@noonnietunes: Chemistry so good, napalip bite si Ji Chang Wook. 😭🫦 #merryberrylove #jichangwook #mioimada

NOONNIE ♡ K-Drama
NOONNIE ♡ K-Drama
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 16:07:03 GMT
45399
3223
19
109

Music

Download

Comments

its_hanabee
your_kdrama's girl 💙🧑‍💻 :
Hala ang lala ng chemistry 😭 May kdrama po ba sila
2026-09-03 12:43:39
5
no1s.art
arts :
imada mio is my fave j-actress 🥹
2026-09-03 16:43:47
1
krugger143
Krugger :
🥰gstong gsto ko ung personality ni mio imada..khit saan sya lumabas n movies or series mukang super shy talaga sya.. tpos pag tiningnan mo mga mata nya akala mo sya manika..
2026-09-04 15:19:12
0
aiyecka
Aiyecka Cj :
shes beautiful
2026-09-04 00:07:41
2
purplenstripe
purpleNstripe :
iba talaga mag fan service ito jcw.. Tas super gentleman pa sa mga nagiging leading lady niya..😭
2026-09-03 05:16:22
5
its_urcale
dump ni cale💖 :
ang cute Ng girl
2026-09-03 01:34:46
1
mareng315
Mareng :
omggggg finally
2026-09-03 18:06:32
0
margarettii
TrixiaMargarett :
pogiiiii
2026-09-03 04:12:35
1
user3521716858149
Lin :
Lahat nmn bagay sknya
2026-09-03 09:01:46
0
walangln
￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴ :
iba talaga ang charisma Ng mga japanese girl ang cutee Ng mata🥰
2026-09-03 07:31:58
0
noonnietunes
NOONNIE ♡ K-Drama :
GRABE ANG CHEMISTRY!!!!!
2026-09-02 16:07:21
1
To see more videos from user @noonnietunes, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About