@iam_winter4: roller coaster episode😩 #moonshadow #emibonnie #filmrachanun #fyp

JJJ
JJJ
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 15:25:52 GMT
189771
43396
122
1385

Music

Download

Comments

blue_w08
B.L.U.E.W⁷✨️ :
chan needs to lock tf in
2026-09-04 01:03:39
0
werpoity
Z :
Exacto, en algún momento dije que Moonshadow es como una mezcla entre roller coaster, love design y denied love.
2026-09-02 21:51:32
76
hakuunamatata12
hakuunamatata12 :
Necesito que Key mande a la M. A Chan jsjsjsjsjsjsjs y que esta le ruegue.
2026-09-03 02:20:14
83
be_my_kryptonite
🐺 :
"she doesn't remember me"
2026-09-02 17:03:10
571
leones836
🔥🦁🦁🔥 :
en la vida quiero ser chan jsjsjs
2026-09-02 22:39:07
29
vadingka
Vadingka :
abangan sa next episode ang totoong puksaan ng dalawang magagandang dilag na gustong manalo sa puso ni chan. Ang tanong sino kaya ang mananaig sa puso ni chan? si jay ba na ex-girlfriend at gustong bumalik para kunin ang totoong sa kanya o si key na bago lang sa buhay ni chan na naging sugar baby na mahal sya, abangan ang dramang Mahal ko o Mahal ako dito sa bente kwatro oras tuwing myerkules ng gabi 9:30pm
2026-09-03 00:30:27
57
cutes.bean
nyanya🪐 :
gacor bgt lu mi direbutin cewe cakep😫
2026-09-02 23:36:33
165
marvelabi22
Abi :
Yo me quedo con Key sin dudar absolutamente en ningún segundo ❤️🥹
2026-09-03 02:36:33
9
e_lys
ely :
Can everybody just kiss already????
2026-09-03 14:11:29
19
athxna.prettyme
wordyjv :
The thing is.. Jay isn't a villain, she's just the Ex of Chan, so she's not the usual evil in the story. They all have their own stories to tell, I hope they give them the justice for each
2026-09-03 13:15:33
18
To see more videos from user @iam_winter4, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About