The painful irony of me feeling this to the fullest while he lives on like I never even existed.
2026-09-03 17:38:23
0
Karamel Makiyato :
Ano kayang thought process nung ex ko na 3 weeks palang may bago na agad HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
2026-09-03 02:30:45
16
:
traffic ba daming di naka usad
2026-09-03 01:25:00
11
Kweeny 🇵🇭 :
Ang aga naman nito pero agree ako sayo. 9 years kami ni ex and 1 year na kaming hiwalay because nag cheat siya bago kami mag break. Until now naiisip ko parin siya at my feelings parin ako sa kanya pero ayoko narin balikan siya. Hindi ka nga makaka move on agad agad kapag totoo ang pagmamahal mo sa isang tao. Tested and proven by yours truly.
2026-09-03 02:30:50
13
Boggs :
Ano kayang thought process nung ex ko na weeks palang kami hiwalay may bago na agad . Isang taon ng naka lipas nung nag hiwalay kami gang Ngayon di parin Ako maka usad. walong taon yun Yung sakit nananatili parin.
2026-09-03 14:48:02
5
tons :
good morning te, ano to almusal?
2026-09-03 01:55:57
3
el☹ :
So bakit mas pinili nila tayong saktan ng paulit ulit? let's all move forward in our life. Yang pagmamahal na yan, it will stay in the depth of your heart but it wouldn't do any good for you kung lagi mo pa rin silang pinipili pero hind ka nila kayang piliin. There's so much love out there.
2026-09-03 12:29:35
2
din_abdrsd :
Di parin makausad😩
2026-09-04 04:54:16
0
Gengar :
ano kaya thought process niya na iniwan ako bigla tapos ang kwento nyabsa iba nakakatrauma daw nangyari sakanya. Eh sobrang genuine kong tao sakanya, nag live streaming lang nakahanap ng iba tpos ako pa naging toxic
2026-09-03 13:20:24
0
𝄟⃝ Choco✮⃝ Taco 𝄟⃝ :
Hindi talaga ako iyakin , pero iyak ako ee
2026-09-03 02:37:56
1
_ :
hirap makausad sa totoo lang lalo na ngaun buntis na yung gf nia ako dapat un eh ☹️ang hirap talaga pag malayo
2026-09-03 04:32:32
2
How To Be Brave :
tatakbo tlaga baka singilin ako nun 200k😂
2026-09-03 02:20:22
1
John Cris Jeruta :
true. nung nagkita kami after 5yrs prng lakas ng tibok ng puso tpos bigla kong nasabi na "Kamusta"
2026-09-03 01:46:34
1
🐦🔥⃝⃝ 👑𝐌𝐀𝐘𝐔𝐌𝐈|ᵃᵈᵐⁱⁿ :
9yrs yun e hirap umusad sya parin talaga 🥺🥺
2026-09-03 00:38:21
1
_mxpn8 :
after all these years, my greatest love is my real love. 🥺
2026-09-04 07:05:39
0
Joyaances :) :
2026-09-03 00:10:55
1
A🌸 :
Truth
2026-09-03 22:15:00
0
To see more videos from user @cathhhhdl, please go to the Tikwm
homepage.