@gasulvlogs: Lahat ng klase ng luto ng cornbeef matitikman niyo dito. 😋 #splendido #delimondo #tagaytay #delimondocornedbeef

Gasul Vlogs
Gasul Vlogs
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 13:56:14 GMT
1898525
96348
698
27902

Music

Download

Comments

julieargel20
Gellyyy :
Kumakain lang ako ng Delimondo kapag binigay sa akin. But I would never purchase Delimondo kahit gaano pa kasarap. Bilis talaga makalimot ng mga Pilipino
2026-09-03 23:14:52
3222
_queenlyn
NaLyn SuLit :
Highlands Corned beef is the best for meee 💯💖
2026-09-04 01:40:59
80
ohhwell546
Wellwellwell :
We already cancelled that brand before. Family business owned by the Enrile’s.
2026-09-03 14:36:34
158
glnntanteo
Glenny :
Hello guys!, please also visit Delimondo Cafe located at Chino Roces cor Urban Avenue Makati City and Delimondo Kiosk at 4th floor of SM Aura, BGC Taguig. Thank you!
2026-09-03 11:58:35
102
jmreyes1820
JecJek :
Oo masarap but I don’t support the brand owner. kakain pag bigay pero never bibili. Palm at Hereford lang kame
2026-09-04 01:02:39
582
winwin_vlogs
Winwin :
Nakalagay naman yung location pero andami pa din mga nagtatanong sa comments kung saan ang location. Andun o, naka tagged yung area, taas ng name ng account : Gasul vlogs
2026-09-03 05:59:28
1449
sammmgyuppp
Samgyup :
Masarap yung canned goods nila but the cafe? It’s a tourist trap tbh
2026-09-05 14:48:49
1
www.tiktokjames23
MAri Thes :
never buy again 🤮
2026-09-05 18:03:57
1
ihaventthoughtofityet
The Unlikely Cats :
2026-09-03 09:08:15
526
gerardxgerald
herardo :
Hindi Naman Yan masarap 🤣 your mind deceives you because of the premium pricing.
2026-09-03 23:40:23
104
jjjpeanut
ʕ·ᴥ·ʔ :
this is my dream
2026-09-04 16:23:02
0
matchas_mom
Matcha’s Mom ݁ ˖Ი𐑼⋆ :
San tooooo
2026-09-04 04:16:13
3
aaron_281985
Apaul Rav. 🇵🇭 :
sa tagal kong kumakain nyan yung anak pala ni enrile ang may ari nyan heheheh
2026-09-03 12:33:00
13
faye.o14
d'Faye :
delimindo .I like it but I will not buy it ..
2026-09-05 01:07:01
3
arenjames13
Chosen One :
tapos tinda puro cornbeef no, dialysis ka talaga niyan hahahahahahaha
2026-09-03 08:51:40
29
gracedanica11
Grace25 :
wow ganda ng place
2026-09-04 04:16:12
6
judebryanco
i love Wynh Wynk🍬🧀 :
solid jan nakakain ako jan affordable pa dami pa servings
2026-09-03 16:57:58
6
leejoyz36
Mrs. Tam-awen🏵️ :
sarap
2026-09-03 22:26:21
5
rkeachive
alli :
familiar po yung place, dito yung hinabol ni miggy (john lloyd) si sarah HAHAHAHAHAHA
2026-09-03 17:19:45
5
caiadominique
caiadominique :
Corned beef po hindi cornbeef
2026-09-03 21:59:04
183
anekthings
anekthings :
si enrile may ari nan. 😭 hay
2026-09-05 15:02:27
5
leana_7292
leana :
Imbis magtanong, what if click niyo ang naka-tag na location para malaman niyo kung saan located yan?😂
2026-09-03 05:46:42
68
whosarbin
Arvin<3 :
para kalang nag purefoods pag kumain ng delimondo
2026-09-05 00:31:10
9
robnikk
nickkrobbb :
so unhealthy. eating too much preservatives will just lower your quality of life.
2026-09-04 07:29:56
11
To see more videos from user @gasulvlogs, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About