@_dumplings43: So all this time tama nga si Patrick na ex ni Meiko, grabee#jenoliveros#fordaa#meiko#tonifowler#mentorlive

dump_lings
dump_lings
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 18:33:46 GMT
533898
33092
526
6350

Music

Download

Comments

f00339
f00339 :
Wala ba kayong napapansin na pattern? All of those influencers madalas na mag live kase yung engagement tumataas and madalas may nag sesend pa ng gifts. It's all about money and u guys keep entertained hahahahah
2026-09-02 19:57:41
959
jijijae95
jijijae95 :
eto na ba si Tyronia sorry di ako update eh
2026-09-02 19:07:21
4178
mamaboo.93
mamaboo! shop :
SUMMARY NG LIVE NI MENTOR: si J and F naging sila talaga and hindi alam ni Paolo ‘yon, sila sila lang daw magkakaibigan ang nakakaalam that time, si Mentor naman hindi nagkulang kaka remind kay F na wag na i pursue si J kasi nga may bf, pero ang ginawa ni F gumawa ng ibang gc na hindi kasama si Daniel and sinabi ni F na wag ipaalam kay Daniel na may gc and nilalapitan pa ni F si J, si Daniel naman sabi niya na kapag hindi tinigilan ni F si J is ip-post niya si F, so ayon nag post siya tapos siya pa ang na bash even if totoo naman yung post niya about sa betrayal.
2026-09-02 19:21:26
1209
krxtxne_eee
tiny_tiney🎀 :
nag “will u be my gf” sa taong alam nang may jowa na 😭😭😭😭
2026-09-02 19:14:03
2650
omegawanders
omegawanders :
Ang toxic ng circle nila😅
2026-09-02 19:20:58
403
_chestkeyk
jam :
yung gifts! HAHAHAHAHA
2026-09-02 19:07:28
735
sskzzyy
Skzzy :
Sorry Tyronia si Jelai to, nakionline lang ako.
2026-09-02 22:41:14
266
aztrid_sbi
Airah :
good morning haaa🥹
2026-09-03 00:05:26
0
qwerty143asdfg
🎀 :
MGA HINDI NAGULAT
2026-09-02 19:20:40
229
chrlsssbtts
cccc :
badger, yumi, jelai, josh, jen, toni, tyronia, mari, forda, meiko, daniel, patrick, paolo, FAMILY TREE SA ISSUE NG 2026 AH
2026-09-02 21:02:22
94
leilovesjakeneteyamloak
leilovesjakeneteyamloak :
“I love you baby” “iloveutoo”😭😭😭
2026-09-02 23:05:47
0
ms.chaaa27
charisss🇨🇦🇵🇭 :
Panalo talaga ang I LOVE YOU BABY🤣🤣 mentor: Oh I LOVE YOU TOO 😂😂
2026-09-02 19:03:51
308
nonchalantttttttt
None :
Totoo may relasyon tlga yung dalawa eh halos maghalikan nanga sila noon sa mga vids & kaya nagkasiraan si d & F before it’s because of that woman
2026-09-02 19:09:58
318
ja_dee28
FERCY :
“WILL YOU BE MY GIRLFRIEND”
2026-09-03 00:39:33
0
doll.serees
doll.serees :
kanya kanya na ‘to
2026-09-02 18:54:28
211
deeyoungdumb
🕸️ :
“I love you too” 😭😭
2026-09-02 20:03:42
0
flo61369
😵‍💫 :
against pala sila sa relationship nila pero sila din naman nangaasar/nangtotolerate dun sa dalawa? amats 😭
2026-09-02 19:18:34
594
dichotomyofwine
söli :
Yung crossover ng KB/Jelai/TF x JenFordaMentor sa 2026 ang wala sa bingo card ko hahaha
2026-09-02 19:23:19
151
krisann203
Krisann :
Magagalit si Tony Fowler nyan Inunahan mo sa Pagbunyag HAHAAHAHA
2026-09-02 22:10:25
30
irish_mxch
ea_rish :
So di na ulit sila friends ni forda nyan kasi nagsalita nanamn sya
2026-09-02 19:04:59
1381
user374324783
user37432478 :
Tyronia the collateral damage among everyone 😂😂
2026-09-02 19:11:00
115
buffoni08
Miseas Jaz :
Yang ba yung sinasabi ni Patrick sa live nya na yung “isa harap harapang niloloko yung jowa nung isa”?? 😳😳
2026-09-02 21:36:34
273
imnot_jaeee
Jaeeeeeeeeeeeeeeejaeee :
As far as I remember, nung bigla nag distance si forda kay Jen, sila mag kasama ni mentor. Tapos bigla si mentor nag post na disappointed sya kay forda tas yun pala, si forda pumunta kay jen and dun na, sila na Nagka away. Feeling ko nun Napagod lang si mentor na pagsabihan si forda. Kasi sprang post nya yun na kahit Anong kausap mo kung d man isasspuso useless. Kaya siguro sya nagalit nun.
2026-09-02 20:03:14
152
To see more videos from user @_dumplings43, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About