@laughs_on_leonardo: Dah Haki Izingatiwe, Maswali Gani Haya🥲🥲😂😂 @_lu.ivan #afterwork episode 3 🎥: @jaykiporo @sixndale @boaz.niva Edits: @jaykiporo

Leonard Butindi
Leonard Butindi
Open In TikTok:
Region: TZ
Wednesday 02 September 2026 18:31:17 GMT
213316
24777
389
707

Music

Download

Comments

mwakaniki
Mr mwakaniki :
Baada ya apo bila shaka mtagombana
2026-09-02 19:23:30
73
hamoodaly5
꧁..✨️ ℍ𝕒𝕞𝕠𝕠𝕕𝕒𝕝𝕪 ✨️..꧂ :
kama una miaka 20 hadi 38 na huna nyumba, kiwanja, gari wala benk huna hata pesa basi usijali tupo wengi sana ndugu yangu 😓😓😓
2026-09-02 18:46:33
295
abbychawa6
abby chawa🥹🥹 :
Kam unamkubal Leonard tia like 🤣🤣🤣
2026-09-02 18:35:58
50
itsleehy
itsleehy :
mimi macho yangu yaanangalia hapo kwa leo😂😂😂😂
2026-09-02 19:30:29
110
kioko_
christopherkioko6 :
Red flag hapa naona kaka utalia baadae 😃😃
2026-09-02 19:23:12
89
_n.i.p.h.e.r
_n.i.p.h.e.r :
nmegundua hii couple hawajuani vzuri
2026-09-03 08:58:41
1
ashaswaleh37
ummufatmah :
leonard unakifurush kaka
2026-09-02 20:55:13
19
trisherdope
Trisherdope🌸 :
Always ladies our questions are based on feelings
2026-09-03 05:12:11
12
ludax2025
lushax🌸 :
ila wakina Lucy ni wazur jmn my name sake👌❤️
2026-09-03 09:05:18
1
cutelee100
Cute-lee100🍭 :
Kujikojolea nimecheka jmn😁😁😁😁
2026-09-02 19:44:46
73
msndoro_
msndoro_ :
Huyu leonadi hajui kituu🤣🤣🤣
2026-09-02 19:47:16
49
racheldavid3585
rachel😉 :
kama sio overthinker huezi elewa maswal ya lu😂😂
2026-09-03 03:15:32
32
abdel.malick0
M. :
Wetuu waa motoniii aooooooooo😅
2026-09-03 05:49:30
0
ishaangaetan
🦋Ishaan🦋gaetan💖 :
I realized that mm na luu we wore de damn same cloth I mean deraaaa😅😅
2026-09-03 05:59:03
2
momdaiyyn
Kidoty❤️ :
swali la ndoa limefanya hadi jua liwake hapo🤣
2026-09-02 20:25:37
18
maryp6409
Gorgeous 💕 mee :
Lu. Ana mtoto jmnii
2026-09-02 19:55:13
9
user76290992842801
momo :
ila jamni mapenzi ni mazur kwa watu wanaopendana hongereni jamni
2026-09-02 19:13:33
70
jesyvenn
Jesyvenn💅 :
ila da luu mzuri jaman aapo no filter 🥰🥰🥰
2026-09-03 05:57:10
11
gubasi7
💙𝐓𝐨𝐧𝐲 𝐁𝐫𝐨𝐰𝐧 254 💚💙 :
watu wamotoni haooooo🤣🤣🤣
2026-09-03 06:21:57
11
mr.fact09
Mr Fact :
kwenye kuelewa ka red frag
2026-09-02 19:16:10
36
ts_heaventz
mamie💞 :
mmmmh hamna kituu hapa😅
2026-09-02 20:41:49
12
profdeemax_ngabilo
detox-11♻️✨ :
ila wanawake bhn maswali ya leornad ni simple tu swali la kwanza la bi luuh sasa😂 ni uhakiki tu kama anapendwa au lah🙌
2026-09-02 20:02:19
23
nora04690
123a@# :
ukiliwa mtu akiwa na hasira inakuwaje?
2026-09-02 20:14:32
15
To see more videos from user @laughs_on_leonardo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About