Tip ko lang pre mas gaganda yan if cnc color mags (opinyon ko) lalo na if pang show mo, Mas natitipuhan kasi ng mga judge pag cnc color (hindi sa rimset kasi d kita masyado kulay)
2026-09-03 16:03:51
1
Prinzfriez :
pa help Ako kuys
2026-09-03 02:15:47
0
sêcre :
ano ginagamit para di nablublurd paturo pre haha
2026-09-03 06:31:02
0
🎸🏀🎧 :
2026-09-04 10:28:46
0
ky🦫 :
pero pag akin low likes lang😓🥲
2026-09-03 10:34:51
0
kyle💎🦎_ :
peram ya hihi bayad ko follow
2026-09-04 02:05:31
0
To see more videos from user @oreoofx, please go to the Tikwm
homepage.