@cleik.0: parang anytime tatawa sya HAHAHAHA feel ko nakailang take to😭#jenoliveroslive #jenoliverosnagsoreysatorofamily #tonifowlerandjenoliveros #tyroniafowler

cleik0
cleik0
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 13:23:49 GMT
174775
5903
152
1156

Music

Download

Comments

notsxbynaa_
￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ :
nag sorry ba si yumi or di lang talaga sya kasama?
2026-09-02 14:56:42
237
hqnsjkdmms
jsjsiskms :
gusto nila lahat pumaldo kanya kanya silang live haha
2026-09-02 15:14:41
1275
cimkenjoy
Matchallete :
Yung script kase nasa lamesa hahahahah kaya lagi naka tingin sa baba eh hahahha
2026-09-02 16:03:31
359
s0t1r3d7
Jeynnn✌️ :
ako habang online class, nag babasa ng script sa baba.
2026-09-02 16:19:08
322
pretty_mjey
pretty_emjey :
need pa ng training ni Ogie Diaz to 😂
2026-09-02 16:31:03
54
nthngmr
synaptic_ann :
2026-09-02 17:40:51
29
callmeninang
callmeninang :
Mga Hindi naawa
2026-09-02 16:13:28
47
lunaaaaaa702
Whatwouldlunawear :
2026-09-02 17:15:43
31
cutieepie626
serendipity :
ito naba si Jelai? hahhaa
2026-09-02 15:52:26
7
bonitathoco07
𝕭𝖔𝖓𝖎𝖙𝖆❤️‍🔥 :
nagsosorry kay oni pero di nag sorry sa binully😂
2026-09-02 23:40:17
9
zhyrillecruz6
zhybrie :
oo Tama yan mag pa sorry kayo kung sino man Yung nag bathc
2026-09-02 14:57:17
19
wannabee.me
wanna♡ :
andito kayo after kay daniel??? hahahahahaha
2026-09-02 18:35:05
11
lunakeyk1
lunacakes☾ :
gantong sorry yung gusto matanggap ni jen kay forda actually, na gusto nyang i defend ni forda yung pangalan ni jen na tina tag sya as bully, gusto nya i public ni forda na may ginawa sya kay jen, kung hindi lang to nagmatapang sa live at nilaro ang social media okay na sana. at kay mommy oni kung di nya ginawang clout ang pagsawsaw at monitized kuno wala sanang ganto
2026-09-02 16:09:36
14
christiljhadealco
Jhade🌻 :
Weeeeeeh
2026-09-02 18:13:57
0
xoxomauriz
Maurizzz :
SUMMARY NG LIVE NI MENTOR: si J and F naging sila talaga and hindi alam ni Paolo ‘yon, sila sila lang daw magkakaibigan ang nakakaalam that time, si Mentor naman hindi nagkulang kaka remind kay F na wag na i pursue si J kasi nga may bf, pero ang ginawa ni F gumawa ng ibang gc na hindi kasama si Daniel and sinabi ni F na wag ipaalam kay Daniel na may gc and nilalapitan pa ni F si J, si Daniel naman sabi niya na kapag hindi tinigilan ni F si J is ip-post niya si F, so ayon nag post siya tapos siya pa ang na bash even if totoo naman yung post niya about sa betrayal.
2026-09-02 20:03:33
7
charlie_goodboy
𝐠𝐨𝐨𝐝𝐛𝐨𝐲_ℂ𝕙𝕒𝕣𝕝𝕚𝕖 :
Kelan tong vid nya?
2026-09-02 14:09:54
8
gottalove.yesha
୨ৎ :
kay toni nag sorry, kay forda hindi?
2026-09-02 18:38:08
3
trixie.ann91
Trixie ann :
2026-09-02 18:24:37
1
nf.2506
🤍𝐍𝐡𝐮𝐫🩷 :
galing sa puso dapat hnd naka scripted
2026-09-02 16:11:02
3
ecyojagienuz
ℓуиχ :
"live ka best friend"
2026-09-02 18:18:15
1
To see more videos from user @cleik.0, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About