naiiyak pano inexpose ni tyronia na may anak na talaga si Yumi
2026-09-02 15:24:52
323
reyn 🌈 :
pero walang tumawag kay tyronia to stop
2026-09-02 15:29:07
874
nics :
scripted yarn hahaha kunware umalis sila para masabi ni tyronia lahat ng mga sinabi ni tyronia kumbaga para masabi na kaya late na nila kinatok or pinigil kasi wala sila sa bahay hahahahaha
2026-09-02 15:39:32
223
maldita@ko😅 :
for the content kasi naka video 😂😂
2026-09-02 15:29:45
428
S O L I E L✿ :
Parang si jelai pa may kasalanan ah 😅
2026-09-02 15:39:50
215
reñiea :
wait, Sinu po yung director? infairness ang galing😊👏👏👏👏👏👏
2026-09-02 17:16:10
106
lycajhanelabrador :
Kasi Kung nanahimik na lang sana SI Mommy Oni di sana wlang nadadamay Lesson learned na lang din Po pag may issue Ung Iba wag Nang Makisali
2026-09-02 15:39:10
76
Chamy :
Sino sinisisi si Jelai?wow!
2026-09-02 15:22:43
90
"joooooo" :
bakit nakalabas yung video?
2026-09-02 15:41:01
13
strawbewiiii :
haaayyy nakoooo ewan nlng talaga kung maniniwala pa sa pamilyang to
2026-09-02 15:35:55
61
Single Momma ✨ :
Scripted 😂
2026-09-02 15:28:49
89
Lady_Capricorn💋 :
moral lesson in life na pag may anak kana pag isipan mo ng maraming besis ang lahat ng papasukin o gagawin mo sa buhay dahil may mga anak na maapektuhan sa consequences na pinasok o ginawa mo🙁🙁
2026-09-02 14:56:37
74
Yayan Reyes :
Kung scripted may problema talaga sa kanila nilamon ng socmed at pera
2026-09-02 22:37:25
5
Gel❤️ :
nakakatawa lang sila haist!
2026-09-02 15:22:39
75
14322413 :
Dba for the content
2026-09-02 15:27:50
70
Sunako Nakahara :
Sabi na nga ba scripted para umingay reality show nila. Palakpakan!
2026-09-02 15:54:41
63
heyaa :
Wala tayong magagawa mundo to ng toro fam, biktima sila at nakiki mundo lang tayo
2026-09-02 23:27:37
5
༻❁ ❀Ara❀❁༺ :
damage control failed! scripted na scripted...
2026-09-02 15:44:17
88
Theyadore-desserie :
Scripted 😂
2026-09-02 15:32:15
67
VanDrey :
Pinapanood lang habang naka live? Walang tumawag sa mismong phone number? Oara patigilin at mainterrupt ang live? Walang nagcomment sa live na "itigil mo na ang live anak baby ko tama na yan" c'mon!
2026-09-02 15:41:31
31
ChrishazShop :
naku vince inuna mo p mgpark..yari k nnaman ky toni,tapon gadget nalang yan😂😂😂😂
2026-09-02 15:36:02
25
Cyndelsa :
Kaloka ung may pavideo
2026-09-02 15:31:32
18
MamaniChog ♥️ :
Alam ni Tyronia lahat sasabihin nya no? Hahahahaha
2026-09-02 15:33:57
22
kalix :
tara kunyari nasa labas tayo. wala tayo sa bahay 😂😂😂😂😂😂😂
2026-09-02 15:40:22
17
To see more videos from user @rosellecalixtro, please go to the Tikwm
homepage.