Tas kinasal siya sa pinagseselosan mo na cm niya. Ouch nalang talaga😓
2026-09-03 17:02:48
670
Chlzy⁷ :
me otw sa pinas para makita sya one last time:
2026-09-03 23:10:24
1279
ash😺 :
He’s already married, while I’m here, still reaching for the dream we once talked about for our future.
2026-09-04 00:01:56
132
random :
ok lang at least succesful
2026-09-03 22:57:33
21
Left eye🏴☠️☠️ :
at least I achieved being an successful engineer, but watching my greatest love being married to someone else, it's more painful to watch.
2026-09-04 02:49:04
2
elirqx._. :
sige
2026-09-03 23:52:12
17
C.M. :
Oo naman, at least successful na ako. Pati sabi nga, 'Kung hindi para sa 'yo, hindi para sa 'yo.' So ok lang sa akin, lalo na nakikita ko silang masaya. Pati alam ko may tamang tao para sa akin, and that is God's will. Tama o mali?
2026-09-04 04:52:16
22
Ale🦋🌷 :
ok lang Basta successful aq
2026-09-04 04:46:54
10
𐙚⋆ :
to risk to repost
2026-09-04 00:32:14
3
R :
KUNG AKO JAN MAG PA PRIVATE LIFE NALANG AKO!
2026-09-04 01:13:44
15
Ana :
Yess and tanggap ko kahit minsan sabay namin pinangarap at pinag-usapan yan bakit ko tanggap kasi kung talagang para sayo siya ibibgay siya sayo ng diyos at kung hindi naman siya para sayo Hindi talaga
2026-09-03 13:33:42
31
J🌷 :
yess Po, as long as happy sya
2026-09-03 13:46:58
6
cali :
namatay greatest love ko teh hahahaha
2026-09-04 04:42:18
60
Itz.eur.xxxxxchhss :
half half tayo dyan ehh, pero masakit yunn!🥺😭
2026-09-04 03:28:23
5
️veii :
tagos po yun sa heart.
2026-09-04 12:18:43
1
elie :
ayos lang, pake ko sa kaniya
2026-09-04 07:08:23
3
lvsy :
ako dapat yun eh
2026-09-04 02:29:28
0
:
Rich tita na yearner
2026-09-04 04:47:46
1
To see more videos from user @0fficially.anonymous, please go to the Tikwm
homepage.