Mga nang galing sa live ni mentor 🙋🏻♀️now we know the truth
2026-09-02 18:40:25
532
Buyers :
Don’t watch it sa YT nila guys. Mag wait nalang kayo sa tiktok kung sino mga mag post kasi gatas na gatas lang mga yan cuz they’re enjoying the issue honestly🤦🏼♀️
2026-09-02 16:23:00
11521
Sab🌺 :
Char
2026-09-02 16:42:50
3922
Aries :
Mga taong Kahit Million ang pera,kaso walang peace of mind.,Dahil walang Dios sa buhay nila.🥲
2026-09-02 14:53:52
5069
Queen🧚🏻♀️ :
Ok na jen bagay ka na sa toro fam haha pasok ka na sa next gen.
2026-09-02 15:17:35
18850
grwm :
Pero infairness, dto nalang ako manunuod sa mga spliced videos para di monetize
2026-09-03 03:35:56
255
nami :
dami talaga nila pinaglalaban hahaha
2026-09-02 14:47:24
1699
mikaaa2929 :
Toni Talks ba’to or Workshop ni Ogie Diaz?
2026-09-03 04:52:53
0
myca; :
Wala na nasabi na ni Daniel lahat HAHAHAHAHHAHA
2026-09-02 18:41:08
219
Pumpkin :
why are people so invested in this? There are more issues that we need to focus on. Wala pang nananagot sa Flood control!!!
2026-09-03 04:34:51
4
Lia :
Kakaonline ko lang, ito na ba ang bagong mga housemates?
2026-09-02 15:05:32
422
- :
Okay, next group na
2026-09-03 05:00:14
0
Maisie🪬❀ :
plss dont engage in any of them na
2026-09-02 15:13:19
2263
Ly :
Okay guysss next group!!!
2026-09-03 04:53:50
0
callmeninang :
Mga hindi naawa
2026-09-02 16:13:44
200
Sweet Treats By chelsea&Cheska :
yung sasali kayo sa work shop ni mama ogs 🤣 practice kayo ng tropa mo. with matching may nagvivideo🤣
2026-09-02 14:45:54
894
rei :p :
2026-09-02 15:19:53
1030
usbdbdbnsm :
Pero somehow naiintindihan ko si Jen kung saan nang galing yung issues niya, gusto niyang makabangon sa pag kakamali niya pero ang hirap dahil wala ng nakikinig sakaniya. Hindi naman porket nag kamali yung tao is wala ng karapatan mamuhay ng payapa. Hindi lahat ng nakikita natin sa social media is yun na ang buong story, pinili naang ni Jen na manahimik sa totoong nangyari kung bakit siya na trigger dahil ayaw na niyang dagdagan yung kasalanan na nagawa niya. Sana maging open minded tayo, enough na yung mga naranasan niya. Hayaan na mamuhay ng normal sa social media.
2026-09-02 16:20:37
44
HANNAH 🪰 :
Lol. Halatang gumagawa ng issue si Jen kasi daming angle ba naman ng camera hahahhaha
2026-09-02 17:41:35
62
益 || Fᴀᴛɪᴍᴀ. :
nagkakaganyan daw si forda dahil hindi nya ma kuha si Jen Kay Paulo hahhahah. not sure ah. feel kolang ganun.
2026-09-02 15:01:06
965
rhae :
WAG PANOORIN SA YOUTUBE OR BLUE APP YAN DAHIL KIKITA PA YAN SILA SATIN. KAYA NILA INUPLOAD YAN DAHIL PAGKAKAPERAHAN PA RIN NILA TAYO, NOT BECAUSE GUSTO NILA MAG EXPLAIN. ANTAYIN NA LANG DITO SA TIKTOK MAY MAG UUPLOAD NAMAN FOR SURE. AT LEAST DITO HINDI TAYO MAPEPERAHAN HAHA
2026-09-03 01:57:47
26
To see more videos from user @ownoo00, please go to the Tikwm
homepage.