in Tanzania, but page says "deposit with M-Pesa Kenya KES" - Why Tanzania TZS option is there but default is Kenya? Because it's same scammer targeting Kenya, Uganda, Tanzania all at once
2026-09-02 20:40:31
0
stone speir part :
mzeeee please nielekeze na mm
2026-09-03 02:44:22
1
Benicius Thomas :
kazi imeisha nimetajirika
2026-09-02 17:17:45
10
DIASPORA OG :
awap we nae sikuiz jau sana
2026-09-02 17:40:56
12
💗EZE FASHION✨️💤 :
kama una mpenda gonga
2026-09-02 17:13:22
18
Precious daty❤️🩹🥰 :
Manane ana nywele nzuri jamn😁😁🙌
2026-09-02 22:19:32
3
MR ghaled fans :
So and that’s forex or
2026-09-02 21:46:28
1
Baba B🇱🇷💥 :
utapeli 😁😁
2026-09-03 02:08:40
3
Albert.idc :
manage🤔🤔🫵
2026-09-02 23:01:02
2
Loloh public_✨❤️ :
Let’s go 🔥🔥❤️
2026-09-02 17:18:02
5
P I L A T O :
msisahau amenunua Lamborghini juzi
2026-09-03 04:02:39
2
Bakari :
Hakuna pesa ya rahisi hivyo
2026-09-02 22:47:43
1
Internity_619🪐 :
apo kwenye volatility ameweka za 1s tu, mwambie afanye namna na za volatility za plain italiwa bomba sana, pia afanye application iwepo...
2026-09-02 20:00:58
4
CAPTAIN 🇦🇺🇳🇴🇸🇦🇹🇻🇰🇷 :
je huwa inqkubari kwa mtandao gani kwenye ku withdraw je ni airtel, yas,vodacom
2026-09-02 21:04:05
1
M.i.c.k.D.a.d.y :
daa pi nipandishe😅😅😅
2026-09-02 21:46:26
2
Eddo Van :
sasa i application unaikuta wap mkuu
2026-09-03 03:24:31
1
Babe Conse 😍 :
uyo syo vitu vyang kabisa
2026-09-03 06:47:40
1
Kisucha. :
Hela yangu naitoaje sas
2026-09-02 22:42:52
1
Laly👑🗽 :
hyo playstore haipo au
2026-09-02 23:13:29
1
Mr Ben 💯 :
kwa heshima
2026-09-02 17:16:05
4
🎲 KIDAISI :
Magari manane
2026-09-02 21:54:29
1
#LAX :
This is Binary / Gambling, not Forex:
2026-09-02 20:22:14
3
To see more videos from user @mooveny, please go to the Tikwm
homepage.