@lash.jen: Mari fowler posted on her blue app and YT channel. Lord, let them heal po ☹️🥺 #tyroniafowler #yumigarcia #tonifowler #torofamily

fuckthebullies
fuckthebullies
Open In TikTok:
Region: TW
Wednesday 02 September 2026 15:18:26 GMT
136340
2417
111
812

Music

Download

Comments

oreocheesecake420
@pretty... :
ang bait2 ni lord kay Jelai 🥺 after all her pain may karma narin sa sumira ng mental health nya.
2026-09-02 16:09:22
696
tatiab7
tia 🪷 :
Na para bang hindi nila kasalanan bakit sila nabbash?
2026-09-02 16:20:30
241
cocoviennn
ayokoditayobati :
So para saan yan?
2026-09-02 15:57:10
276
tephanyff
tephanyff :
Pero infairness, dto nalang ako manunuod sa mga spliced videos para di monetize
2026-09-02 15:34:07
1848
forbluues
juju :
“let them heal po” heal from what exactly?
2026-09-02 17:39:37
12
ariannegrand3
Seas4lt :
Di talaga natutulog si Lord. Narinig nya bawat iyak at hikbi ni Jelai.
2026-09-02 16:24:45
143
its.erikalouise
its.erikalouise :
Lahat recorded tapos expect nyo isipin namin na hindi scripted yan
2026-09-02 17:01:32
57
mommys.need
𝙰𝚝𝚊𝚖𝚜 :
cno ung umiiyak?
2026-09-02 15:40:07
50
jamjam048
𝕁𝕒𝕞𝕖𝕒𝕔𝕒 𝕆𝕓𝕖𝕛𝕒🎀🍭 :
ka is bet
2026-09-02 15:51:52
162
whothecoolest
Take_me_back_2_the_night_we_ :
andami nila si jelai lang mag isa haha pero grabe si lord gumalaw no? sa huli si jelai padin yung panalo yay
2026-09-02 17:46:10
7
miss_blairr
miss_blairr :
toni successfully protected yumi but she failed to protect her daughter !!!
2026-09-02 16:26:52
0
chuchehgjbw
chuchu :
Pwede naman sila mag damayan at mag party pero yung i-post pa nila na para bang ang saya saya nilang nang aasar na nag kampi kampihan sila knowing na may nasaktan sila pareho na iisang tao.
2026-09-02 17:23:39
12
shilamiganda
shilamiganda :
na para bang sila yung na cheat
2026-09-02 16:59:05
9
xolumeii
iya. :
2026-09-02 15:47:14
6
lab.zab
Lab :
sa yt nilagay pra mamonetize... sabi nga ni jen oliveros ..klngan alm mo laro ng social media... #neverpanonoodin
2026-09-02 16:54:43
5
jhnyyy_
🦋 :
at the end si tyronia nmn ung nagsuffer 🥺 sana di nlng nagmyday ng Ganon Diba? Kase nga mainit pa ung issue Nung dalawa.
2026-09-02 18:06:44
0
dumpylie
E X O P I N K ✨ :
Ang karma talaga bumabalik, hindi man agad pero siguradong ibabalik sa inyo kung ano man ang ginawa niyo sa ibang tao, madalas x2 pa. Mahal ka ng marami Jelai Andres!! 🩷
2026-09-02 17:28:58
1
_gksldk
🍀 :
wala tayong magagawa, mundo nila yan syempre sila kawawa jan
2026-09-02 17:55:59
0
nongnaokhaa
Nanon korapat :
2026-09-02 18:30:12
0
reii115
Raaa🦋 :
2026-09-02 17:50:15
0
To see more videos from user @lash.jen, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About