@gracejnsn: Banggit na naman si Meiko, Daniel, at Forda. Pero sino ang tinutukoy niya sa hindi makuha kay Paulo? 🤔 #viral #fyp #foryou #trending #jenoliveros

Sweet Amari 🎀
Sweet Amari 🎀
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 15:42:53 GMT
217853
6228
384
1525

Music

Download

Comments

im.cathhyy
Dayan ᨳଓ :
Mga galing sa live ni mentor 🙋🏻‍♀️now we know the truth
2026-09-02 18:41:28
153
paindemicccc
asher :
"Observe her" - Lash Omadto, 2026
2026-09-02 17:16:31
2477
gangja_
jang ˚ʚ♡ɞ˚ :
kahit daw tatay nyang bed ridden, dumalaw kay Forda?!?! WHAAAAATTT????
2026-09-02 17:29:07
952
kc.pagmel
kc.pagmel :
WALA NA NAG SPLOOK NA SI DANIEL AHHA
2026-09-02 18:35:12
436
itsmaevids
itsmaevids :
Naglive n si Mentor, nilabas na ang nawawalang pahina. Hahahaha
2026-09-02 18:37:28
428
tsareej
re. :
😂😂😂😂 Nag reality show na hahahahahha
2026-09-02 16:59:36
475
talajekjace11
💫Talaling✨ :
Dipa rin talaga sya tapos oh😂
2026-09-02 17:08:23
112
noriemaepasamba
Norie Mae Pasamba :
asan ba si paulo? paki tago nga to wag ng ilabas hahahaha
2026-09-02 17:07:38
155
padapofficial
Padap :
2026-09-02 17:29:48
806
y0wmahmen
yowmahmen :
Even Mama Mari does not look convinced
2026-09-02 17:11:19
405
andreamaea_
Andrea Mae :
X Toni Talks √ Mari Talks
2026-09-02 18:52:57
128
royoruyoru
yoru :
hahahhahahah omg sobrang aliw nito kay lash for sure 😭
2026-09-02 18:31:53
406
kathminoza
Kaves’s Mom :
Luhh d p din pala sya tpos. 😂
2026-09-02 17:23:12
72
c.annne
c. :
Ganito iyak ko pag nagpapaawa ako kay mama
2026-09-02 19:49:12
312
.life867
life. :
MERON PO BA ITO SA NETFLIX? HAHAHAHAHAHAHAHAHA 🤪
2026-09-02 16:59:21
97
noname001234501234i4jrnd
noname :
taray love triangle naman pala. 🙊
2026-09-02 17:22:14
120
itsmejoycel0
itsmejoycel :
Buti nakapag screen record ako ng live ni mentor hahahaha
2026-09-02 18:51:55
18
luna_haliya
cesscaabay :
April 18, 2025, with flowers. “Will u be my girlfriend”
2026-09-02 18:42:34
27
meeoww901
CHARICE :
so ibig sabihin totoo ngang nagka fling² si forda at jen 😳bakit kasi dipa ilabas lahat para dina kami nang huhula dito ohh🙄🤣
2026-09-02 17:49:34
12
jennipepperonie
Jen :
Totoo ung sabi na pag gawa gawa ung iyak hindi ka maiiyak pag nakikinig ka pero pag totoo ung feelings ung iyak etc isang salita palang ng tao madadala ka kagad. Energy is real
2026-09-02 18:38:36
20
_eommabear_
Mamabear🐻 :
ill only base my comment to the other comments ive read so far. Nangyari na ang lahat, what's next na dapat. Forda for sure knew she messed up but I think what's good about her is she didn't make it open to the public. As per her and her current circle of friends, she apologized. I think that's what matters most. Owning up to the mistakes she did is just right. And maybe that's why most of the people are not throwing hate towards her. Jen is getting the hate because of her attitude and how she handled things. Now, she's pulling this card. Her very last card. 🤦 Is it really that hard to swallow the pride and admit the mistakes? Daniel wants to end the drama. He already took the shot to tell the story that wasn't supposed to be told in the public since it is his not his story. But he did to end it. He for sure knows what will probably cause it to their relationship. But maybe for the last time just to put an end to everything so they can all move forward. Ctto
2026-09-03 02:51:12
7
To see more videos from user @gracejnsn, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About