Nobody :
Bago naging kami ng X ko of 10 years, at after naghiwalay kami in 2016, may isang babaeng una kong nakilala, schoolmate ni X nung Higschool, at Sya sana yung sinisigaw ng puso ko na "one more chance". Kahit noon pa hindi naging kami, pero alam nya feelings ko. Kahit hindi naging kami, come college days, masaya akong nakasama sya kahit ilang oras, sundo sa school USJ-R once, pa lakad2 lang sa mall, kumakain, tumatawa, pero hanggang don nalang.. Alaala nalang talaga... Hindi na pwede maulit.. pamilyado na sya, at ako rin.. Pero ito ang alala na hindi ko malilimutan, dahil sa kanya ako natutong magmahal nung Higshchool pa kami, tagal na mga nasa year 2000s ... I love the one who is with me now. The mother of my beautiful baby girl.. At kahit dala dala ko pa ang alaala na yun, i wont let that grow to destroy us and Hers..
2026-09-03 02:33:25