Exacto, en algún momento dije que Moonshadow es como una mezcla entre roller coaster, love design y denied love.
2026-09-02 21:51:32
76
hakuunamatata12 :
Necesito que Key mande a la M. A Chan jsjsjsjsjsjsjs y que esta le ruegue.
2026-09-03 02:20:14
83
🐺 :
"she doesn't remember me"
2026-09-02 17:03:10
571
🔥🦁🦁🔥 :
en la vida quiero ser chan jsjsjs
2026-09-02 22:39:07
29
Vadingka :
abangan sa next episode ang totoong puksaan ng dalawang magagandang dilag na gustong manalo sa puso ni chan. Ang tanong sino kaya ang mananaig sa puso ni chan? si jay ba na ex-girlfriend at gustong bumalik para kunin ang totoong sa kanya o si key na bago lang sa buhay ni chan na naging sugar baby na mahal sya, abangan ang dramang Mahal ko o Mahal ako dito sa bente kwatro oras tuwing myerkules ng gabi 9:30pm
2026-09-03 00:30:27
57
nyanya🪐 :
gacor bgt lu mi direbutin cewe cakep😫
2026-09-02 23:36:33
165
Abi :
Yo me quedo con Key sin dudar absolutamente en ningún segundo ❤️🥹
2026-09-03 02:36:33
9
ely :
Can everybody just kiss already????
2026-09-03 14:11:29
19
wordyjv :
The thing is.. Jay isn't a villain, she's just the Ex of Chan, so she's not the usual evil in the story. They all have their own stories to tell, I hope they give them the justice for each
2026-09-03 13:15:33
18
To see more videos from user @iam_winter4, please go to the Tikwm
homepage.