what if binabayaran din pala ng mga politicians ang mga content creators to create such issues online para ma divert ang attention ng public, instead of focusing sa mas worthy issues like corruption, flood control, pax silica etc?
2026-09-04 04:43:44
22
lala♍🍀 :
mama mari talks 😀
2026-09-02 22:22:08
115
add your name :
Im wondering pag nag off na ang cam ano ambiance ng room, do they hug each other to comfort each other or do they laugh and say "okay ba iyak ko?"
2026-09-03 04:15:12
163
Angel Alacre🦋 :
toni talks? Tony talks
2026-09-03 03:49:21
0
Stephy♡ :
jen is a good friend 🤣🤣🤣
2026-09-03 13:37:56
0
Camille Abigail :
Weoooooowwwwww😅😅yes you did
2026-09-04 07:42:43
0
Abbiie :
Ang galing ng mga taong to. Super tatalino. Infairness alam talaga nila laro ng socmed. Para mawala ang issue kay TF at sa anak nya na MALI na nadamay. Nilabas nila to para ma switch ang attention hahahahahha 😂
2026-09-02 22:59:36
104
ai'mcforest :
I think Jen should pause first. the more she talk the more it make it worse sa part nya. I hope she calm her self first
2026-09-03 00:16:18
41
Babidi :
nakakatawa Nung pag divert Ng issue ng toro fam,. para mawala focus Ng bashing Kay Toni at tyronia,. nilabas nila Yung interview ni Mari Kay Jen,.. para Kay Jen ulit Yung spotlight dumagdag pa tung si mentor,.. Ang galing🤣🤣🤣🤣🤣
2026-09-03 01:37:26
37
Athena ellie :
Panong binaboy pagkatao . Sya ang madami sinabi kay forda sa live puro pambbully pa..
2026-09-02 22:35:41
55
MommyofEzekiel :
Lash be like: Sana all baliw😂
2026-09-03 04:08:24
16
kaitteyy :
Yan mahirap eh karelasyon ni toni fowler si forda kaya tong si jen inaway si jelai? Tapos si josh mojica jinowa si meiko,ewan ko ba halo halo na
2026-09-04 07:56:24
2
Nanz 낸시 :
O.A. Na po for content n wag ng panuorin, dumaan lng po sa fyp ko
2026-09-03 00:30:42
17
Joyce Kim | Girl Mom 🌸 :
Kairita
2026-09-03 01:30:16
8
Whateverrr :
May audience😳
2026-09-03 00:14:46
5
Chewy7Cookie :
2026-09-02 20:33:52
15
samflower 🌸 :
when money talks talaga
2026-09-02 23:01:50
5
jheilnxc :
mentor already explained everything
2026-09-03 01:18:47
8
ahhkeee :
lagyan nyo naman subtittle please hshshha puro hagulgol+ isnhdusjashysuajOskdjsjkNahjdjdhdsksjjenddjjd
2026-09-03 13:42:27
3
cxandra :
Mama mari talks (kahit ka is bet ka interview ka sakin)
2026-09-03 03:04:08
3
Rica :
Bakit ka umiiyak? @byjenoliveros
2026-09-03 08:58:09
2
Kim Rio :
HAHHHAHHAHHAH ETO NA NAMAN SHAA
2026-09-03 02:03:58
2
To see more videos from user @whateverbeach_, please go to the Tikwm
homepage.