jelai doesn't owe her an apology, but her mother does.
2026-09-02 23:58:15
2350
. :
bat parang kasalanan pa ni jelai bat binabash si tyronia.
2026-09-02 17:24:16
755
JNJ 丂卂尺乇 :
Parang scripted naman lahat. 😭😭😭
2026-09-03 04:16:41
396
shinnnn :
naalala ko tuloy si rene
2026-09-02 17:22:35
1584
elsie alcantara :
"scripted lang yan" gagi, scripted padin ang iniisip ninyo sa grabeng iyak ni tyronia?? jusko! people!
2026-09-03 09:20:46
17
🕸️Myxzi🕷️ :
sabi na eh irereality show nya yan
kikita nanaman sya
2026-09-02 23:40:14
251
monique_marudo16 :
for the views
2026-09-03 04:01:43
22
♥edit song girl🥳 :
ano ba kasi nang yari??? ask lang po
2026-09-02 21:42:13
33
Jashy :
Pwede na sa star magic
2026-09-03 02:01:39
161
Yha Na :
wrong move ka ms. toni
2026-09-03 10:43:28
0
GRADE-V FLINT❤️ :
mga naiyak here👇
2026-09-03 02:59:54
9
SEKIRIANA :
Next on toro family 😂
2026-09-03 07:31:37
0
rhowie❤❤❤❤ :
Hindi p KC naiintindhan ni tyronia ang that Ng ngyari, bilang Bata ang naiintindhan nya lng UNG pain nya Kya tigilan n sana ang pgdadamay s mga bata
2026-09-03 01:21:09
30
⚔️🐦🔥FLEUR 🪷✯⚔️🐦🔥 :
The saying is true: before you dive into or participate in someone else's issue, think about your past and before you join in, think about your child.What will be the effect on your child, especially if she is a girl and still studying?
2026-09-03 04:23:22
0
daddy :
Don’t watch the yt vid they’re just doing it for views lol
2026-09-03 00:54:04
0
Avy. :
yan kasi eh , dapat don kayo sa mama mangbash walang damayan ng anak , grabi no ano kaya thought process ng mga taong walang sinasanto kahit bata bash ng bash 🥹 hays. Grabing mundo no?
2026-09-03 03:53:45
6
~zai~ :
Lala bat ako umiiyak
2026-09-02 17:01:19
49
UNKNOWN :
guys na delete acc ba si mommy oni ng acc sa yt? pag nag sesearch ako di lumalabas acc nya
2026-09-02 22:21:35
16
not me :
sa mga nagsasabi Jan na kids/child doesn't have a feelings, sana makarma kayu:(
2026-09-03 00:01:59
8
my_luvie_nces :
private napo acc ni tyronya
2026-09-03 00:03:25
22
chi. :
she's still a kid.
2026-09-02 16:07:12
17
takoyaki :
grabe emosyon ko sa tiktok, tawa galit iyak sabay checkout
2026-09-03 02:13:53
5
Mercy Burton :
Mag comment lang kasi ng naayon lang Hindi nakakapatay na kayo ng pag katao .
2026-09-03 01:05:34
5
To see more videos from user @onikera, please go to the Tikwm
homepage.