bakit Hindi ninyo Yan inbestegahan my Ebedenya sa pangungurakot ng mag asawang Marcos .db malinaw na Hindi nag senongaling c vp Sara na sobra nlang cneraan . ay clang mga Marcos Ang my gawa
2026-09-03 01:31:33
16
Aerys :
Im a bitch.. I dont care..
2026-09-02 18:00:57
11
Ghail :
Bring it on!
2026-09-02 17:40:25
2
mosh moshi :
buti na lang talaga malapit na maimpeach si sara, wala na syang mananakaw na pera
2026-09-03 11:27:29
0
FOREST_to_Desert :
SHOW US...
2026-09-02 19:38:43
1
Simple Mae :
idamay na yang First Lady na yan
2026-09-03 10:58:22
3
nutcracker :
Kaya pala gusto ng prosecution idrop ma yung bribery charges sa impeachment trial 🤣🤣🤣
2026-09-02 16:14:23
13
Nena :
kaya wag nyo nang asamin na dumalo si VP sa hearing dahil pag pumunta sya sa hearing baka mapasama ang mga amo nyo
2026-09-02 17:41:43
5
A.j--A.j :
kapag defense na ang i cross examin lalabas yang mga ebidensya na yan.😆
2026-09-03 05:02:23
3
JB :
As takot nila Ang national budgets pingsuhol n lng nila .
2026-09-03 08:25:26
2
dongzkei1967 :
saana save yung vedio...
2026-09-03 11:20:05
0
Nena :
antayin nyo star sa hearing
2026-09-02 17:42:18
0
carolkath021 :
kinabahan na yan sila hahaha
2026-09-02 23:51:58
1
Nordick :
kaya hawak sa leeg si bengbong ng mga oligarko dahil kay Liza Araneta.
2026-09-03 04:29:27
2
Jonefer Salcedo Swenen :
kaya takot eh harap si Lachica😁
2026-09-03 10:51:33
1
To see more videos from user @daretoaskph, please go to the Tikwm
homepage.