@_awery: Nilikua napita, 🤗

EARTH & SOUL SACRED LIFESTYLE✨
EARTH & SOUL SACRED LIFESTYLE✨
Open In TikTok:
Region: US
Wednesday 02 September 2026 15:20:46 GMT
5988
621
64
44

Music

Download

Comments

issa_nass
nass✨ :
Safari ya uamsho ni kukumbuka you are the source of all… everything hapa duniani binadamu ali invent/kuunda ili kumsaidia kwenye maisha yake na kujiongezea thamani hivyo basi its all come from the source… but the source itsself principle yake ni “needs “so as long as you know you are the source then you deserve all to live life to the fullest with full awareness because why not enjoying our creations like (cars, houses, beautiful stuffs). But also hivi vyote ni reward to the universe when ur not attached to anything in this life . MOTO UTAUONA KAMA UKIHANGAIKIA HAYA MAISHA BILA KUJUANA NA MUNGU WA KWELI😂😂😂
2026-09-02 16:26:04
1
hershatun
@maria :
You are loved
2026-09-02 15:58:07
2
umazizuma0
norrah Dean :
nimetoka kuona video ya Vanessa talking about having things as an evidence of wealth I guess the message is hitting home 😂😂😂😂
2026-09-02 19:44:55
2
mama.kie4
Queenie the Don❤️‍🔥 :
hapa ni outer purpose journey na outer purpose journey..outer purpose composes of horizontal dimensions of space and time ..malengo desires na kufanya vitu kuwaridhisha watu au ww ambaye hujapona lkn inner purpose journey concerning the deepening of your being in Vertical dimensions of timeless NOW hapa sasa tunarudi kwny chanzo cha life kabisa the truth and authentic of who you are❤️
2026-09-02 16:07:53
1
salinabeautyone
salinabeautyone :
This is why I love you 😘
2026-09-02 16:53:56
1
zero2empire1
Empire Mind :
hilo ndo swali ninalo kua najiuliza kila siku
2026-09-02 16:09:12
2
princessewillinya
Princess Ewillinya :
mimi nilikuelewa sana 🤣 na kupitia somo la leo ndio maana watu wengi wakifanikiwa sanaaaa au gafla basi hata gafla hushuka chini shwaaaa sijui kwanni 🤣kumbe ni kwavile huvitaki unataka kuonesha watu unavyoo sio kwamba unahitaji au hiko kitu kina muhimu sana kwako 🤣🤣 rafikiangu anapendaga nyumba mimi magari nikanunua gari tena alinisapoti sana na yeye anajenga namsapot basi bwana ile tukitoka au kwenye story za watu wakisema hee hongera unagari aise mjini si unajua wanajua gar ndio maisha🤣🤣 basi hata wakikutana naye wanamuambia wewe mwenzio anagari wewe unawaza nni si umuambie mwenzio akusapot upate na wewe sijui nini nini ikawa inamuumiza hee kachukua mkopo kanunua gari 🤣🤣😳🤣😳 mpka watu wakaanza kusema mwenzio kanunua gari la gharama sio kama lako sijui nini nini 🤣😳 me kimya gues wat mwezi haikupita ilipata ajari now ipo garge hee anasema nimemroga sijapenda awe na gar kam mimi🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 lakini mmi najua na yeye anajua tokea watoto big dream kwake nyumba me gari na alikua anasema the way unapenda gar ningekuw nahela ningekununulia na me nasema unavyopenda nyumba naweza kukujengea wakati me sina 😳 leo umenifumbua macho 😳😳 imagb analip mkopo na gar
2026-09-02 16:48:26
6
niniy.mommianna
💎NINIY MOMMIANNA💎 :
You are 100% Right
2026-09-02 20:02:48
0
givendaudi33
The gifted Gee :
nimewaza halafu nimejicheka😂😂😂😂😂
2026-09-02 16:36:29
1
biaminabakari369
Bi Amina KPM♒ :
Asante ulimwengu 🙏❤
2026-09-02 15:37:09
3
omaofficial2025
Beauty by Nshoma :
It’s a western mindset imetuharibu kila mtu anataka kua someone ,nakuelewa huwezi kua free kwenye hii dunia just exist tupo so obsesse sana na dunia kila mtu anataka gari kubwa ,lijumba likubwa ,umaarufu the most successful one 😅
2026-09-02 16:17:28
4
rahmakacharia
Rayka :
ni wachache sn watakao kuelewa ila mi nmeelewa kwa kiasi changu pia
2026-09-02 17:47:04
2
ms_edna4
Ms Edna | Educator ☺️💡🥇 :
Trueeeeee
2026-09-02 15:37:02
1
irene_ndaro
Irene Ndaro :
Uandike kitabu sasa😍👏🏽u say good things 📌
2026-09-02 16:12:42
1
businge_brand
Businge Brand :
kuna kitu nimepataa hapa
2026-09-02 15:39:41
1
hamzaallyallyusuf
Bad boy ♎️ :
nimekuelewa
2026-09-02 22:00:13
0
tazyis
tazyis :
Na sio vbaya kwa wao kufika pale😂 yaan the idea that lazima uwe something is weird af😂😂 mm napenda mihogo😂 generally iliyokaangwa😂😂😂 lakin kwa sababu nataka kuwa mtu flani naona kula pizza nabuger kunanifanya kuwa pale😂😂😂 yaan be the most authentic self. The world rewards watu walio authetic to their true self. Ww unafurahishwa na nn!? Kwako ww!? Yaan hili somo ni gumu sana lakin kujifunza taratibu utaelewa.
2026-09-02 20:32:40
0
mekumeku88
meku meku :
sawa kabisa
2026-09-02 15:42:49
1
cashmir__g
The African Prince :
hii ni million dollar advice ever
2026-09-02 20:29:03
0
mtemijohn1
John Mtemi :
umetisha sana...ule msemo ishi maisha yako naona inaconnect dot apa
2026-09-02 20:47:29
0
mbalegerald475
Mbale Gerald Qisdollar :
asanteni sana kwa helimu nzuri
2026-09-02 21:45:27
0
hamsin848
hamsin_♌️ :
m naisi unamaanisha watu wange wanafanya kawajili ya watu wengini
2026-09-02 22:14:06
0
sharifagoodluck
G Michael :
africa 2amke mdawetu huu
2026-09-03 02:19:45
0
mdadawamakamo
Malkia wa fursa 🇹🇿 :
And the truth is….Nobody cares about what we have or what we own.Utashow watu leo uko na million shillings and material things na kesho watu washasahau kabisa🤷‍♀️
2026-09-02 20:48:37
1
bryna_bryna
SABRINA BEED SHEET :
Nina chagua kukaa kwenye toleo langu la utajiri kuanzia leo kwa sababu toleo hilo lipo na mimi nimeshapanda gari langu kuelekea huko ✌peace
2026-09-02 16:12:39
0
To see more videos from user @_awery, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About