eto ba yong PAYAG KA LIBRE KITA TICKET BASTA PANONOORIN MO FIRST LOVE MO MASAYA NA SA IBA
2026-09-03 12:49:11
187
nest :
sayang yong buff na retri. ml lang maka relate.
2026-09-03 05:26:35
38
Yuki :
Still nasa restaurant padin😢
2026-09-03 09:33:21
1
️ TikTok Shop :
1 man down
2026-09-03 03:08:22
59
SELECTA 🍦 OR 🥃? :
DMU- 'Di Makausad University
Founder - Marvin Agustin
President - Enchong Dee
Vice President - Ryan Bang
Enrollment still ongoing!!
2026-09-03 09:55:38
1
b kings✓ :
I feel you brother
2026-09-03 09:54:33
1
Ken :
If you try theirs two possible outcome its either you won or you failed, but if you don't try you lost and its never change, regret is probably in the end,thats why try and try until you got what you wan't. Sir ryan and i has a similar situation, but the different is,i try to approach the girl i wanted but i failed because she has husband hahaha damnn
2026-09-03 17:15:59
1
ظح شطثؤ :
kung minsan mas mapapabuti pa Ang kabiguan. ...sa Buhay .dahil .kapag Hindi ulol ay Hindi bubukol...diyus lang Ang bahala .at lagi magpaslamat
2026-09-03 02:47:52
20
@ldrin :
buo ang pang palabas pero during ang pang loob 🥺
2026-09-03 04:38:18
15
Datu Endl :
Lesson learned be positive wag pairalin ang pagiging negatibo pag may gusto kang i push sa sarili mo>
2026-09-03 06:06:55
33
Rohan :
ang hirap talaga mag mahal Ng Hindi ka mahal, kahit Anong push mo sa sarili mo skaniya ,iiwan at iiwan kadin sa bandang huli,! sad reality talaga
2026-09-03 19:04:08
5
ح :
Ok lang at least Masaya tayo na makita ang mahal natin na masaya na sa feeling ng iba🤣
2026-09-03 04:52:56
6
Charles :
Hindi naman sa negatibo yung pag iisip ni ryan sadyang , napagod na sguro , 12 yrs syang nag hintay sa sagot , kaya bigla nalang syang nawala na parang bula , kasi iniisip nya parang di sya gusto ni yeng ,
yun lang ,
2026-09-03 12:51:24
6
thuler :
Aray ko tagos hanggang buto 🥺
2026-09-03 08:58:56
5
{"Rex"} :
Ang sakit sa part na pumanta ka sa concert nya para Makita at sumaya ka pero pag dating mo ganyan lang makikita mo 😭😭😭😥😥😓
2026-09-03 04:16:07
7
Ren :
in another life lahat ng taong gusto natin in another life 😭
2026-09-03 13:20:14
5
KYOTO :
kaya sa susunod matuto Kang Labanan Yung hiya at takot mo. na umamin sa taong gusto mo Kung ayaw mong mangyari sayo yan
2026-09-03 02:32:25
18
nel :
grabe emosyon ko sa tiktok, tawa galit iyak sabay checkout
2026-09-02 22:32:10
9
aki-TH :
sayang no lods...di bali lods makakahanap karin ng para sayo o ikw ang mamahanap....😳😳😳😳😳
2026-09-03 22:50:10
1
To see more videos from user @zynchedittz, please go to the Tikwm
homepage.