@lutonginabychow: Sa mga may gusto ng madali at masarap na luto ng Chopsuey baka Gusto niyo pong itry yung ganitong pagkakaluto sa gulay.. 😊 Chicken Liver Chopsuey Recipe , iba parin talaga ang sarap pag Homemade ulam ❤️ kain po tayooo! #LutongIna #lutongbahay #ulamideas #gulayislife

Lutong Ina
Lutong Ina
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 18:19:15 GMT
268973
6228
153
1530

Music

Download

Comments

agnescapili6
agnescapili6 :
healthy po sna dhil gulay pero s dami po ng pampalasa n nilagay hnd n healthy 😅
2026-09-03 05:54:19
15
vintong006
vintonglopez :
Patis+toyo+Oyster sauce+Chicken cubes+Liquid seasoning 🤔
2026-09-03 07:51:13
1
baby_machado
baby_machado :
Masarap may celery at cream of mushroom
2026-09-03 05:45:18
0
bredd956
🥀Rhoz🥀 :
Lots of garlic
2026-09-03 02:20:34
3
vanessa_smith29
vanessa_smith :
npkamahal ng gulay po ngayon
2026-09-03 06:57:57
2
tracyhills0225
Teslaroad :
Yeah looks yum yum
2026-09-02 22:27:48
0
cathy_2211
Cathy :
D na healthy yan sobrang dami pampalasa. Imbes lumusog magkakasakit pa sa kidney kakain nyan e
2026-09-03 08:10:39
3
meeeooow.07
TanJi :
kagigil haha pag ganyan ulam mapaparami tlga
2026-09-03 05:17:09
2
amanda07728
Amanda07 :
Magastos yang version mo
2026-09-02 23:34:44
3
kittyjhena0
kittyjhena :
Muslim cguro kapitbahay nyo po
2026-09-03 00:47:00
2
paniki.bermundo
Paniki Bermundo :
over coke na ang atay 😂
2026-09-03 07:28:25
1
momvirgo67
⚛️ MoMviRgO🥰 :
ang daming knorr cubes 😳
2026-09-03 01:38:48
6
evelyn.dacumos93
Evelyn Dacumos :
Yummy wow
2026-09-03 05:00:14
0
jesthebisdak
Jesthebisdak :
Wow! Ang sarap tingnan ang Chapsuey mo kapatid! Nakakagutom tingnan! Paborito ko yan sa Chowking dati! 😊♥️👍
2026-09-03 01:25:54
1
wang76050
wang :
ganito yong gusto ko nagluluto yong ready na lahat yong iba pati pag gayat ng rekado naka vid pa
2026-09-03 06:25:38
1
mommyzenzei
ZEN :
love it
2026-09-03 07:27:02
0
susana.marcelo5
Susana Marcelo :
aq din ate gusto q niluluto sapsuy ang galin mo mag paliwanag yung iba kc magulo
2026-09-03 04:13:00
1
becky.dulay
Becky Dulay :
Muslim di kumakain ng baboy, ayaw ko din sa atay ng manok, ❤️❤️❤️
2026-09-03 03:09:19
0
wondergranny58
wondergranny❤️‍🔥 :
wow sarap 😋 try ko Nga😁 thank you for sharing🙏
2026-09-03 03:48:10
0
atengtin29
In Tin's Corner :
yummy! thanks sa pag share ng menu 🫰🏻
2026-09-03 07:09:52
1
mysterious_girl02789
marjssss :
paborito ko yan kasi mahal masyado hehe
2026-09-03 04:51:57
2
shaun_21.1
Shaun Michael Gonzales 🇨🇦 :
Dapat yung baby corn igisa mo muna sa butter para mas masarap
2026-09-02 23:06:49
2
chuchiperedozapat
Chuchi Peredo Zapata :
Walang celery
2026-09-02 21:24:51
1
navimar51
navimar :
red chef ang non stick wokpan
2026-09-02 19:47:01
1
hwanginyeop_archive
♡ :
simpleng ulam pero pag binili lahat ng gulay 1k na yan haha
2026-09-03 15:01:32
0
To see more videos from user @lutonginabychow, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About