@arwinong55: ang pogi ng ating new online pamangkin ☺️💗 #alexgonzaga #viralvideo #fypシ #fypシ゚viral #allgoodinthehood ctto:Alex G

CETAPHIL BOY 🌳🍃
CETAPHIL BOY 🌳🍃
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 14:26:08 GMT
575788
118159
791
2598

Music

Download

Comments

indaylordabledior
Lorene_Bibin🇮🇳🇵🇭 :
ok na si alex lord. . 4 na beses mo na binawi yung akin sana naman sa panlima wag mo na kunin 😞. .
2026-09-02 19:57:08
1055
astrid00221
akari :
nakaraos din ngayun sep 3🥹😘🥰
2026-09-02 17:37:19
454
gryce.zurbito
GRY CE 🫶🏻 :
ninang tayong lahat 🥰
2026-09-02 16:07:11
143
idoleditz2024
￴ ￴ ￴ :
2026-09-03 00:22:39
70
roseeeey275
roseeeey :
Congrats Alex and Mikey ❤️🥰
2026-09-02 17:25:00
5
crazygrl39
Crazygirl🤪 :
Congrats to both of u
2026-09-02 17:47:26
5
eyyerrinnyeggerrbxtxh
EyyErrInnYegGerRbxtxh :
Baby isaac 🥹
2026-09-03 00:20:12
7
lexgailbel
allexie :
prayers are answered 🥰
2026-09-02 17:24:36
5
jamaica7370
Jamaica :
proud na isa ako sa nag pray at naiyak may baby nakasw ako kaya wish ko talaga si Alex naman
2026-09-02 17:15:07
39
reyesmils5g
josh :
Ang gwapo kmukha Ang lips KY alex
2026-09-02 17:14:27
5
james.apable.alilay
ArLyn Apable :
congratulations
2026-09-02 20:33:22
5
jorinah.calasara
Jorinah Calasara :
congrats
2026-09-02 19:37:31
4
its_abhiegail20
its abhiegail :
sa wakas eto na sya 🥹🥰 congratulations po 👏
2026-09-03 00:54:32
6
shinhye818
shin hye19 :
Kamuka ng lolo
2026-09-02 18:30:42
4
mrygrclvr
MÁRY :
ang cuteeee😍
2026-09-02 17:09:30
5
carollolong
Ma'am Carol💜 :
Ang cute 😊
2026-09-02 20:25:45
5
jaynbems9
JaYn :
Ang pamankin ng buong bayan, isa din sa mga prayer ko ang baby n yan
2026-09-02 19:59:44
5
shinhye818
shin hye19 :
ka cute na excite lahat 🥰
2026-09-02 18:30:16
5
pumbagul46
Abu'jubair :
matangos pa ang ilong kumpara saakin cute na bata🥰🥰🥰
2026-09-02 19:57:59
8
samae291917
Samae01-29-2017🇵🇭🇵🇭🇵🇭 :
Pag c lord ang nag bigay walang imposible talaga💞
2026-09-02 20:43:05
5
kuykuy150611
kyliieee :
2 Misscariages... kami naman po ng asawa ko lord promise magiging mabuting magulang po kami😢🙏🙏🙏
2026-09-02 23:21:54
51
anew_orneid
AnewLP🦋🇵🇭🇵🇷 :
Lord sana ako naman po i am now 12days missed period nag PT ako nung pang 8and10 days after missed period pero both negative so i decided to wait for a couple more days then i will test again sana po mag positive na in Jesus name 🥺🙏✨
2026-09-03 01:11:32
4
0410belle
bE~LL~E :
Literal n i’ve been waiting for you❤️❤️❤️❤️God bless you cute little boy🙏❤️
2026-09-02 17:04:36
21
lucy.calumba
Lucy Calumba :
kayo lang
2026-09-02 17:11:41
13
To see more videos from user @arwinong55, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About