@waraykulba: 💥 Uminit ang tensyon sa senado at nagkasagutan ang mga abogado! ⚖️ 💥 #impeachmenttrial #saraduterte #phpolitics #day12 #foryou

Marlo Sumaguib
Marlo Sumaguib
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 12:19:46 GMT
217716
5462
594
267

Music

Download

Comments

madzdrofwarc
ۦۦ ۦۦ :
kapag natatalo ng defense nang iinsulto 😹
2026-09-02 14:24:00
548
melcrevin.robles
Melcrevin Robles :
Sarili Niya Pala Ang tinutukoy Niya🤣🤣🤣
2026-09-02 13:17:02
822
msemerald6
Emerald💐 :
Bakit kaya ang mga prosecutors puro bitter kung magsalita.
2026-09-02 18:03:44
290
twingtwingxx
twingtwingxx :
Prosecution team is very unprofessional parang mga bata din bully so sad on national t.v pa
2026-09-02 21:51:53
163
ara.delacrus
Ara Delacrus :
mga prosecutors using all garbage word
2026-09-02 13:45:35
133
sweetlen80
SweetLen :
yan kasi nasa script haha
2026-09-02 13:33:18
70
rc_sevilla09
RC💕💃 :
disbar
2026-09-02 13:04:37
48
seo.yeon.lee
DugsNPetra :
same tongue with tulfo 😅
2026-09-03 02:11:42
1
ginalim26
ginalim26 :
Buti pa ci attorney poa, very humble lng.
2026-09-02 14:19:33
125
phious
Jerome Alvin :
is this how a lawyer should act inside the Court?
2026-09-03 02:13:17
2
donzkee1
donzkee :
tapos bilib na bilib ang mga loyalista🤣🤣🤣🤣
2026-09-02 14:19:20
70
your.lovecute25
PJ :
He was just desrcibing himself 😂
2026-09-03 04:07:49
1
lablabfaustor
Lablab Faustor :
ang alam nila insulto nalang😅😅😅🤭
2026-09-02 14:18:02
37
lynnscorpio
Leo D Lynn :
referring for himself😂😅
2026-09-02 23:34:56
1
winscoolscent
All of me Wins❤️ :
Na bullseye nya self nya hahahha
2026-09-02 14:32:52
34
shazadzendy
aethelgard :
arrogant disrespect colleague not good.
2026-09-03 02:16:52
2
abbyadellyprudent
Rhe Zah :
Ang yayabang ng mga prosecutor haaaist
2026-09-02 15:07:36
25
calegit
G Calegite :
🤣🤣🤣Malaki Kasi bayad
2026-09-02 14:58:40
9
v_i_n_c_e6
V_I_N_C_E :
it wasn't his intention but clearly he said it on purpose.
2026-09-02 16:58:36
66
tina031715
Tina 😊 :
Ang sarili niya ang sinabihan niya na walang alam😂😂😂
2026-09-02 17:39:50
111
tocande
tocande :
dinedescribe nya sarili nya!
2026-09-02 14:15:07
32
suigeneris_0701
💕Sui Generis💕 :
A lawyer should not use insulting, degrading, or disrespectful language toward another lawyer. Nalimutan ata ni Atty un..😩
2026-09-02 14:45:30
295
blackstallion_16
blackstallion_16 :
Hahahaha.. Na back to you guys ka ngayon..
2026-09-02 15:01:20
5
remonph
R Dr. :
bumalik sa kanya ang sinabi nya.may script na nga eh
2026-09-02 14:57:46
12
To see more videos from user @waraykulba, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About