@skincareuae: Napansin ko lang sobrang lighten na talaga skin ko pag continous ginamit ang SCD kojic soap at yung black soap nila #scd #skincareuae #skincare

skincareuae
skincareuae
Open In TikTok:
Region: AE
Wednesday 02 September 2026 12:20:15 GMT
12757
290
32
8

Music

Download

Comments

chicolitoz
Chicoz :
sakin yun scd soap lng naging pinkish yun skin ko tapos kita na din yun mga ugat ko 😅
2026-09-02 12:38:58
1
dangz_28
ジュディ[zgnahD] :
Kasalanan mo to kung bakit ako namili ng scd soap and lotion. Sobrang nagsisi ako grabeh nangyari sa mga kasingit singitan ko. Maaaa 5th day pa lang nakita ko na resulta mamalat ka pero walang hapdi. Sana noon ko pa sinubukan tohhhh😩😩
2026-09-03 05:00:22
2
matchashoppe
Ms. Matcha❀.ೃ࿔ :
konti na lang talaga mapapacheck out na Ako😅😅
2026-09-03 11:13:15
2
www.tiktok.comshe3
Mylshey :
Maganda talaga dark soap ng scd nawala butlig2 sa braso ko ang ang pino ng hahawakan mo braso pino sya na pinkis ty sau kasi nakita ko video mo npa try ako bumili ngaun png 6na beses ko na naorder😊
2026-09-04 09:01:20
1
puertoricanwife
Mrs.Jo👩‍❤️‍👨 :
hala bakit Sakin Hindi nagbabalat.. peke kaya Yung nabli ko.
2026-09-04 12:51:04
0
pwettiekissme
๓𝕒𝐤ίssッ :
san po nakakabili
2026-09-06 02:42:20
0
shela8541
❤️shela❤️ :
bat poh Ako umitim Ng scd Kojic acid soap normal poba yon sa una
2026-09-06 03:13:00
0
sianong28
Sianong_Shop :
konting push p mppbli n tlga ano
2026-09-04 06:12:01
0
raiden102121
Rairai1021 :
Pwede po b yan sa sensitive skin?
2026-09-03 05:18:23
0
francine_0619
francine :
malapit na kong gumamit ng bleachung soft and lotion dahil sau kaya mag ansket kna mie 🤣
2026-09-03 03:41:37
0
imsolucky1812
🌸🌺aki🌺🌸 :
ganyan din ako mas nkita mga ugat ugat ko hahaha nahihiya tuloy ako kasi prang maugat tignan hahaha
2026-09-03 00:47:32
0
03asawanklakay30
♋cAncEr♋ :
hirap po mkahanap sa online lalo na dto sa saudi kakatakot bka mga fake
2026-09-03 19:59:37
0
ever.ni.abel
Ever Ni Abel :
kakarating lang ung order ko kahapon h🤣🤣🤣nabudol tuloy ako
2026-09-03 09:47:20
0
ghing.ghing39
Ghing Ghing :
ma try NGA
2026-09-03 04:14:25
0
youshop6
Fineyourneeds :
magbabalat padin ba skin jan ket na nag momoisturizing lotion?
2026-09-03 00:50:32
0
c.joshie
CeE JhaY🧿🪬 :
tuhod at singit ko hangang hita ko nagbabalat pro micro peeling...hindi mahapdi
2026-09-03 04:00:06
0
juri.saudi
🇵🇭Juri 🌹🌹🌹 :
how to order po?
2026-09-02 19:15:05
0
pwettiekissme
๓𝕒𝐤ίssッ :
san po makabili
2026-09-06 02:43:01
0
cyrinemolina
MommySai and Family :
Maputi kana talaga mema
2026-09-02 12:33:23
0
ayeshaponte5
Ayesha :
parang nakakatakot na nga nakikita na agad ung mga ugat
2026-09-05 13:42:55
0
shela8541
❤️shela❤️ :
may trust Kase poh Ako sayu lagi kita pinapanood tas lagi mo din sinasabi na wag magpapabudol pero nabudol mko bat Ako emitim try ky lang Hanggang maubus Balkan kita
2026-09-06 03:14:35
0
To see more videos from user @skincareuae, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About