sa maniwala kayo at hindi, ilang bday wish ko din na ang tangi kung hiniling ay magka baby sila alex and mikee🥹 and this year para sa sarili ko naman na uli🥰
2026-09-02 19:09:35
2000
:
2026-09-03 00:22:53
632
roselle💜 :
Sa lahat ng babae gusto mag kaanak
BABY DUST 🤰👩🍼 po sa inyo ❤️
2026-09-03 01:24:30
863
La Belle Finds :
Walang imposible sa panginoon pag para sayo para sayo talaga 🥰💗✨
2026-09-02 20:06:13
414
AckieshaReeseAtbp :
Kung pwede lang sana ako na magbubuntis para sa mga di na mabuntis tapos bigay ko saknila pag ipapanganak ko na. 🥹🥹 baby dust to all hoping couples! ❤️❤️⭐️
2026-09-03 04:00:22
344
Mowm Gielyn ✨💜 :
Kakaiyak 🥹 Finally!! so happy for alex 😇
2026-09-03 01:21:43
35
Mommy_Laine :
ako na mabilis mag buntis kaya nagpa ligate nako.. kung pwede lang na ako na yung mag buntis sa mga babaeng hindi magkababy gagawin ko at bibigay ko nalang sa inyo pagka panganak ko sa mga anak niyo. kung pwede yon una kong ipag bubuntis ang anak ng ate ko pangalawa yung anak ng hipag ko. Baby dust para sa mga babaeng gustong mag buntis at magkaanak 🥰💕
2026-09-03 04:05:29
48
elniceu :
nirepost ni alex😩
2026-09-02 18:29:12
59
marianne :
thanks GOD FOR THE BEAUTIFUL BABY BLESSING FOR U MA'AM ALEX...YOU DESERVED TO HAVE A COMPLETE FAMILY....CONGRATS...GOD BLESS YOUR BABY BOY....
2026-09-05 09:25:18
0
Jherica Marie Maglen :
She will be a great great mommy 😍
2026-09-04 01:49:05
0
ᡣ𐭩 ⋆.˚J O •。ꪆৎ ˚⋅ :
Glory to God 🥰
2026-09-05 11:16:32
0
MadiiLhay :
naiiyak Ako 😢
15yrs of waiting....para nwlan na Ako Ng pag-asa na mka bb🥺
2026-09-03 22:24:39
10
_jajabrrd :
parang kelan lang ano, tapos ngayon meron na. sobrang powerful talaga ng prayers. lahat talaga nakikita nya yung hirap, pag asa. Totoo na naririnig nya tayo❤️
2026-09-02 22:48:15
88
ph-girl🇵🇭 :
Salamat lord na tupad din hinihiling ni ate Alex🥹
2026-09-02 21:39:18
20
Luz Clarianes Belche :
congrats
2026-09-05 10:30:20
0
Mario Naperi :
congrats Alex! sobrang naramdaman ni God ang pure hearts nyo ni Mikee! 🙏❤️
2026-09-02 20:49:23
14
u.may :
pinag pray ko sya dati kaya sobrang happy ko na mommy na sya ngayon
2026-09-03 04:14:08
5
Inday Ara :
seeing this make me 😭😭😭😭😭
2026-09-03 01:11:45
5
:
kung para sayo, para sayo and ung time na may baby n si ms, Alex means ini allow n ni Lord na para sa knya ang pagkktaon na yon🥰❤️.congrats Ms. Alex and Sir Mikee morada
2026-09-03 01:21:02
6
Sacoyutamulan Shop :
grabe talaga.. walang imposible sa mga taong mabuti ang puso
2026-09-02 19:44:44
14
chille :
ganyan din ako dati pag may buntis 😳 hinahawakan ko din tummy nila sabay sabi sana Ako din susunod...
❤️❤️and after 10 yrs yes preggy na ako t.y Soo much lord.. ito nag waiting na lang mangitlog❤️❤️❤️
2026-09-02 20:44:26
8
neth❤️🌹 🇵🇭🇴🇲 🇴🇲 :
[Teary eyed] Congrats Alex
2026-09-02 18:27:46
6
@JessieJ.Sales :
naiiyak talaga aq sa tuwa para s knila ni Ms. Alex 🥹🥹 congratulations 👏🏻🎉
2026-09-02 20:11:43
7
Anne Yaşar :
Super cute buyag congratulations alex❤️❤️❤️
2026-09-02 18:53:48
6
To see more videos from user @kn.archives0, please go to the Tikwm
homepage.