@viralvideo_005: 😱❗😱❗😱#fordaferson #fordajen #jenoliveros

viralnewss
viralnewss
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 16:01:16 GMT
1118017
19484
904
3888

Music

Download

Comments

pauweeeeeeeeeee
Paulo :
Hala bakit ako?
2026-09-03 01:07:28
2496
guiaojo
Jonalyn Guiao :
we? di nga ba nakuha? kaka live lang ni mentor ih
2026-09-02 18:45:24
3989
mocchalace6
Icecoffee✨ :
Paanong hindi nakuha kay paolo eh naging kayo nga?
2026-09-02 18:55:31
979
chay_zzy
Chay_zzy :
pero no joke galing mag acting ng mga influencers ngayon noh?
2026-09-02 22:22:42
5350
iamaprilguevarra
April Dianne 𑣲⋆ :
Kakadamage control ni Jen lalo lang siyang nabaon. 😅
2026-09-02 21:36:56
1640
natimacellimac
Camille Camitan :
Tibay nung Paolo ha. Ilang beses na niloko pero nandyan pa din sya. May ganun pala?
2026-09-03 03:38:45
176
she07368
she :
pinagsasabi nyan
2026-09-02 17:25:21
1608
jhnyyy_
🦋 :
umiiyak ba tlga Yan sya? ask lng po
2026-09-02 19:02:29
333
ryzelkelly
Kelly :
Don’t watch it sa YT nila guys. Mag wait nalang kayo sa tiktok kung sino mga mag post kasi gatas na gatas lang mga yan cuz they’re enjoying the issue honestly🤦🏼‍♀️ctto
2026-09-02 22:26:20
875
appurii
🍄 :
yan lang naman kasi inaantay ng lahat yung aminin nilang naging sila humaba pa ng humaba.
2026-09-02 18:40:46
226
ibotchiki
Ibotchiks. :
We support Jen same as we supported Rene
2026-09-03 07:49:50
0
maminidadi0
J 🫦 :
hindi ko gets yung iba, bakit si f lang sinisisi nyo? di ba dapat yung may bf ang mali dito? kahit ba ligawan ka, bakit ka papatol eh in a rel ka????
2026-09-02 23:52:49
130
novycaminguecinco
_noviem :
Okayyy.. next group.
2026-09-03 09:14:01
0
zarahcams
IG:zrhcmll :
Main character talaga sya tiyaa😭
2026-09-02 20:04:30
79
urlov.eimeree
love, eimee 🌸 :
paulit ulit naman yan ng sinasabi e hahaha
2026-09-02 21:22:41
66
civamor
avcrom :
Okay next group!
2026-09-03 10:14:09
0
aneivia.collective
A&Y REVIVAL :
monetize attack 😂😂
2026-09-03 06:06:08
0
jjalora
nique :
lesson learned: WALA
2026-09-03 04:13:17
34
_labs
Shobe :
Di ko ramdam yung pag iyak 🥹
2026-09-03 00:12:47
12
nayyara365
bulan :
alam na alam talaga nya paano ang laro ng social media
2026-09-02 21:18:50
33
ballerinacapuchinamimiou
mimimimi :
Sa mga na late sa klase ay si F and J naging sila,, posibleng katanungan "alam ba ni P?" sagot hindi
2026-09-02 18:44:13
104
aubrey_ashburn
blueberry🫐 :
manood kayo sa live ni mentor
2026-09-02 18:25:06
75
mspuff84
MissPuff :
mga nakapanuod sa live ni mentor 🙋
2026-09-03 01:25:54
35
ischupidity
lil :
Alin ang totoo, kwento mo or yung live ni mentor kanina
2026-09-02 20:05:08
14
To see more videos from user @viralvideo_005, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About