@xylem_ken_on_ig: Nahihiya sha pag nabibili gusto nya😆 kidding aside, Patagal ng patagal keishang lumalaki kana 🥹🥹 sana maliit kanalang para lagi kitang baby #foryou #fyp #foryoupage

Xylemii
Xylemii
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 14:34:18 GMT
375198
38543
280
710

Music

Download

Comments

dyeu2cfjgdji
Jel🍀 :
“Nagmamadali ka ba?” HAHAHA
2026-09-02 14:43:31
1701
_pmaicaaz
𝐌𝐚𝐢𝐜𝐚𝐚𝐚 𝐀𝐙. :
“San ka galeng?” 🤣🤣
2026-09-02 15:22:19
610
dawmangoka123
Papa P. :
nakakamiss yung kapatid ko na babae nung baby pa siya ngayun kasi malaki na nakakainis sarap sapakin hahaha
2026-09-02 23:04:10
263
peppermaxxy
Pepper x Maxxy girlies 🐶 :
wish I had a younger sibling 😍
2026-09-03 05:11:31
0
strawberrej_
Rej✨ :
Eto yung “Why would I lower my standards when Kuya treats me so well?” 🥰 Cutieee
2026-09-03 02:22:18
48
kawaii_tiktokfinds
୨୧ :
cutieeee
2026-09-03 01:12:28
0
efren_0623
Efren :
kaya gustong gusto ko magkaroon ng kapatid na babae kasi napaka sweet nila sa mga kuya nila at subrang care sila ang kaso hindi ako biniyayaan ng kapatid na babae sana magka-anak ako ng babae
2026-09-02 16:42:03
127
angelicacantig1
𝓶𝓸𝓸𝓷 🌙 :
cutieee eh... 🙈 "nag mamadali ka ba? "
2026-09-02 16:14:42
158
abuevaa4
swagnificentamy♉ :
cutee 🥹🥹
2026-09-03 04:11:28
0
sydneysierra14
Sydney Sierra :
She will always be your baby kahit me asawa na siya.
2026-09-02 21:31:45
48
becabang1
Sureyya Boran 😘 :
so cute
2026-09-03 02:41:16
0
lifewithhajun
Mrs.Bae 🇰🇷🇵🇭 :
Kaboses nya ung sikat na batang vlogger ung balabag magsalita 😅
2026-09-02 23:48:41
17
alyanahtada
takoaly :
"nagmamadali kaba? "😭😭
2026-09-03 05:10:20
4
helloamber6
Team shellaine :
nahiya pa nga kasi bibigyan ng jollibee
2026-09-02 15:14:34
30
aerobic333
abcdefg :
mapapa sana all nalang talaga kaming mga solong anak eh ☹️
2026-09-02 17:17:43
23
_ame020
ليدة :
I miss my kuya, spoil ako dun ehh🥹
2026-09-02 17:03:03
20
teyang_lu
🌊 :
persss
2026-09-02 14:38:53
0
anggee339
🌻anggee's findshop🧿🛍️ :
ang cuteeee🥰
2026-09-02 21:43:40
5
l139p
ᵖˡˢFranky🐈‍⬛ :
Kung ganito lang kuya ko sana mabait din ako sa kanya di yung papaulam samin isang maliit na dilata tapos hati pa kami ni bunso tapos malaman ko may pang budget naman pala talaga kami para sa ulam 🥺 pinang babarkada niya talaga🙄
2026-09-02 17:26:01
23
skate_baby3
itzz_mæm baby🤷 :
"ayoko" kuya akin na Lang kayaa
2026-09-02 15:16:39
9
ashixez27
Ashenah_Faye :
kung kuya kita tass may pasalubong na ganyan ipaglalaba kita
2026-09-02 14:38:57
16
nicoleero1998
Nicole Ero 1998 :
Nakakamis yung bunso kung kapatid . Ngayon kasi nakakainis na sarap sapakin 😂
2026-09-03 01:01:52
6
lizalorena63
@lizalorena6 :
ganda
2026-09-02 21:25:34
1
xh4tr3d_08
Jeff. :
balagbag ka talaga baby batosay haha😁😁
2026-09-03 01:11:31
1
lychee06092709
🍀🇺🇸💚JEAB💜🇵🇭🍀 :
bunso ako pero d ko to naranasan 😏 sana all
2026-09-03 00:46:35
1
To see more videos from user @xylem_ken_on_ig, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About