So ibig sabihin si forda ang hindi nagsasabi ng totoo at may tinatago, while si jen pinoprotektahan si forda para hindi tuluyang masira kahit na tawagin pa syang bully?
2026-09-03 00:06:41
23
SICAVIRUSSS :
Ito na ang missing piece ng lahat hahahaha
2026-09-02 20:05:20
515
hmmkay :
feel ko pinaasa ni J si F hehehe di naman yan manliligaw if ayaw ni J hahaha FALSE HOPE!!!
2026-09-02 20:38:18
205
glxsyy :
Grabe ka forda Ikaw pala Ang salarin haha
2026-09-02 22:38:03
11
Jane :
walang winner talaga sa kanilang lahat hahahahaha kasamaan vs kadiliman hahahaha
2026-09-02 21:19:07
438
Lencer :
Sinong bff ba? Si Rea Arzadon?
2026-09-02 20:15:40
447
GLJ Online Shop :
Toni talks ❌ Mari Talks ❌ Mentor talks ✅
2026-09-02 21:56:18
79
jessicaverola2001 :
so si F nagkagusto kay J, niligawan ni F kahit na may bf si J, so pag nagaaway sila e naiipit si Dmentor, nagalit si F nung sinama ni J bf nya.
2026-09-02 19:26:09
294
mf_em :
ANO KAYA MASASABI DITO NI KAMANGYAN? HAHAHAHAHAHA
2026-09-02 21:45:02
64
Maryan_x :
Dilang si Forda may kasalanan dito parehas sila ni Jen. It takes two to tango 🙋♀️
2026-09-03 00:18:25
37
SavvyNails by Mish :
OMG! Kaya pala di nagsasalit si F kasi siya mismo may kasalanan din.
2026-09-02 22:48:40
46
˖ ࣪⊹ Jel Finds 𐙚🌷 :
di na pala kailangan si patrick eh HAHAHAH
2026-09-02 21:08:39
66
444 :
te wag mo tong e delete babalikan ko to mamayang araw
2026-09-02 19:30:28
117
Ambivalent Girlie :
Plot twist talaga hahaha. Totoo pala yung shipping sa dalawa dati. Ayan, pumutok lahat sa mukha nila. Away mag ex pala talaga ang lahat ng to 😭
2026-09-02 20:06:24
57
re. :
Kaya pala kahit nagka issue si mentor di ko ma unfollow di ko nalang pinapansin kasi di naman ganyan content ni mentor dati. Mga pambubudol lang content niya pero nung nagkacircle umiba na hahahah
2026-09-02 19:40:20
38
TITO FY :
TE JSKO TULOG MUNA AKO, NAGISING LANG AKO PARA UMIHI EH HAHAHAHAHA
2026-09-02 20:12:50
108
aicabeeyt :
Salamat sa almusal wala pa akong iniinom ma kape busog na ako dito
2026-09-02 22:42:44
14
wanaaa :
ito sagot ko maya sa exam
2026-09-02 20:52:55
39
JA NI CA :
Now lang ako naging invested ng sobra sa chismis hmmmm. Anyways sobrang obvious naman sa mga interview na mahilig both mang manipulate at may something talaga. Tinatry nila baguhin ung topic para di dumating sa bagay na tinatago nila.
2026-09-02 20:18:47
31
caynie :
te, alinpungatan lang ako wag mo idelete. tulog na'ko
2026-09-02 20:16:42
16
muchi :
ganito karami viewers nya kagabi
2026-09-02 22:39:51
5
GUMM :
alas kwatro na pucha😭😭😭
2026-09-02 20:35:07
12
To see more videos from user @nkajihrgwri, please go to the Tikwm
homepage.