i understand, kasi may ibatibang sitwasyon yan ng pag-surveillance and hindi naman lahat naman perfect. its like they suspecting something but its not. at least they tried. some people will just say, oe nabudol tayo nito nag bayad na nga tayo para sa info para sa wala. eh ikaw nalang kaya mag informant kaya mo bang e libre nalang ang lahat na gastos and effort mo para lang ma e gathered mo ang info and its not easy huh.
2026-09-03 02:52:06
1
LindaSkywalker :
hays
2026-09-02 23:52:18
0
teodoro martin :
maliwanag isa pangbubudol...ni sara binayaran ang informants kht ndi malinaw ang feal..
2026-09-02 23:45:13
0
To see more videos from user @vhinzy.4, please go to the Tikwm
homepage.