gets ko nag-cheat Yong Isa. Pero paginaraw-araw mo yang content na "San ka punta? cheat ako" nakakaumay na. Move on na, September na.... ibang content naman.
2026-09-03 02:57:52
304
nakie :
this is cyberbullying not funny
2026-09-02 23:28:26
50
i_am_secret :
nasa nagvideo din pala talaga ang galing niya kumuha ng angle
2026-09-02 14:31:27
158
Eliseee :
Nako uutusan ka rin ni kuya ago jan 😭
2026-09-02 14:17:16
807
Bane.Skates 🛼🌱 :
girl your legs are to die for 👀✨❤️
2026-09-02 17:27:11
43
defnot_shanes :
wag nyo naman ibash si ate Nasia
2026-09-03 00:19:15
8
Angelhycka Aguilar :
My FALSE?? Akala ko LIFE FORCE 😆
2026-09-02 21:06:51
1
? :
❌My fault
✅ My falls
2026-09-02 21:39:57
4
Chayfinds🍓✨ :
alam nyo guys pag kung may nagawa sainyong Mali ang Isang tao . i-pagpray nyo Sila . God's Love Justice. Vengeance is Mine I will repay says the Lord 💝 sana soon mag-heal na din kayo.
2026-09-03 07:39:17
2
Kylie Zamantha Africano :
maybago agad?
2026-09-03 09:31:45
0
kelra :
nasia parin
2026-09-02 19:21:01
10
丰★faith★丰 :
guys bagong gf bayan ni kuya ago?
2026-09-03 10:37:41
0
Isha :
uy balitaan nyo ko pag 1k+ na
2026-09-02 13:52:26
11
ruthhh :
Mass gsto ko Nasia😁
2026-09-02 22:31:54
8
~🙂🌸Aubreylove🦋💗💞 :
Mga nandito before 599 now 609 na
2026-09-02 14:29:14
11
Robot na blue :
what if kayo nalang dalawa
2026-09-02 18:19:57
1
A L E C S A N D R A :
sabihin din kung sino pupuntahan HAHAHHA
2026-09-03 06:20:57
1
•●◉✿rïå✿◉●•◦ :
nasia parin talaga
2026-09-02 22:05:07
2
Chikkychikk :
Meron naman na din pa lang bago so bakit kinucontent pa yung cheating?
2026-09-03 01:02:20
1
Hi :
may false daw foult kasi yon 😡😾
2026-09-02 16:48:28
3
joe :
gandaaaa may potential
2026-09-02 17:28:58
3
To see more videos from user @angel.rollsss, please go to the Tikwm
homepage.