@skincareuae: Napansin ko lang sobrang lighten na talaga skin ko pag continous ginamit ang SCD kojic soap at yung black soap nila #scd #skincareuae #skincare
sakin yun scd soap lng naging pinkish yun skin ko tapos kita na din yun mga ugat ko 😅
2026-09-02 12:38:58
1
ジュディ[zgnahD] :
Kasalanan mo to kung bakit ako namili ng scd soap and lotion. Sobrang nagsisi ako grabeh nangyari sa mga kasingit singitan ko. Maaaa 5th day pa lang nakita ko na resulta mamalat ka pero walang hapdi. Sana noon ko pa sinubukan tohhhh😩😩
2026-09-03 05:00:22
2
Ms. Matcha❀.ೃ࿔ :
konti na lang talaga mapapacheck out na Ako😅😅
2026-09-03 11:13:15
2
Mylshey :
Maganda talaga dark soap ng scd nawala butlig2 sa braso ko ang ang pino ng hahawakan mo braso pino sya na pinkis ty sau kasi nakita ko video mo npa try ako bumili ngaun png 6na beses ko na naorder😊
2026-09-04 09:01:20
1
Mrs.Jo👩❤️👨 :
hala bakit Sakin Hindi nagbabalat.. peke kaya Yung nabli ko.
2026-09-04 12:51:04
0
๓𝕒𝐤ίssッ :
san po nakakabili
2026-09-06 02:42:20
0
❤️shela❤️ :
bat poh Ako umitim Ng scd Kojic acid soap normal poba yon sa una
2026-09-06 03:13:00
0
Sianong_Shop :
konting push p mppbli n tlga ano
2026-09-04 06:12:01
0
Rairai1021 :
Pwede po b yan sa sensitive skin?
2026-09-03 05:18:23
0
francine :
malapit na kong gumamit ng bleachung soft and lotion dahil sau kaya mag ansket kna mie 🤣
2026-09-03 03:41:37
0
🌸🌺aki🌺🌸 :
ganyan din ako mas nkita mga ugat ugat ko hahaha nahihiya tuloy ako kasi prang maugat tignan hahaha
2026-09-03 00:47:32
0
♋cAncEr♋ :
hirap po mkahanap sa online lalo na dto sa saudi kakatakot bka mga fake
2026-09-03 19:59:37
0
Ever Ni Abel :
kakarating lang ung order ko kahapon h🤣🤣🤣nabudol tuloy ako
2026-09-03 09:47:20
0
Ghing Ghing :
ma try NGA
2026-09-03 04:14:25
0
Fineyourneeds :
magbabalat padin ba skin jan ket na nag momoisturizing lotion?
2026-09-03 00:50:32
0
CeE JhaY🧿🪬 :
tuhod at singit ko hangang hita ko nagbabalat pro micro peeling...hindi mahapdi
2026-09-03 04:00:06
0
🇵🇭Juri 🌹🌹🌹 :
how to order po?
2026-09-02 19:15:05
0
๓𝕒𝐤ίssッ :
san po makabili
2026-09-06 02:43:01
0
MommySai and Family :
Maputi kana talaga mema
2026-09-02 12:33:23
0
Ayesha :
parang nakakatakot na nga nakikita na agad ung mga ugat
2026-09-05 13:42:55
0
❤️shela❤️ :
may trust Kase poh Ako sayu lagi kita pinapanood tas lagi mo din sinasabi na wag magpapabudol pero nabudol mko bat Ako emitim try ky lang Hanggang maubus Balkan kita
2026-09-06 03:14:35
0
To see more videos from user @skincareuae, please go to the Tikwm
homepage.