di Naman kinakain lahat ng isang tao Ang nilagyan ng knor
2026-09-03 12:07:52
2
🐈𝑪𝒂𝒕𝒕𝒂𝑴𝒂𝒎𝒂🇵🇭 :
isang teknik lang yan para mas malasa ang ulam nyo damihan nyo ng bawang at sibuyas tapos asin at paminta lang pampalasa ok na
2026-09-03 03:34:19
11
vinjhay osorio antazo :
bakit ginawa pa ang mga yan kung masama naman pala sa kalusugan. wla sila pinag kaiba sa mga droga. edi sana ipag bawal nalang ng gobyerno ang mga yan.
2026-09-02 17:59:04
26
❤️ Sarah ❤️🥰 :
nako ..mama simula nuon hangan ngaun... ngaun mama ko 65 yrs old na allahamdullah ngaun nagtitinda pa ren siya ..
2026-09-03 12:26:20
0
batang lansangan :
Ang mahirap sobrang healthy mo tapos mamatay ka lang sa aksidente sa Isang iglap tudas ka
2026-09-02 22:58:20
2
eric dolendres :
I love you 😘😘🙏
2026-09-03 00:09:33
0
Diyowni.boi :
Hindi ko naman uubusin yung ulam na nilagyan ko ng 2 cubes db? 1 serving lang or 2 kung naparami kain mo. Hindi na ba ako iinom ng tubig? Syempre iinom. 2liters a day pa nga. What im trying to say is… be responsible and consume moderately.
2026-09-03 04:40:26
4
makie :
masama pala yan sa tao dapat dina yan bini binta
2026-09-03 12:25:56
0
AnnaBano@25 :
Dok di nman nmen kakainin yan ng buo na parang kendi ihahalo nmen yan sa pag luluto ano na lng lasa ng mga ulam nmen 🤣🤣kung magkataon
2026-09-03 12:07:06
0
Divine :
matagal na aq ginagamit Nyan Bata pa lng aq 46 na aq Ngayon pero Buhay pa nman aq 😂😂😂
2026-09-03 12:16:13
0
shoppie :
may mga peke pa nyan sobrang alat,
2026-09-03 12:17:24
0
maria gracia :
buti nlng tumigil na ako gumamit nyan kasi dagdag expenses narin
2026-09-03 11:27:30
0
See yah 🌼 :
basta pag gumamit kana ng cubes asin na lang idagdag wag kana gumamit ng magic sarap or vetsin
2026-09-03 08:36:10
1
grasyazxx :
sa isang pirasong knor cubes pang apat na putaheng luto ko na yan, pang 2 to 3 days 😅 bsta may lasa lng ng konti
2026-09-03 11:35:44
0
Prancutie200 :
Pwedi lumagay nyan kong pwedi hatian mo lang para di masyado sobra
2026-09-03 03:29:23
1
el_torobarako :
EH BAKET AYAW PA IBAWAL
2026-09-03 11:13:37
0
mamamo_1234 :
kung kakainin mo yung knor cubes na parang candy hindi yan safe, kung i hahalo mo yan sa niloloto mong matabang, safe yan
2026-09-03 08:13:56
1
goodvibes ⚖️ :
sa mga taong tamad uminom ng tubig kaya sila nagkakasakit, libre na lang hindi pa magawa
2026-09-02 18:35:34
2
lhouietorres :
bkit dpo ninyu pag bawalan ang mga manufacturer kung nkksama sa mamamayan..dhil sayang ang tax?
2026-09-03 10:48:07
0
berly :
salamat po madam
2026-09-03 09:31:39
0
Moon nye the🌙 :
Buti ako di ako mahilg gumamit ng ganyan magic sarap lang pero maliit pa ako mag lagay
2026-09-03 11:28:48
0
ella2 :
ano ba yn napanood ko to mamaya d n ko gagamit ata yn hahah
2026-09-03 10:48:13
0
isshin :
panu po kng dna man araw araw minsn lang po at inom ka ng madaming tubig
2026-09-03 09:33:54
0
Nia :
Sa ajinomoto ma'am pwede
2026-09-03 10:55:27
0
🇶🇦🇵🇭cerberus88♓️ :
2026-09-02 17:25:02
0
To see more videos from user @ate.niks01, please go to the Tikwm
homepage.