Wala ba kayong napapansin na pattern? All of those influencers madalas na mag live kase yung engagement tumataas and madalas may nag sesend pa ng gifts. It's all about money and u guys keep entertained hahahahah
2026-09-02 19:57:41
959
jijijae95 :
eto na ba si Tyronia sorry di ako update eh
2026-09-02 19:07:21
4178
mamaboo! shop :
SUMMARY NG LIVE NI MENTOR: si J and F naging sila talaga and hindi alam ni Paolo ‘yon, sila sila lang daw magkakaibigan ang nakakaalam that time, si Mentor naman hindi nagkulang kaka remind kay F na wag na i pursue si J kasi nga may bf, pero ang ginawa ni F gumawa ng ibang gc na hindi kasama si Daniel and sinabi ni F na wag ipaalam kay Daniel na may gc and nilalapitan pa ni F si J, si Daniel naman sabi niya na kapag hindi tinigilan ni F si J is ip-post niya si F, so ayon nag post siya tapos siya pa ang na bash even if totoo naman yung post niya about sa betrayal.
2026-09-02 19:21:26
1209
tiny_tiney🎀 :
nag “will u be my gf” sa taong alam nang may jowa na 😭😭😭😭
2026-09-02 19:14:03
2650
omegawanders :
Ang toxic ng circle nila😅
2026-09-02 19:20:58
403
jam :
yung gifts! HAHAHAHAHA
2026-09-02 19:07:28
735
Skzzy :
Sorry Tyronia si Jelai to, nakionline lang ako.
2026-09-02 22:41:14
266
Airah :
good morning haaa🥹
2026-09-03 00:05:26
0
🎀 :
MGA HINDI NAGULAT
2026-09-02 19:20:40
229
cccc :
badger, yumi, jelai, josh, jen, toni, tyronia, mari, forda, meiko, daniel, patrick, paolo, FAMILY TREE SA ISSUE NG 2026 AH
2026-09-02 21:02:22
94
leilovesjakeneteyamloak :
“I love you baby” “iloveutoo”😭😭😭
2026-09-02 23:05:47
0
charisss🇨🇦🇵🇭 :
Panalo talaga ang I LOVE YOU BABY🤣🤣 mentor: Oh I LOVE YOU TOO 😂😂
2026-09-02 19:03:51
308
None :
Totoo may relasyon tlga yung dalawa eh halos maghalikan nanga sila noon sa mga vids & kaya nagkasiraan si d & F before it’s because of that woman
2026-09-02 19:09:58
318
FERCY :
“WILL YOU BE MY GIRLFRIEND”
2026-09-03 00:39:33
0
doll.serees :
kanya kanya na ‘to
2026-09-02 18:54:28
211
🕸️ :
“I love you too” 😭😭
2026-09-02 20:03:42
0
😵💫 :
against pala sila sa relationship nila pero sila din naman nangaasar/nangtotolerate dun sa dalawa? amats 😭
2026-09-02 19:18:34
594
söli :
Yung crossover ng KB/Jelai/TF x JenFordaMentor sa 2026 ang wala sa bingo card ko hahaha
2026-09-02 19:23:19
151
Krisann :
Magagalit si Tony Fowler nyan Inunahan mo sa Pagbunyag HAHAAHAHA
2026-09-02 22:10:25
30
ea_rish :
So di na ulit sila friends ni forda nyan kasi nagsalita nanamn sya
2026-09-02 19:04:59
1381
user37432478 :
Tyronia the collateral damage among everyone 😂😂
2026-09-02 19:11:00
115
Miseas Jaz :
Yang ba yung sinasabi ni Patrick sa live nya na yung “isa harap harapang niloloko yung jowa nung isa”?? 😳😳
2026-09-02 21:36:34
273
Jaeeeeeeeeeeeeeeejaeee :
As far as I remember, nung bigla nag distance si forda kay Jen, sila mag kasama ni mentor. Tapos bigla si mentor nag post na disappointed sya kay forda tas yun pala, si forda pumunta kay jen and dun na, sila na Nagka away. Feeling ko nun Napagod lang si mentor na pagsabihan si forda. Kasi sprang post nya yun na kahit Anong kausap mo kung d man isasspuso useless. Kaya siguro sya nagalit nun.
2026-09-02 20:03:14
152
To see more videos from user @_dumplings43, please go to the Tikwm
homepage.