ansama nong mga tao na nag sasabi na scripted daw yon eh di naman nila alam yong totoong nangyari yung buong nangyari like hello? tas don sa part na pati yong mga walang kasalanan binabash like anong karapatan nilang mang bash sa tao na dinaman alam yong totoong nangyari dapat kay toni lahat nila sinisisi pero bakit pati yong bata like hello? halos mga may edad na yong nang babash sa bata halatang mga isip bata like huhhh?? yan lang naman alam nyo mang bash eh ano bang nakukuha nyo jan?
2026-09-02 21:30:32
76
🥀shaniee🥀 :
your baby girl is tired na mommy oni..
2026-09-02 15:49:46
90
Zaii :
she successfully protect her friends but failed to her daughter. ☹️
2026-09-02 22:40:30
96
_altkei :
san po mapapanood yung kay mami oni?
2026-09-02 15:33:28
56
._ken_. :
tyronia is the one who's hurt, they should apologize to her, HER.
2026-09-03 02:26:19
0
Arianne67 :
Mga umiyak🤚
2026-09-03 01:28:36
10
Jas :
Hindi ko talaga fully maintindihan yung issue, but for me, si Toni talaga yung problem. I feel like they’re being overly sensitive about everything, especially since they became more exposed through the reality show because of the massive views they were getting. Yung rules nila are honestly so different, grabe 😭
I think same age kami ni Tyronia, so somehow naiintindihan ko where she’s coming from. Sana intindihin din nila Mari and Toni yung mental health nila instead of immediately resorting to hurting each other kapag galit—may babasagin, may sisirain agad 🤦🏻♀️And yung sinabi ni Tyronia na “pagod na siya,” I feel like it wasn’t just about that specific situation. Parang pagod na siya sa everything in general, especially sa social media and all the pressure surrounding it.
Pero may mga comments dito sa TikTok na bakit daw si Jelai pa yung may kasalanan HAHAHAHA like why 😭 Hindi ko talaga gets yung buong issue, but from what I understand, mali talaga yung ginawa nila Toni.
2026-09-02 16:14:10
23
🎀✨Theang✨🎀:3 :
Kala kasi nila mga perpektong tao sila😭
2026-09-02 15:27:29
8
💓kitty💓 :
kaninong vlog po yan
2026-09-02 15:29:08
2
🐻🐾 :
vinavlog ba talaga eh 😭
2026-09-03 02:15:38
0
unknown🤍 :
she successfully protect her friends but failed to her daughter. ☹️
2026-09-03 01:59:41
0
Glorah pagalan :
Simula noon nakatutuk ako kong paano alagaan ang anak niya naiiyak ako dahil mahal na mahal niya ang anak niyaa
2026-09-02 22:19:43
8
HIRONO :
bat Ako na iiyak
2026-09-02 15:45:02
5
Virgo♍ :
Ganda naman ng pagkaka kulot bigla sa hair ni Mama Mari 😅😂😂😂😂 Galing ng transition ahhh
2026-09-03 01:35:51
0
Pony :
kaninong vlog po yan
2026-09-02 15:42:21
1
yum!xz🎀 :
san makikita
2026-09-02 16:08:03
1
phia🤍 :
san makikita😭
2026-09-02 15:30:41
4
阿爾弗雷德 :
Wala na Sila reality show 😭
2026-09-02 23:17:56
1
dian✰ :
Saan poyan makikita?
2026-09-02 14:55:25
3
Zafia🪐... :
I feel ba for tyronia dahil na raranasan yung paki ramdam o sakit na di nya naman ginawa pero siya ang nag sa suffer kasi ramdam ko o ranas ko lahat ng sakit 🥺😭 hindi madali kung para sa iba maarte or what pero hindi kung alam niyo lang 🥺🥺🥺 you will be okay tyronia
2026-09-02 16:15:07
4
cess :
saan po makikita video ni Mami oni
2026-09-02 15:39:52
2
To see more videos from user @syznnicolai, please go to the Tikwm
homepage.