days na ako tumigil 😂😂😂
2026-09-03 04:46:33
0
Kaiselll :
thankyou sa pag bago kuys, sana maisip rin ng iba yung effects na nagagawa nila sa mga 2nd hand smoker, mostly na kasi ng mga nagyoyosi ngayon, nagyoyosi habang naglalakad sa kalsada, nasa gilid ng kalsada, nasa public, at kahit saan pa, minsan umagang umaga imbis na amoy ng hangin yung maamoy e yosi. Sana maraming tumulad sayo kuys!
2026-09-02 17:58:04
0
JAY NGANIIII :
Pers
2026-09-02 12:17:57
0
㊙️BAD'Z㊗️ :
1 month na Ako huminto sa yosi sana tuloy- tuloy nato💪
2026-09-02 22:40:34
0
:::--:::--::: :
Ako 8 yrs ng stop, nag start Ako mag yosi 8 yrs old, but I realize ko Wala syang kwenta at na ospital pa kaya tinigil ko noy,
2026-09-03 11:42:18
0
miss.michaka08 :
pers😁😁😁
2026-09-02 12:17:21
0
aries456 :
more power kuya renan, tuloy-tuloy lang
2026-09-02 16:42:41
0
Ihvanpo :
second doll
2026-09-02 12:15:38
0
KierMoraLA :
Nice ako malapit namag 1month 😁
2026-09-02 12:56:12
1
HEV ALIIII ETR :
kelan pa naging achievement ang pag tigil sa yosi eh kung nung una palang dapat dimo na ginawa? not my line though.
2026-09-02 15:15:43
0
CENT :
ganyan din Ako lakas ko mag yosi pero nasa sarili mo talaga Yan discipline lang talga
2026-09-02 18:01:13
0
👑 _lucy pearl :
may pambili pa naman ako ..
2026-09-02 14:51:32
0
NEVERMORE :
d bagay sayo idol na di na ninigarilyo haha😂
2026-09-02 15:20:10
0
To see more videos from user @belowj0b, please go to the Tikwm
homepage.