we miss u our dear MVP RENE BATERBONIA!
PRAYING JUSTICE !
2026-09-03 23:28:35
1
jacis1978 :
grave friendship build nila
2026-09-02 18:30:31
2
๐ต๐ญ@THE BRAVE HEART๐ค๐04๐ด๐ฒ :
air 21 to mr.mvp๐ญ๐ฅบ
2026-09-03 16:19:05
1
kim teayung v :
i mis u bet
2026-09-02 20:47:28
2
JUSTICEforRENE๐ :
Naagaw ni Rene ang bola sabay shoot, pagka shoot sabay tinayo nya si JM ๐ฅฐ
2026-09-03 10:52:24
4
eileenluvsu :
I think kahit makuha na ni rene ang justice which im positiveโฆ patuloy pa rin tayo hindi makaka move on โฆ dahil once in a lifetime lang ang isang rene yun halos kumpleto na
2026-09-04 08:09:05
3
ellengeneta :
the best duo
2026-09-02 22:39:29
2
G :
my fave duo
2026-09-03 06:58:27
1
Gisela's shop :
kailan ba tayo makaka usad nito? mukhang malabo ๐ญ๐ญ
2026-09-03 00:28:13
26
Ecel โจ :
Bobet๐ญ๐ญ๐ญ
2026-09-04 03:43:07
1
Alice Alaurin :
Deserve talga ni Rene ang pg ka MVP nya kc perfect talga sya.nasa kanya na lahat ng katangian.ang hirap lng bkit merong mga taong ndi masaya para ki Rene at nga inggit.LORD JESUS kyo na po bahala sa justice ni Rene at sa mga taong nanakit sa kanya๐๐๐๐
2026-09-02 21:02:08
22
EleMae TP ๐ :
September na pero sakit padin ๐ญ
2026-09-02 22:21:23
5
Cecil65 :
ung galawan ni bet mapalalaki mpapababae npaka gentleman nya. missing u bet justice justice kustice
2026-09-02 22:17:10
7
10brenthoy :
bakit lagi tayu nasasaktan?
2026-09-03 19:17:13
1
milesโค๏ธ :
iba tlga ang smahan ng davraa boys llo n ng buo pa team nila anjan pa si bebet..nakakamiss ang nag iisang mvp bobet๐ญ
2026-09-02 20:55:08
5
ใใน.ใจใโ๏ธโ๏ธโ๏ธ :
๐ญ
2026-09-02 16:51:35
3
San Affiliate Shop :
Rene๐ฅน๐ฅน๐ญ
2026-09-03 00:11:06
1
Mhiaaaa dela cruz :
miss na misa kana ng lahat ๐ญ mag 3 months kan rin wala parin justice hanggang ngayon ๐๐ญ