If its jie why now??? the guy is literally minding his own business also it has been years 😭
2026-09-02 23:57:28
242
Nayeon :
lumalabas lang sa fyp ko pag broken ka te
2026-09-02 15:10:31
1626
daquixz :
it's jie?
2026-09-02 18:43:16
71
xiaobao🇨🇳 :
Thinkers are doers talagaa
2026-09-03 00:59:28
0
Yaji p'rtty :
jie?
2026-09-02 13:37:54
321
aisha :
may na dagdag na naman sa pointers to review ko
2026-09-02 14:45:42
211
𝓨ᥫ᭡. :
Waiting for my moment 😋🙏🏻
2026-09-03 00:40:09
1
margo :
lagi na lang ako naloloko, ako panlagi nababaliktad. Lala niyo guys HAHAHAH
2026-09-02 20:54:06
34
via :
first🥰
2026-09-02 13:35:00
5
haradgaf :
woaahhh
2026-09-02 14:34:29
4
day leh :
woah woah woah
2026-09-02 13:41:39
1
Sasuke's wife 💋 :
2026-09-02 14:40:36
1
ja :
cno
2026-09-02 17:57:52
0
𝓪𝓻𝓲 :
nagpapaingay ka nanaman
2026-09-02 15:03:33
887
Jam :
ma musta buhay
2026-09-02 16:05:00
5
phenelophe :
ewan ko sayo gbf
2026-09-02 22:23:05
11
⋆. 𐙚˚࿔ ashie 𝜗𝜚˚⋆ :
napaprivate account bigla e nung may nagcocomment ng "cheater" sa videos niya
2026-09-02 17:46:10
9
anne :
inaway ako ng recent gf niya, lol siya dahilan ng break up namin hahaha alam niyang schick siya and still gusto maging main kaya ayun pinabayaan ki na lang hahaha
2026-09-02 23:37:56
2
averly :
karma
2026-09-02 14:58:26
4
i05.ry :
broken ka na naman teh,
2026-09-02 15:32:16
3
unomilinyofaces :
Broken kananaman?
2026-09-02 16:52:21
1
:v :
te next time ka na, focus muna sa tatlo
2026-09-03 00:54:48
0
. :
.
2026-09-02 23:35:12
0
Cess🥀 :
😳
2026-09-03 00:01:18
0
bins :
😳😳😳
2026-09-03 00:47:59
0
To see more videos from user @pearlgoluya_, please go to the Tikwm
homepage.