@_all4luvmarie: ito pue ba yung cool off ate @Yeng Constantino | letcheng space yan 20+ years😭 | @John Prats #johnheart #joheart #heartevangelista #johnprats audio name: cool off by: #yengconstantino

TINE
TINE
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 14:33:41 GMT
231639
28611
74
2065

Music

Download

Comments

aleanaburac.socials
Aleana | Marketing & Socials :
One realised her own worth. The other realised she’s worth it.
2026-09-03 09:10:21
4373
foxy_nix
nica :
I also realized, relationships nowadays ay hindi na uso yung cool off.
2026-09-04 07:09:16
64
yoongibabee0222
anie ♐🌈 :
now they are happily married 🤍
2026-09-04 09:20:12
0
dont._.judge._.met_t
Joemark :
lesson learned pag gusto nyo bumitaw dapat sure na talaga kayo kasi hindi lahat nababalikan 🥺
2026-09-02 17:23:59
1347
nocte_somnia
Dulce_pícara 🌶️ :
space / cool-off sometimes can’t solve everything tlaga eh .
2026-09-04 03:28:29
5
ferlenedianapardi
Dayana🌸 :
Hello strangers! let’s be friends 🥰
2026-09-04 03:02:31
4
username1659202748291913
Lovely.♒ :
Uso talaga ang cool off noon tapos yun pala may gusto nang iba dretsyo na yun wala nang pansinan 😂
2026-09-03 12:33:50
76
joheartrewind
Stuck in the 2000s ♡🧸🧸 :
Kasi naman cool off lang dapat bakit naman tinuloy tuloy 🥲
2026-09-02 15:26:36
429
lightzzyyyy
𝙻𝚒𝚐𝚑𝚝 :
mapapa say cheese ka nalang talaga hahah
2026-09-04 00:42:18
49
cess_blue
🌸𝓒𝓮𝓼𝓼🌸 :
ang ganda ni heart nung bata pa siya eh
2026-09-03 22:43:51
16
lmriearchvs
kai ʚɞ :
bye bwesit na cool off yan
2026-09-02 14:53:53
73
fck.acke
Acke :
Gantong ganto yon samin e, nanghingi siya ng one week sakin, binigay ko sakanya forever.
2026-09-03 21:53:46
102
junellenarciso
june :
Moreeee Edits pls!Yung hindi mapanakit naman.🥺
2026-09-03 04:22:32
22
imkangmdrfckrs
Kang :
Nanghingi ako ng cool off sa bf ko, aba sabi ba naman nya "alam ko na kasunod nyan hiwalayan, kaya walang cool off2. magpahinga ka jan pero walang cool off na mangyayari." HAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHA
2026-09-04 11:11:38
1
hep_ta_sis
𝐑𝐞𝐝 𝐒𝐩𝐚𝐝𝐞 • Following :
di sila ganyan ka yaman ngayon kung di sila nag hiwalay
2026-09-04 02:22:37
4
_geli0308
LIN :
masakit po talaga yung cool off, ganyan samin eh kaya ngayon hanggang tingin at smile nalang. huwag kayo maniwala sa words na "I need space"😂
2026-09-04 08:09:44
1
joyjoy6796
idk :
ano ba ang nangyayare sa mundoooo pati kami nakisabay :((
2026-09-04 04:49:52
2
lmriearchvs
kai ʚɞ :
Na para bang cool off is just selfishness. Babalik if ma-realize na hindi kayang wala ka. Makikipaghiwalay nang tuluyan if ma-realize niyang kaya niyang wala ka. All while you're there, waiting for something uncertain—all depends on him.
2026-09-02 17:28:41
32
yani44822
Yhaajzz27 :
question... naitago kaya ni ganda ang engagement ring ni gwapo sa kanya na pucca?!... 🥰
2026-09-02 23:46:25
7
eckokade
eckokade :
kaya pala masakit pa rin kasi cool off lang, di talaga nag break 😭
2026-09-03 19:50:58
3
_kkardsx
_kkardsx :
i remember por & jeffrey sa Ang Tanging Ina 🥰🥹
2026-09-03 15:49:07
4
ward_nilla
ward :
say cheese 🧀🧀 hahah
2026-09-03 04:07:39
4
isabelhana_
Isabel :
sabi ko balikan nya nalang ako pag naayos na nya problema nya pero ayaw nya. Sabi nya "napanood ko na yan" natawa ako kasi sa isip ko nilamon na sya ng mga chinese reels na pinapanood nya. Hindi ako sumagot tapos sabi nya in a serious tone " tapos pagbalik ko wala ka na, wala na pala akong babalikan" ayun ayaw nya talaga ng space.
2026-09-04 04:17:37
2
lmriearchvs
kai ʚɞ :
AUCO NAAAA
2026-09-02 14:54:00
4
To see more videos from user @_all4luvmarie, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About