@shlynepo: Replying to @luffy🍉 mahirap i-explain, pero istg mabango siya frfr. fav everyday perfume ko to plus yung gingham hehe. ito yung tipo ng scent na dapat ginegatekeep na lang😭 @Aficionado #aficionado #aficionadoperfume #perfume #womensperfume #f35