@zynchedittz: Ramdam ko yung sakit🤤😢 #fyp #ryanandyeng #tiktoktrending #ryan #yeng

𝐙ʏɴᴄʜ | 𝐄ᴅɪᴛᴛᴢ
𝐙ʏɴᴄʜ | 𝐄ᴅɪᴛᴛᴢ
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 18:23:52 GMT
324232
24853
563
736

Music

Download

Comments

bobbydoo15
bobby :
The Villan was born! 🥶🥶🥶🥶🥶🥶
2026-09-03 15:50:31
1
asrafcosain61
Khalid :
feel sad for you ryan
2026-09-03 08:24:51
0
razer605
Raz :
kaw Kase eh nasayo na pinatalo mola🥺
2026-09-03 01:57:25
202
official_ez4ka
ᴇᴢᴀᴋᴀ :
eto ba yong PAYAG KA LIBRE KITA TICKET BASTA PANONOORIN MO FIRST LOVE MO MASAYA NA SA IBA
2026-09-03 12:49:11
187
nest16226
nest :
sayang yong buff na retri. ml lang maka relate.
2026-09-03 05:26:35
38
urpatchiegirl
Yuki :
Still nasa restaurant padin😢
2026-09-03 09:33:21
1
tiktokshop.178
️ TikTok Shop :
1 man down
2026-09-03 03:08:22
59
khim1998_
SELECTA 🍦 OR 🥃? :
DMU- 'Di Makausad University Founder - Marvin Agustin President - Enchong Dee Vice President - Ryan Bang Enrollment still ongoing!!
2026-09-03 09:55:38
1
ronelbaltazar26
b kings✓ :
I feel you brother
2026-09-03 09:54:33
1
ur.kenma
Ken :
If you try theirs two possible outcome its either you won or you failed, but if you don't try you lost and its never change, regret is probably in the end,thats why try and try until you got what you wan't. Sir ryan and i has a similar situation, but the different is,i try to approach the girl i wanted but i failed because she has husband hahaha damnn
2026-09-03 17:15:59
1
user733101625
ظح شطثؤ :
kung minsan mas mapapabuti pa Ang kabiguan. ...sa Buhay .dahil .kapag Hindi ulol ay Hindi bubukol...diyus lang Ang bahala .at lagi magpaslamat
2026-09-03 02:47:52
20
qol_me.baby
@ldrin :
buo ang pang palabas pero during ang pang loob 🥺
2026-09-03 04:38:18
15
datu.endl
Datu Endl :
Lesson learned be positive wag pairalin ang pagiging negatibo pag may gusto kang i push sa sarili mo>
2026-09-03 06:06:55
33
rohan12..ddddddd
Rohan :
ang hirap talaga mag mahal Ng Hindi ka mahal, kahit Anong push mo sa sarili mo skaniya ,iiwan at iiwan kadin sa bandang huli,! sad reality talaga
2026-09-03 19:04:08
5
hbibmrhm_7
ح :
Ok lang at least Masaya tayo na makita ang mahal natin na masaya na sa feeling ng iba🤣
2026-09-03 04:52:56
6
abandojc
Charles :
Hindi naman sa negatibo yung pag iisip ni ryan sadyang , napagod na sguro , 12 yrs syang nag hintay sa sagot , kaya bigla nalang syang nawala na parang bula , kasi iniisip nya parang di sya gusto ni yeng , yun lang ,
2026-09-03 12:51:24
6
thuler27
thuler :
Aray ko tagos hanggang buto 🥺
2026-09-03 08:58:56
5
jorexsalvador
{"Rex"} :
Ang sakit sa part na pumanta ka sa concert nya para Makita at sumaya ka pero pag dating mo ganyan lang makikita mo 😭😭😭😥😥😓
2026-09-03 04:16:07
7
ren060623
Ren :
in another life lahat ng taong gusto natin in another life 😭
2026-09-03 13:20:14
5
xiclip
KYOTO :
kaya sa susunod matuto Kang Labanan Yung hiya at takot mo. na umamin sa taong gusto mo Kung ayaw mong mangyari sayo yan
2026-09-03 02:32:25
18
neldiay
nel :
grabe emosyon ko sa tiktok, tawa galit iyak sabay checkout
2026-09-02 22:32:10
9
myonlyone002
aki-TH :
sayang no lods...di bali lods makakahanap karin ng para sayo o ikw ang mamahanap....😳😳😳😳😳
2026-09-03 22:50:10
1
To see more videos from user @zynchedittz, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About