@katricekierulf: I just love making & seeing you happy. 🥺 @Pilot Chezka Carandang

katricekierulf
katricekierulf
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 13:22:50 GMT
268095
21226
298
967

Music

Download

Comments

yolotravelogy
YOLOTravelogy🏳️‍🌈 :
Hi Kat! My father has a collection of Vinyl records of old various artists and he will let go of them.. please let me know if you want them 🙂
2026-09-02 13:50:28
499
prairie.wilde
Prairie Wilde | Writer :
Gets ko yung iyak ni Chezka. It's not about the gifts per se. It's an appreciation and gratitide for a love that's not only safe but intentional. To be loved is to be seen, to be seen is to be deeply known, and to be deeply known is to be sincerely loved.
2026-09-02 14:20:16
577
bricdom
bri :
MAG DL NA AKO AI APPS PARA MAMATAY NA TAYONG LAHAT
2026-09-02 14:26:45
63
heywevibin
Tey Ree :
I don't think I've seen Chezka like this. as in 🥺🥺 she's soo happyy 💗💗 You bring out CC's soft and makulit side, KK. This is just so genuine and wholesome to watch. And I don't get how some people have the time and energy pa to create dummy accounts for bashing in this economy jusko. Stay happy u guys! 🫶🏻
2026-09-02 14:18:03
114
neth117neneth.fra
neth117Neneth Francisco :
first time ko nakita si chezka na ganito reaction nya sa bday gift swear ngayon lang
2026-09-02 13:53:52
185
naurrr450
naurrr :
where mall po yang may turn table? anong store din?
2026-09-02 14:14:50
0
dinou270
Dinou2 :
Iyak smile na ba ang all? Grabe, Kat!!! 😭 You didn’t just give her a gift. YOU GAVE HER WHAT HER HEART QUIETLY NEEDED! Kaya iyak capt. namin eh! 😭 MARAMING SALAMAT, KAT! LEGENDARY KA!!! 😭 Woohoooo! Saya, Lord! Penge isang Katrice! HAHAHA! Giver + giver = love that keeps giving! 🥹🤍
2026-09-02 14:25:05
41
nickocarmelo13
Elle 💖 :
ano ba yan. para akong tanga na nakangiti kala mo naman ako yung binibigyan ng gift 🤣
2026-09-02 13:48:30
188
mmmichmode_
mmmichmode_ :
Kita mo yan Lord???? Gusto ko din ng dyson vacuum! Haha
2026-09-02 13:57:55
71
qrysxa
𑣲aisxayne⋆.𐙚 ̊ :
"ikaw yung wish ko ih."
2026-09-02 13:59:55
86
alieenglis
￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴￴￴ :
grabe tlga mag effort si kk. 🥹
2026-09-02 13:59:27
27
_monggobean
Monggo Bean :
what an amazing gift giver ✨
2026-09-02 15:49:31
1
teltelsdoomscrollingacct
teltel :
di ka talaga bibiguin ng isang KATRICE✨🤌🏻
2026-09-02 15:00:08
10
eweceone
TiktoK Tako :
To be loved is to be seen tlga . ❤️
2026-09-02 14:36:47
3
mix.matcha0
🥂 :
See, never settle for less. Kung sobra ka magmahal at di natapat noon, meron at meron darating na bigay nang Diyos para imatch sa pagmamahal na kaya mo din ibigay. Life still great, kailangan mo lang maghintay, ienjoy at magpasalamat. Nasa socmed lang ako pero dama ko pagiging genuine ni Kat ❤️Pakasalan mo na yan 💕
2026-09-02 14:25:44
58
yourtwinflameguide
Theloveninja :
“Shah day” (sade)
2026-09-02 14:45:01
2
krstne_234
Kristeng_23 :
grabe she deserved all finally na susuprise na din siya genuinely happy to the of you since day one again happy birthday 🥰💙
2026-09-02 14:30:02
2
bubblyshope
bubbles :
taas paa po ng mga nakangiti🤸🏻‍♂️
2026-09-02 13:56:59
52
eyatoothless
J :
very positive energy ng mga content mo mima 🥺
2026-09-02 14:50:04
7
dumbaccount727
Van :
“Ano to microwave?” Hehe cutieee, congratulations sa raffle! Chos. Happy birthday, CC!!!
2026-09-02 13:37:32
93
anjila_yorkies
Anjila 🏝️ Yorkies :
Tawa, Iyak na lang ako sulok 🥰❤️🥰 stay in love lovers ♾️
2026-09-02 14:14:13
6
itsnutyou
itsnutyou :
Para silang si sir rocky at justin version😭💓
2026-09-02 15:10:07
27
neth117neneth.fra
neth117Neneth Francisco :
ang mahal pala ng dyson vacuum n yan
2026-09-02 14:39:17
9
ybanez..315
Mariel Angel :
OA na kong OA pero naiyak ako na naka ngiti… deserved mo yan chissskaaa 🥹😌 pakiramandaman nalang talaga na kunyari di gusto bilhin ng isa pero sya pala bibili as a gift. Ang PAYAPA 🙏🏻♾️♾️we love you both !!!!
2026-09-02 13:46:57
43
To see more videos from user @katricekierulf, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About