ok na si alex lord. . 4 na beses mo na binawi yung akin sana naman sa panlima wag mo na kunin 😞. .
2026-09-02 19:57:08
1055
akari :
nakaraos din ngayun sep 3🥹😘🥰
2026-09-02 17:37:19
454
GRY CE 🫶🏻 :
ninang tayong lahat 🥰
2026-09-02 16:07:11
143
:
2026-09-03 00:22:39
70
roseeeey :
Congrats Alex and Mikey ❤️🥰
2026-09-02 17:25:00
5
Crazygirl🤪 :
Congrats to both of u
2026-09-02 17:47:26
5
EyyErrInnYegGerRbxtxh :
Baby isaac 🥹
2026-09-03 00:20:12
7
allexie :
prayers are answered 🥰
2026-09-02 17:24:36
5
Jamaica :
proud na isa ako sa nag pray at naiyak may baby nakasw ako kaya wish ko talaga si Alex naman
2026-09-02 17:15:07
39
josh :
Ang gwapo kmukha Ang lips KY alex
2026-09-02 17:14:27
5
ArLyn Apable :
congratulations
2026-09-02 20:33:22
5
Jorinah Calasara :
congrats
2026-09-02 19:37:31
4
its abhiegail :
sa wakas eto na sya 🥹🥰 congratulations po 👏
2026-09-03 00:54:32
6
shin hye19 :
Kamuka ng lolo
2026-09-02 18:30:42
4
MÁRY :
ang cuteeee😍
2026-09-02 17:09:30
5
Ma'am Carol💜 :
Ang cute 😊
2026-09-02 20:25:45
5
JaYn :
Ang pamankin ng buong bayan, isa din sa mga prayer ko ang baby n yan
2026-09-02 19:59:44
5
shin hye19 :
ka cute na excite lahat 🥰
2026-09-02 18:30:16
5
Abu'jubair :
matangos pa ang ilong kumpara saakin cute na bata🥰🥰🥰
2026-09-02 19:57:59
8
Samae01-29-2017🇵🇭🇵🇭🇵🇭 :
Pag c lord ang nag bigay walang imposible talaga💞
2026-09-02 20:43:05
5
kyliieee :
2 Misscariages... kami naman po ng asawa ko lord promise magiging mabuting magulang po kami😢🙏🙏🙏
2026-09-02 23:21:54
51
AnewLP🦋🇵🇭🇵🇷 :
Lord sana ako naman po i am now 12days missed period nag PT ako nung pang 8and10 days after missed period pero both negative so i decided to wait for a couple more days then i will test again sana po mag positive na in Jesus name 🥺🙏✨
2026-09-03 01:11:32
4
bE~LL~E :
Literal n i’ve been waiting for you❤️❤️❤️❤️God bless you cute little boy🙏❤️
2026-09-02 17:04:36
21
Lucy Calumba :
kayo lang
2026-09-02 17:11:41
13
To see more videos from user @arwinong55, please go to the Tikwm
homepage.