@hr.boutique1:

Hr.boutique
Hr.boutique
Open In TikTok:
Region: ID
Wednesday 02 September 2026 12:36:28 GMT
977
6
0
0

Music

Download

Comments

There are no more comments for this video.
To see more videos from user @hr.boutique1, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

Bata palang ako, ito ang madalas sinasabi ni Mama, ‘Do your best and GOD will do the rest’ kaya until now nakatatak yan sa puso ko.  Nung sabado ginanap ang #AQUINSE Concert ko para sa 15th Anniversary ko sa industriya, bago ang Aug.22 grabe ang ulan kaya grabe rin ang dasal ko at ng Team. Maraming Salamat po sa lahat ng nagpunta, dahil napakalaking bahagi niyo sa aking journey🙌✨ And sa mga naging special guests ko po sa #AQUINSE Thank you from the bottom of my heart. ❤️ Ms.Reg @reginevalcasid mula pagkabata ko binigyan niyo na ako ng inspirasyon, hanggang ngayon po✨ Thank you very much, Songbird🙌 ILY always po.  Sir Mart, lagi po akong may natututunan sainyo. Napakasarap po sa pakiramdam na makatrabaho kayo. Thank you, Concert King. @martinnievera ✨ Pogs, @eriksantos My forever singing partner, kahit hindi tungkol sa trabaho, lagi kitang kasama✨ ILY pogs🥰 Divine Divas✨ @brigiding @vinasdeluxe @preciouspaulame  Maraming salamat Queens. Salamat sa Talento at oras niyo para sa Aquinse. 🙌 @mr_enchongdee My Loves, Thank you, kahit ang dami mong trabaho, pinagbagyan mo ako sa napaka espesyal na gabi ko. 🥰 Salamat CJ My Loves😍 @showtimebabydolls Napakasaya niyong makawork, salamat sa pagpapasaya sa buong Araneta. Thank you, Baby Dolls. ✨ @extraordinaryl My brother, thank you sa pagtupad na isa sa mga Dream Collabs ko. Salamat Skusta. You da best brother✨ Star Nutri-Meats, Immaculada Concepcion College,  David’s Salon, Urban Smiles, Evian Ph Thank you🥰 ABS-CBN, One Music Management, Star Music and to my KreativDen Family, maraming salamat po🥰✨ Direk @joane_laygo Direk ILY Direk salamat po sa tiwala🥰 @ieaninigo28 Sa aming Musical Director, Thank you lean salamat brother ko🥰😎  Besties, Coach Reden and Coach Machu Thank you sa pasensya hehehe🥰😎 Thank you Ann Rain @_annrain Thank you very much Bhe🥰✨ @azter_ph  Maraming salamat sainyo⭐️🙌
Bata palang ako, ito ang madalas sinasabi ni Mama, ‘Do your best and GOD will do the rest’ kaya until now nakatatak yan sa puso ko. Nung sabado ginanap ang #AQUINSE Concert ko para sa 15th Anniversary ko sa industriya, bago ang Aug.22 grabe ang ulan kaya grabe rin ang dasal ko at ng Team. Maraming Salamat po sa lahat ng nagpunta, dahil napakalaking bahagi niyo sa aking journey🙌✨ And sa mga naging special guests ko po sa #AQUINSE Thank you from the bottom of my heart. ❤️ Ms.Reg @reginevalcasid mula pagkabata ko binigyan niyo na ako ng inspirasyon, hanggang ngayon po✨ Thank you very much, Songbird🙌 ILY always po. Sir Mart, lagi po akong may natututunan sainyo. Napakasarap po sa pakiramdam na makatrabaho kayo. Thank you, Concert King. @martinnievera ✨ Pogs, @eriksantos My forever singing partner, kahit hindi tungkol sa trabaho, lagi kitang kasama✨ ILY pogs🥰 Divine Divas✨ @brigiding @vinasdeluxe @preciouspaulame Maraming salamat Queens. Salamat sa Talento at oras niyo para sa Aquinse. 🙌 @mr_enchongdee My Loves, Thank you, kahit ang dami mong trabaho, pinagbagyan mo ako sa napaka espesyal na gabi ko. 🥰 Salamat CJ My Loves😍 @showtimebabydolls Napakasaya niyong makawork, salamat sa pagpapasaya sa buong Araneta. Thank you, Baby Dolls. ✨ @extraordinaryl My brother, thank you sa pagtupad na isa sa mga Dream Collabs ko. Salamat Skusta. You da best brother✨ Star Nutri-Meats, Immaculada Concepcion College, David’s Salon, Urban Smiles, Evian Ph Thank you🥰 ABS-CBN, One Music Management, Star Music and to my KreativDen Family, maraming salamat po🥰✨ Direk @joane_laygo Direk ILY Direk salamat po sa tiwala🥰 @ieaninigo28 Sa aming Musical Director, Thank you lean salamat brother ko🥰😎 Besties, Coach Reden and Coach Machu Thank you sa pasensya hehehe🥰😎 Thank you Ann Rain @_annrain Thank you very much Bhe🥰✨ @azter_ph Maraming salamat sainyo⭐️🙌

About