Hi Kat! My father has a collection of Vinyl records of old various artists and he will let go of them.. please let me know if you want them 🙂
2026-09-02 13:50:28
499
Prairie Wilde | Writer :
Gets ko yung iyak ni Chezka. It's not about the gifts per se. It's an appreciation and gratitide for a love that's not only safe but intentional. To be loved is to be seen, to be seen is to be deeply known, and to be deeply known is to be sincerely loved.
2026-09-02 14:20:16
577
bri :
MAG DL NA AKO AI APPS PARA MAMATAY NA TAYONG LAHAT
2026-09-02 14:26:45
63
Tey Ree :
I don't think I've seen Chezka like this. as in 🥺🥺 she's soo happyy 💗💗 You bring out CC's soft and makulit side, KK. This is just so genuine and wholesome to watch.
And I don't get how some people have the time and energy pa to create dummy accounts for bashing in this economy jusko. Stay happy u guys! 🫶🏻
2026-09-02 14:18:03
114
neth117Neneth Francisco :
first time ko nakita si chezka na ganito reaction nya sa bday gift
swear ngayon lang
2026-09-02 13:53:52
185
naurrr :
where mall po yang may turn table? anong store din?
2026-09-02 14:14:50
0
Dinou2 :
Iyak smile na ba ang all? Grabe, Kat!!! 😭 You didn’t just give her a gift. YOU GAVE HER WHAT HER HEART QUIETLY NEEDED! Kaya iyak capt. namin eh! 😭 MARAMING SALAMAT, KAT! LEGENDARY KA!!! 😭 Woohoooo! Saya, Lord! Penge isang Katrice! HAHAHA!
Giver + giver = love that keeps giving! 🥹🤍
2026-09-02 14:25:05
41
Elle 💖 :
ano ba yan. para akong tanga na nakangiti kala mo naman ako yung binibigyan ng gift 🤣
2026-09-02 13:48:30
188
mmmichmode_ :
Kita mo yan Lord???? Gusto ko din ng dyson vacuum! Haha
2026-09-02 13:57:55
71
𑣲aisxayne⋆.𐙚 ̊ :
"ikaw yung wish ko ih."
2026-09-02 13:59:55
86
:
grabe tlga mag effort si kk. 🥹
2026-09-02 13:59:27
27
Monggo Bean :
what an amazing gift giver ✨
2026-09-02 15:49:31
1
teltel :
di ka talaga bibiguin ng isang KATRICE✨🤌🏻
2026-09-02 15:00:08
10
TiktoK Tako :
To be loved is to be seen tlga . ❤️
2026-09-02 14:36:47
3
🥂 :
See, never settle for less. Kung sobra ka magmahal at di natapat noon, meron at meron darating na bigay nang Diyos para imatch sa pagmamahal na kaya mo din ibigay.
Life still great, kailangan mo lang maghintay, ienjoy at magpasalamat.
Nasa socmed lang ako pero dama ko pagiging genuine ni Kat ❤️Pakasalan mo na yan 💕
2026-09-02 14:25:44
58
Theloveninja :
“Shah day” (sade)
2026-09-02 14:45:01
2
Kristeng_23 :
grabe she deserved all finally na susuprise na din siya genuinely happy to the of you since day one again happy birthday 🥰💙
2026-09-02 14:30:02
2
bubbles :
taas paa po ng mga nakangiti🤸🏻♂️
2026-09-02 13:56:59
52
J :
very positive energy ng mga content mo mima 🥺
2026-09-02 14:50:04
7
Van :
“Ano to microwave?” Hehe cutieee, congratulations sa raffle! Chos. Happy birthday, CC!!!
2026-09-02 13:37:32
93
Anjila 🏝️ Yorkies :
Tawa, Iyak na lang ako sulok 🥰❤️🥰 stay in love lovers ♾️
2026-09-02 14:14:13
6
itsnutyou :
Para silang si sir rocky at justin version😭💓
2026-09-02 15:10:07
27
neth117Neneth Francisco :
ang mahal pala ng dyson vacuum n yan
2026-09-02 14:39:17
9
Mariel Angel :
OA na kong OA pero naiyak ako na naka ngiti… deserved mo yan chissskaaa 🥹😌 pakiramandaman nalang talaga na kunyari di gusto bilhin ng isa pero sya pala bibili as a gift. Ang PAYAPA 🙏🏻♾️♾️we love you both !!!!
2026-09-02 13:46:57
43
To see more videos from user @katricekierulf, please go to the Tikwm
homepage.