@devotajs: Chosen one/ Mteule: Kuwa Makini na watu wako wa karibu #chosenone #fyppppppppppppppppppppppp

Devota JS
Devota JS
Open In TikTok:
Region: TZ
Wednesday 02 September 2026 16:50:39 GMT
4258
438
45
11

Music

Download

Comments

katumunyao
katumunyao :
very true
2026-09-03 01:53:20
0
kashindi12
Bahati :
Amen and Amen
2026-09-02 23:44:01
0
user142563959491
Lazarus 💥 :
Being chosen is funny 🤭 imagine ukiingia tu ivi kwa maisha ya mtu,mara io io maisha ya huyo mtu inabadilika ,anaanza kushine🤭, blessings znakuwa mingi sana kwao,sasa the funny thing is that hao watu ufika mahali wanaanza kukudharau ,ama pride yao inakuwa juu without knowing you're the one bringing all those blessings,nakwambia ikifika hapo as a chosen one tunakuaga na kazi ngumu sana🤭😂,imgyn mtu anakutesa,saio wee do umeshikilia blessings zake,and you know it very well🤭,nakwambia unaskiaga satan akikutempt uachilie life ya huyo mtu😂😂😂of which you have the authority, everything in you is right 🤭,ukisema afilisike ,it happens,,but all in well tunakuaga na a very good heart,ata hivo unaskiaga tu usimuache...
2026-09-02 17:42:56
4
sonya_theone
Soni_ya :
Kitu ambacho sijawahi kuelewa ni kwamba pamoja na yoooteee, watu hao hao wenye roho mbaya ndio wamefanikiwa, why?? yaani ukiwa una roho nzuri au huruma ndio maskini wa daima, yaani Mungu kwa nn asitupe hata mafanikio japo ya pesa au mahusiano japo moja wapo tu, hayo machale sijui hisia za kweli zinaambatana na mateso, kuchukiwa na misukosuko na bado hauna cha maana, huo u chosen one una cover wapi haswa????
2026-09-02 17:20:43
3
user6696726231280
Rahimah :
mim kuna rafiki yangu nilimsaidia kupata kaz kwenye kampun kubwa tu nikafundisha kaz akajua vizur baadae akaanza kuniletea majungu mpka nikafukuzwa akabaki yeye baada ya wiki mbili kampuni ilikufa😅
2026-09-02 17:46:48
2
latifamodric270
Latifa Modric :
dada mm Leo nimeenda ofisini kwangu ghafra tu nimepewa barua ya notisi na mwenyewe nyumba wangu nauliza hamna hata kosa ameamua tu yaani kila sehemu nafukuzwa tu
2026-09-02 18:07:25
2
darraisedmeisland5
Dar-raised.me :
Chosen ones tumekuzwa au kuzaliwa na wa mama majina yao ni VERONICA " Bisha unipge na laki tu.
2026-09-02 17:14:29
1
winifridavincent6
winifridavincent6 :
kweli anageuka anakuwa adui sjui kwanin
2026-09-02 16:55:39
2
jay.b.boy.omwana.wa.yika
JAY B BOY :
ila chosen one kujinyenyekeza hatuwezagi sjuw kwanini☺️🤣🤣
2026-09-02 17:30:03
1
judymalavi
Judy Malavi :
true
2026-09-02 17:28:23
1
dotto.dotto94
Dotto Dotto :
kwel kabisa
2026-09-02 17:12:18
1
user3344687676614t
Mvamila wa mvamila :
hakika san dda
2026-09-02 17:13:24
1
denjongfolife3
denjong folife :
miye nika kopecha mutu pésa hani lipake niju nini
2026-09-02 19:53:30
0
rose.kilimba4
Rose Kilimba :
Mimi mpaka linikute Ndio nianze kujuta, na sikomi,Hata nikijaribu kukataa nashindwa siwezi,Kunakimsukumo Cha kumkataa mtu lakini siwezi,Jamaniii
2026-09-02 17:41:54
0
user9187020709865
Michael mumo itumo :
kwaza watu saa hizi wananipenda
2026-09-02 21:43:48
0
ellenboss88
Hellen Mosha🇹🇿🇰🇪 :
sana tu halafu tuna wachora tu
2026-09-02 19:25:36
0
elizabeth.casto6
Elizabeth Casto :
uko sahi dada angu 😅😅😅😅😅
2026-09-02 19:51:22
0
agnesspaulo369
aggy🤩 :
yani ndo mana sitaki mtu nyumbani kwangu🤣😂
2026-09-02 19:43:54
0
allyally3406
Ally Ally :
daa nomaaa
2026-09-02 18:56:09
0
jojo.de.gyal
'just call me 'Qn DETACHMENT ' :
ndio maana nlikataa KAZI yangu plus Io place
2026-09-02 19:48:35
1
user5576193791834
MPENDWA WA BWANA :
yaan we acha tyuu
2026-09-02 18:48:08
0
schadheiljr
schadhei'l :
hapo ndo mnaponichanganya mm nilipo kuwa nyumban kuna baadhi ya watu ndani hawanikubali hata kdogo hadi maneno mabaya naambiwa lakini nje kila mtu ananikubali
2026-09-02 18:42:40
0
popigagia
popigagia :
kabisa
2026-09-02 18:14:38
0
To see more videos from user @devotajs, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About