@omwamimj: Vile simu za m-kopa hua zinafanya kazi (explained)

Omwami
Omwami
Open In TikTok:
Region: KE
Wednesday 02 September 2026 12:49:16 GMT
35247
3191
79
17

Music

Download

Comments

drshain1
Shain :
I work with onfon mobile. and I don't think if this is all true
2026-09-02 19:05:40
3
sirblack599
SIR BLACK 🖤🖤🖤 :
ohh yooh meaning hazina developers ama ..
2026-09-02 14:56:39
0
user4145957232782
user4145957232782 :
na WWE inakwanga true or false
2026-09-02 20:08:13
2
chegewanjala2
chegewanjala2 :
what about watu credit
2026-09-02 18:24:27
6
ars.kipngetich
Ars kipngetich :
what about it you remove that soft lock
2026-09-02 17:31:28
12
www.son.of.ancestors
Son of ancestors :
that's the reason as to why if someone calls you you aren't available, they are busy with your network than even you yourself
2026-09-02 19:32:58
2
king.hyperlion
The Devil 👿 :
Unaweza toa io soft block?
2026-09-02 20:26:20
3
tobiaskimtai_
Pkiach🇰🇪 :
na mbona wanazima developer options mpaka umalize kulipia
2026-09-02 22:43:43
1
emmanuelcharles684
Emmanuel Charles :
sasa bila data hiyo si ni batton imechanuka 😅
2026-09-02 18:17:32
4
user578820310573
Mr Nice :
Sasa simu utatumiaje bila mobile data😂😂😂
2026-09-02 16:54:16
2
dengehimself
Denge himself :
still at ukimaliza kulipa. that software yao haiwezi toka ..
2026-09-02 17:47:13
2
jackxo48
@jackxo.🤑 :
uki kosa kuchukua loan,,then umalize kulipa wata funga bado??
2026-09-02 18:07:55
1
raven.soar8
Raven Soar :
Mimi yangu after kumaliza kulipa inaniambia subscription Iko on hadi 2037 😂. Bt I don't care ju huko ni mbali
2026-09-02 19:39:16
3
urbanus2542
U.R.B.A.N.U.S@254🇰🇪 :
i had one BT the funny thing is that it could take some minutes working after their 24hrs lockdown
2026-09-03 07:19:24
1
ghostwolf681
G͎h͎o͎s͎t͎w͎o͎l͎f͎ :
Nilitumia simu ya m-kopa bana,,ata 24hrs haishangi😂,,sitarudi huko tena😂
2026-09-02 14:50:00
3
kelvinkipngetich495
MWETYOO VINCENT :
omwamii umepotelea wbi😆
2026-09-02 14:53:20
2
vinkakunews
Vincent kuria :
story za jabi hizi , kampuni kama watu simu ,onfoni na zingine huanga tuna register simu za kawaida
2026-09-02 21:17:05
1
user1105541834198
#Jb jÂÇób :
yangu nikilip hata 30 inawaka na inafaa kulipiwa 85 nikama imechizi
2026-09-02 20:10:55
0
moh.shiner.b
BYRAM :
omwami Lakini Obinna ametuzoea
2026-09-02 15:37:54
1
carlitoelgato
KALITO MOBILE SPARES :
actually android and ios have the feature build in into the operating system,basically every android and ios can be enrolled for remote mdm
2026-09-02 19:57:08
1
user6216817532388
Liz TV :
ooh kumbe ni ivo
2026-09-02 18:15:20
1
dancan040
Dan :
Nikipadilisha motherboard 😂
2026-09-03 14:36:01
0
spartamawish467
Spartah Mawish :
Nani atanitolea yangu traccker
2026-09-04 10:48:52
0
dennyque_ke
@denyque_ke🇰🇪 :
nimejuwa sasa bro
2026-09-03 16:58:36
0
To see more videos from user @omwamimj, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About