@coachmarkv: Hindi vanity ang pag-aalaga sa sarili. Sa lahat ng busy working women na pakiramdam ay selfish sila kapag nag prioritize sila ng sarili this is for you. Hindi tungkol sa weight loss lang 'to. Hindi tungkol sa pagiging perfect. It's about finally deciding na you are worthy to be the best that you can ever be. Na okay lang unahin ang sarili mo kahit madami ka responsibilidad, kahit busy, kahit ang dami mong inaasikaso. 'Yung discipline na binubuo mo sa pag-aalaga sa sarili mo? may effect yan sa buong buhay mo, sa trabaho, sa relationships, sa kung paano mo tinitingnan ang sarili mo. Hindi mo kailangang i-explain 'to kahit kanino. You just have to start na isipin mo din ang sarili mo. Kasi its hard to take care others if ikaw tong nauubos.