@florizzaocampo: Kaya nagkagalit si Jen at Forda dahil hindi naagaw ni Forda si Jen kay Paulo? #forda #jen #wlw #fowler

florizzaocampo
florizzaocampo
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 16:29:26 GMT
879867
29644
619
3521

Music

Download

Comments

mme.april
abrilbabe 🎀 :
Sobrang boring ba ni paulo para mag cheat sya ng dalawang beses?
2026-09-02 19:06:00
806
adriannalaurenaa
Yan yan :
Late na kayo. Inamin na ni mentor na naging sila at di alam ni paolo 🤣🤣🤣
2026-09-02 18:37:05
3758
tigeralex06
Tiger :
Ka boses nya yung nasa tulfo na "wag ka na mag paliwanag WAAAAAAHHHHHH"
2026-09-02 23:06:20
3439
jhaaa_02
J H A <3 :
HINDI DAW MAKUHA KAY PAULO PERO NAGING SILA HHAHAHAHAHA
2026-09-02 18:48:27
415
ghenny011
AikhEe🌸 :
Wag pdala sa drama ng bully
2026-09-02 19:37:42
349
invictus309
Wolf11❤️ :
Galing umakting nitong jen na to hahahah
2026-09-02 18:16:52
711
ai_lyn7
Lyn :
Social media is free for us,be wise what to digest.
2026-09-03 06:47:06
0
mommyjk5
mommy@jk :
light canera action😅
2026-09-03 05:37:24
0
chinitangita
chinitangita :
si Jen ang unang nagsalita after maglabas ng statement ni Forda about Leon, I think nagselos si Jen. ang sweet Naman kasi ni Leon and Forda nun. so ang ginawa ni Jen nilabas nya ang mental issue ni Forda and dun na nagsimula ulit ang lahat ng to
2026-09-02 22:33:43
88
12_alhasa
12_alhasa :
for the content.
2026-09-03 01:22:19
0
affiliate27.tiktok
Trendy :
boring haha
2026-09-03 05:21:57
0
llrdmhny
Bibeee :
mari talks
2026-09-03 05:58:37
1
jsslyn_17
Jess | VA :
shuta kaanuod ng mga vid nila nakalimutan ko mag open ng time tracker 🤦🏻‍♀️
2026-09-02 18:57:10
49
miyuuuuu37
Sheehan-Mi :
Its better to be alone than having this type of friends group
2026-09-03 02:19:02
3
jdlicious023
J D Star :
Lights! Camera! Action!
2026-09-02 18:22:21
20
lathreneugc
ig: lathrene.cngcy :
nakuha na ngani HAHAHAHHHA naging sila for 5 months lol 😝
2026-09-02 18:46:12
48
marizmaglonzo
Mami_Mariz :
so totoo sinabi ni Patrick sa live nya before
2026-09-02 18:57:48
100
iampochie
LeiThoughts :
Nag-live na kanina ni Mentor, na-isplook na ang buong kwento..
2026-09-02 18:37:03
686
rossywfhdiary
Rossy | WFHdiary :
Problema dito ay kagandahan nya pa din 😅
2026-09-02 21:59:19
14
crisambaco
sam🥰🏳️‍🌈🌼 :
sinong Paulo bayan,? Paulo Avelino or Paulo contis or Paulo na kapitbahay namin🤣🤣🤣🤣🤣🤣
2026-09-03 01:05:46
10
simplyairacaparas
Aira :
diba ikaw nag-umpisa
2026-09-02 17:11:36
38
m7303667
ゲロイン神楽 :
@glaiiiᥫ᭡.ִֶָ𓂃: SUMMARY NG LIVE NI MENTOR: si J and F naging sila talaga and hindi alam ni Paolo ‘yon, sila sila lang daw magkakaibigan ang nakakaalam that time, si Mentor naman hindi nagkulang kaka remind kay F na wag na i pursue si J kasi nga may bf, pero ang ginawa ni F gumawa ng ibang gc na hindi kasama si Daniel and sinabi ni F na wag ipaalam kay Daniel na may gc and nilalapitan pa ni F si J, si Daniel naman sabi niya na kapag hindi tinigilan ni F si J is ip-post niya si F, so ayon nag post siya tapos siya pa ang na bash even if totoo naman yung post niya about sa betrayal.
2026-09-02 19:09:49
194
lucidkr
￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴ :
buti hindi siya natawa
2026-09-02 18:12:23
27
To see more videos from user @florizzaocampo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About