@cathhhhdl: you cannot immediately unlove what you loved unless you never loved it to begin with. ❤️‍🩹 #fyp

Engr. Cathy 🏃🏼‍♀️🚴🏼‍♀️
Engr. Cathy 🏃🏼‍♀️🚴🏼‍♀️
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 16:13:00 GMT
29481
2774
53
291

Music

Download

Comments

nikkitambok
Bokiii :
For 3years already😭
2026-09-02 23:13:29
5
aleakimyen_02
Aleakim Yen :
my current situation.
2026-09-03 14:25:22
0
2901_user
𝓡𝓮𝓰𝓲𝓮𝓵𝓲𝓷𝓮 𝓕𝓪𝓲𝓽𝓱 :
hays it's been 2 yrs ;(
2026-09-03 03:13:34
0
just_anjjj
Just_Anj ✨️ :
I see you. Life gets better tho. 🥹
2026-09-03 15:40:23
0
suadade_031919
zero2onyn :
so true in every sense of the word.
2026-09-03 12:39:58
0
zionkd21
Miss Noir :
The painful irony of me feeling this to the fullest while he lives on like I never even existed.
2026-09-03 17:38:23
0
pusang_iniwan
Karamel Makiyato :
Ano kayang thought process nung ex ko na 3 weeks palang may bago na agad HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
2026-09-03 02:30:45
16
titovins27
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
traffic ba daming di naka usad
2026-09-03 01:25:00
11
lesmirables08
Kweeny 🇵🇭 :
Ang aga naman nito pero agree ako sayo. 9 years kami ni ex and 1 year na kaming hiwalay because nag cheat siya bago kami mag break. Until now naiisip ko parin siya at my feelings parin ako sa kanya pero ayoko narin balikan siya. Hindi ka nga makaka move on agad agad kapag totoo ang pagmamahal mo sa isang tao. Tested and proven by yours truly.
2026-09-03 02:30:50
13
_itzmeaires.a
Boggs :
Ano kayang thought process nung ex ko na weeks palang kami hiwalay may bago na agad . Isang taon ng naka lipas nung nag hiwalay kami gang Ngayon di parin Ako maka usad. walong taon yun Yung sakit nananatili parin.
2026-09-03 14:48:02
5
engr.tony
tons :
good morning te, ano to almusal?
2026-09-03 01:55:57
3
ohmliz
el☹ :
So bakit mas pinili nila tayong saktan ng paulit ulit? let's all move forward in our life. Yang pagmamahal na yan, it will stay in the depth of your heart but it wouldn't do any good for you kung lagi mo pa rin silang pinipili pero hind ka nila kayang piliin. There's so much love out there.
2026-09-03 12:29:35
2
din_abdurasad
din_abdrsd :
Di parin makausad😩
2026-09-04 04:54:16
0
greywind2002
Gengar :
ano kaya thought process niya na iniwan ako bigla tapos ang kwento nyabsa iba nakakatrauma daw nangyari sakanya. Eh sobrang genuine kong tao sakanya, nag live streaming lang nakahanap ng iba tpos ako pa naging toxic
2026-09-03 13:20:24
0
my.favorite.person.06
𝄟⃝ Choco✮⃝ Taco 𝄟⃝ :
Hindi talaga ako iyakin , pero iyak ako ee
2026-09-03 02:37:56
1
rhirhilalisa
_ :
hirap makausad sa totoo lang lalo na ngaun buntis na yung gf nia ako dapat un eh ☹️ang hirap talaga pag malayo
2026-09-03 04:32:32
2
antegnay0516
How To Be Brave :
tatakbo tlaga baka singilin ako nun 200k😂
2026-09-03 02:20:22
1
johncrisjeruta
John Cris Jeruta :
true. nung nagkita kami after 5yrs prng lakas ng tibok ng puso tpos bigla kong nasabi na "Kamusta"
2026-09-03 01:46:34
1
2.03121
🐦‍🔥⃝⃝ 👑𝐌𝐀𝐘𝐔𝐌𝐈|ᵃᵈᵐⁱⁿ :
9yrs yun e hirap umusad sya parin talaga 🥺🥺
2026-09-03 00:38:21
1
_mxpn8
_mxpn8 :
after all these years, my greatest love is my real love. 🥺
2026-09-04 07:05:39
0
jydcds
Joyaances :) :
2026-09-03 00:10:55
1
almabc.9
A🌸 :
Truth
2026-09-03 22:15:00
0
To see more videos from user @cathhhhdl, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About