Ako lang yata yong di naniniwala sa mga ganitong drama since Alam na natin about s kanila 🤣
2026-09-02 22:20:36
89
Jha18 :
ABS GMA MATAKOT NA KAYO🤣🤣
2026-09-02 23:03:06
12
Pichii :
same vibes
2026-09-03 02:29:01
10
Hi I'm Glad 🌼 :
nasa realityshow ba to?
2026-09-03 00:57:53
0
greatfinder_mare :
LMAO HAHAHAHAHAHAH
2026-09-03 12:45:04
0
Ela 🌻 :
Naiyak ang toro fam jan?
2026-09-03 04:00:00
7
Dionne :
bakit kasali na ngayon sila toni fowler????
2026-09-03 06:14:12
5
Hany :
Naging sila ni forda wtf HAHAHAHA
2026-09-02 18:34:42
66
🎀C A M Z✨️ :
Walang umamin saknila na naging sila kaya nagkanda gulo gulo na lahat, salamat Daniel
2026-09-02 22:10:23
10
Athena ellie :
: Tama na lahat ng involved dapat mag-take ng accountability sa sarili nilang actions. Pero hindi rin naman ibig sabihin na dahil may pagkakamali si Fords, automatically justified na yung naging response ni Jen. Magkaiba ang dalawang bagay.
May sarili namang pag-iisip si Jen at may choice siya kung paano niya haharapin yung problema. Kung kaibigan mo ang isang tao at nagtiwala siya sa’yo at nag-share ng personal na bagay tungkol sa buhay niya, dapat alam mo rin kung alin ang dapat manatiling private. Hindi porke may conflict kayo, kailangan mo nang ilabas sa media ang mga baho at personal na bagay na ipinagkatiwala sa’yo.
At dito nagkakaiba yung accountability. Si Fords, kung may nagawa siyang mali behind the scenes, dapat din niyang panagutan iyon. Pero hindi naman niya pinatulan online at hindi niya piniling ilabas sa public ang lahat ng personal na bagay tungkol kay Jen. May choice din siyang gumanti publicly, pero hindi niya ginawa.
Samantalang si Jen mismo ang nagdesisyong dalhin sa public ang issue at maglabas ng mga personal na bagay tungkol sa taong dati niyang kaibigan at pinagkatiwalaan siya. Lalo na kung pati mental health ay minock o ginawang bahagi ng issue, understandable kung bakit maraming tao ang na-off at nag-react nang matindi.
2026-09-02 23:38:17
7
⋆。‧˚ʚ🍓ɞ˚‧。⋆ :
ah gets ko na yung “kasi hindi niya ako maagaw agaw kay Paolo”
2026-09-02 18:54:07
5
anjang :
NAKS GALENG HAHAHAHAHAHA
2026-09-03 07:40:34
3
yk :
san yan napanood?
2026-09-03 04:40:15
1
whoisnorie_ :
Bakit kahirap maniwala🫣
2026-09-03 08:11:42
1
To see more videos from user @dumpyy699, please go to the Tikwm
homepage.