Ganda naman ng pagkaka kulot bigla sa hair ni Mama Mari 😅😂😂😂😂 Galing ng transition ahhh
2026-09-03 01:37:03
19
Leah'shop :
dito nalang kau manood 'wag na sa YT nila para walang engagement
2026-09-03 10:24:36
8
Khel Jervic Lucenesio :
san to kaninong channel?
2026-09-02 17:10:00
4
𐙚 :
San mapapanood
2026-09-03 01:46:30
1
Winy :
Remember monetized si Toni kaya sawsaw siya, at tulad nga ng sabi ni Jen kelangan alam mo ang laro ng social media😂
2026-09-03 05:35:08
8
Psych :
“Video mo ko nag rereact sa live ng anak ko pagkakakitaan natin to” it’s all planned. Not genuine. They can call during live to interrupt and stop her agad pero nanood pa 😂
2026-09-03 16:41:24
3
MÆM🫦 :
bat Wala sa yt ni maam
2026-09-03 05:15:11
2
gandayana01 :
Malabo lang ba mata ko. Or wala talaga luha si tyronia nung umiiyak?
2026-09-03 10:51:32
1
Sheyangie🍓 :
ohhh diba kita niyu sabi nila scripted yun pala nakita nila live☹️☹️
2026-09-03 11:11:27
1
1988 Magayon Sh :
Bakit yung buhok ni mama marie maayos n bigla
2026-09-03 08:28:13
1
Jojai :
take 2
2026-09-03 03:09:30
0
Potchi :
Lala nung issue, damay damay eh. Sino kaya next. HAHAHAA
2026-09-03 05:34:17
1
Kareem Abdul-Jabbai :
parang pbb ah 😂
2026-09-03 11:13:46
0
Chabe mon𝜗𝜚˚⋆🧸ྀི :
Grabeee nakaalungkot 🥹
2026-09-02 21:30:50
1
Kinikimkim na saloobin :
Anong title
2026-09-03 10:47:19
0
patawow00000 :
😂😂
2026-09-02 18:38:16
0
Notification :
Mga naiyak din😭
2026-09-03 05:04:20
4
Hope :
Share kolang to base sa na observed ko, 1st, Jelai doesn't owe Tyronia an apology, why? kasi hindi naman control ni jelai ang sinasabi ng iba sa comment section. 2nd, Linawin at ikuwento sa bata yung buong pangyayari hindi yun side lang ng mommy nya alam nya. 3rd, NEVER dictate jelai when sya dapat mag move on, according sa live ni toni dati ni question nya hanggang kailan sya magbabayad sa nagawa nyang kasalanan kay jelai dahil matagal nayun nangyari, Oo matagal ng nangyari yung panggag*go ginawa nila kay jelai pero di ibigsabihin dapat naka move on na sya, magkaibaiba tau ng pag process sa mga sakit na dinanas natin may iba na nagawang mag move may iba na na stuck may iba na nagpakam*tay nalang. So please lang don't dictate when a person should move on or not kasi hindi kau dumanas ng panggag*go sakanya.
2026-09-03 15:55:10
2
Kinikimkim na saloobin :
puta Anong title niyan
2026-09-03 10:47:19
0
Janine Andales :
scripted umiiyak?? ganun ba yung scripteddddd
2026-09-04 02:15:31
0
Marys Online Botique :
tumingin muna sa kaptid bago humagulgol.. 😅
2026-09-03 09:57:39
2
aaidyn :
😂😂🤣🥴🥴
2026-09-02 18:39:50
0
eilsel 🌼 :
😂
2026-09-02 17:11:09
0
To see more videos from user @just8ne__, please go to the Tikwm
homepage.