@erickaperalejo: Replying to @leanneolbiz ang kapatid kong kalaban ko rin sa projects!! #fyp #fypシ #voiceactor #theateractor #commercials

SIGAW PLS | ig:erickaperalejo
SIGAW PLS | ig:erickaperalejo
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 13:52:53 GMT
84438
4915
17
45

Music

Download

Comments

abu_notyourgirl
abuching :
grabe yung commitment sa mic
2026-09-02 14:26:42
229
mis.eynjhel
eynjel :
Is that your normal voice? Haaha ang cuteee
2026-09-03 01:31:10
0
mag1csunshin3
☆꧁༒atievi༒꧂☆ :
na para bang nag bubusking yan sha😭😭😭😭
2026-09-02 16:53:29
38
lexnnah
leonnah? :
want ko din maging dubber huhu
2026-09-02 15:56:36
4
xloeja
chæ :
cute mo naman po ate
2026-09-02 14:43:20
5
mykesalomon
mykesalomon :
Uy ilagay mo sa drybox yan after
2026-09-03 07:18:08
0
eliziii.._
liz. :
early nanaman 😈
2026-09-02 14:23:06
1
berrywo0o
woo 🦋 :
ikaw po ba yung nag zoey sa landers event?
2026-09-02 16:30:37
1
noe57949
Caloy :
ang aga niyo mag work. hmmmp
2026-09-02 16:36:40
0
axelaviator
Axel Valleser 👨🏼‍✈️✈️ :
When ang Mula sa Buwan? ✨✨
2026-09-02 20:07:01
0
mark_tv4
Mark TV :
kyutii talaga
2026-09-02 14:09:27
0
kyllegarcia72
Cangcong_cylle on ig :
cutieee. galinggg mo, ate!!
2026-09-02 13:58:55
1
yeaannna
siaa :
ewan ko ba mukha ka talagang grade 8 😭😭😭😭
2026-09-02 15:40:22
1
To see more videos from user @erickaperalejo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About