@dumpyy699: Aray mo talaga Jen #jenoliveros #fordaferson #meiko #mentordaniel #lashomadto

dumpyy
dumpyy
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 16:25:08 GMT
112658
1998
163
666

Music

Download

Comments

hanykels1
Hany :
Kakagaling lang sa live ni mentor
2026-09-02 18:34:23
163
whos.annxo
ldkkkgirl :
"well kailangan mo lang talaga malaman ang laro ng social media" - Jen Oliveros. so sino na taya ngayon?
2026-09-02 22:47:55
475
isabelluche_
Sab🌺 :
“Okay guys, na set up na ang cam”
2026-09-03 10:54:11
125
c.annne
c. :
Ganito iyak ko pag nagpapaawa ako kay mama
2026-09-02 19:37:11
1110
xoo_jami
Jam pong :
alam na ang alin?
2026-09-03 11:56:15
5
misanthrope_cj
CJ :
ay perfect yung angle ng camera 😆
2026-09-02 18:09:21
297
jakeeyy18
DredAffordableRecos💋 :
parang ung sa acting workshop ni Ogie Diaz haha😭😂😂
2026-09-03 03:30:23
100
user6373829316
username91727479497263 :
cut!! may natatawa..
2026-09-03 04:38:58
36
ohdiba08
OH DI BA? :
Eto siguro ang nakatrigger kay mentor para maglive
2026-09-02 23:49:46
46
solacasiong_
p a t c h c a s i o n g :
mas pinalala mo pa yung sitwasyin ante😪
2026-09-02 20:55:15
47
czkiah
kiah :
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAAHAHAJAJAHHAAHAHAHHAHAAHAHHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHHAAHAHHAHAHA
2026-09-02 22:35:10
65
bangta902
Jeffsatur❤️ :
Ako lang yata yong di naniniwala sa mga ganitong drama since Alam na natin about s kanila 🤣
2026-09-02 22:20:36
89
jtats18
Jha18 :
ABS GMA MATAKOT NA KAYO🤣🤣
2026-09-02 23:03:06
12
maepichie
Pichii :
same vibes
2026-09-03 02:29:01
10
gladyscolina01
Hi I'm Glad 🌼 :
nasa realityshow ba to?
2026-09-03 00:57:53
0
greatfinder_mare
greatfinder_mare :
LMAO HAHAHAHAHAHAH
2026-09-03 12:45:04
0
shasha.mc
Ela 🌻 :
Naiyak ang toro fam jan?
2026-09-03 04:00:00
7
dionnerabina
Dionne :
bakit kasali na ngayon sila toni fowler????
2026-09-03 06:14:12
5
hanykels1
Hany :
Naging sila ni forda wtf HAHAHAHA
2026-09-02 18:34:42
66
camzkikay04
🎀C A M Z✨️ :
Walang umamin saknila na naging sila kaya nagkanda gulo gulo na lahat, salamat Daniel
2026-09-02 22:10:23
10
athena_elli
Athena ellie :
: Tama na lahat ng involved dapat mag-take ng accountability sa sarili nilang actions. Pero hindi rin naman ibig sabihin na dahil may pagkakamali si Fords, automatically justified na yung naging response ni Jen. Magkaiba ang dalawang bagay. May sarili namang pag-iisip si Jen at may choice siya kung paano niya haharapin yung problema. Kung kaibigan mo ang isang tao at nagtiwala siya sa’yo at nag-share ng personal na bagay tungkol sa buhay niya, dapat alam mo rin kung alin ang dapat manatiling private. Hindi porke may conflict kayo, kailangan mo nang ilabas sa media ang mga baho at personal na bagay na ipinagkatiwala sa’yo. At dito nagkakaiba yung accountability. Si Fords, kung may nagawa siyang mali behind the scenes, dapat din niyang panagutan iyon. Pero hindi naman niya pinatulan online at hindi niya piniling ilabas sa public ang lahat ng personal na bagay tungkol kay Jen. May choice din siyang gumanti publicly, pero hindi niya ginawa. Samantalang si Jen mismo ang nagdesisyong dalhin sa public ang issue at maglabas ng mga personal na bagay tungkol sa taong dati niyang kaibigan at pinagkatiwalaan siya. Lalo na kung pati mental health ay minock o ginawang bahagi ng issue, understandable kung bakit maraming tao ang na-off at nag-react nang matindi.
2026-09-02 23:38:17
7
_crestella
⋆。‧˚ʚ🍓ɞ˚‧。⋆ :
ah gets ko na yung “kasi hindi niya ako maagaw agaw kay Paolo”
2026-09-02 18:54:07
5
anjangjangjang
anjang :
NAKS GALENG HAHAHAHAHAHA
2026-09-03 07:40:34
3
nananannanae
yk :
san yan napanood?
2026-09-03 04:40:15
1
whoisnorie_
whoisnorie_ :
Bakit kahirap maniwala🫣
2026-09-03 08:11:42
1
To see more videos from user @dumpyy699, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About