Sobrang boring ba ni paulo para mag cheat sya ng dalawang beses?
2026-09-02 19:06:00
806
Yan yan :
Late na kayo. Inamin na ni mentor na naging sila at di alam ni paolo 🤣🤣🤣
2026-09-02 18:37:05
3758
Tiger :
Ka boses nya yung nasa tulfo na "wag ka na mag paliwanag WAAAAAAHHHHHH"
2026-09-02 23:06:20
3439
J H A <3 :
HINDI DAW MAKUHA KAY PAULO PERO NAGING SILA HHAHAHAHAHA
2026-09-02 18:48:27
415
AikhEe🌸 :
Wag pdala sa drama ng bully
2026-09-02 19:37:42
349
Wolf11❤️ :
Galing umakting nitong jen na to hahahah
2026-09-02 18:16:52
711
Lyn :
Social media is free for us,be wise what to digest.
2026-09-03 06:47:06
0
mommy@jk :
light canera action😅
2026-09-03 05:37:24
0
chinitangita :
si Jen ang unang nagsalita after maglabas ng statement ni Forda about Leon, I think nagselos si Jen. ang sweet Naman kasi ni Leon and Forda nun. so ang ginawa ni Jen nilabas nya ang mental issue ni Forda and dun na nagsimula ulit ang lahat ng to
2026-09-02 22:33:43
88
12_alhasa :
for the content.
2026-09-03 01:22:19
0
Trendy :
boring haha
2026-09-03 05:21:57
0
Bibeee :
mari talks
2026-09-03 05:58:37
1
Jess | VA :
shuta kaanuod ng mga vid nila nakalimutan ko mag open ng time tracker 🤦🏻♀️
2026-09-02 18:57:10
49
Sheehan-Mi :
Its better to be alone than having this type of friends group
2026-09-03 02:19:02
3
J D Star :
Lights! Camera! Action!
2026-09-02 18:22:21
20
ig: lathrene.cngcy :
nakuha na ngani HAHAHAHHHA naging sila for 5 months lol 😝
2026-09-02 18:46:12
48
Mami_Mariz :
so totoo sinabi ni Patrick sa live nya before
2026-09-02 18:57:48
100
LeiThoughts :
Nag-live na kanina ni Mentor, na-isplook na ang buong kwento..
2026-09-02 18:37:03
686
Rossy | WFHdiary :
Problema dito ay kagandahan nya pa din 😅
2026-09-02 21:59:19
14
sam🥰🏳️🌈🌼 :
sinong Paulo bayan,?
Paulo Avelino
or
Paulo contis
or
Paulo na kapitbahay namin🤣🤣🤣🤣🤣🤣
2026-09-03 01:05:46
10
Aira :
diba ikaw nag-umpisa
2026-09-02 17:11:36
38
ゲロイン神楽 :
@glaiiiᥫ᭡.ִֶָ𓂃: SUMMARY NG LIVE NI MENTOR: si J and F naging sila talaga and hindi alam ni Paolo ‘yon, sila sila lang daw magkakaibigan ang nakakaalam that time, si Mentor naman hindi nagkulang kaka remind kay F na wag na i pursue si J kasi nga may bf, pero ang ginawa ni F gumawa ng ibang gc na hindi kasama si Daniel and sinabi ni F na wag ipaalam kay Daniel na may gc and nilalapitan pa ni F si J, si Daniel naman sabi niya na kapag hindi tinigilan ni F si J is ip-post niya si F, so ayon nag post siya tapos siya pa ang na bash even if totoo naman yung post niya about sa betrayal.
2026-09-02 19:09:49
194
:
buti hindi siya natawa
2026-09-02 18:12:23
27
To see more videos from user @florizzaocampo, please go to the Tikwm
homepage.