@hopeiaubeeee: PART 3 | MENTOR JUST CONFIRMED THEIR RELATIONSHIP 🫣 #jenoliveros #jenoliverosandfordaissue #fordajen #wlw #mentordaniel

knorr
knorr
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 19:10:16 GMT
266234
5266
42
874

Music

Download

Comments

teftdones
🌻✨ :
Hahaha I love lowkey revelations, tulad nung kay Bianca mendoza hawak sa necklace if si Yumi yung ka is bet 😂
2026-09-03 07:18:35
59
solana.1111
sola 𐙚 :
Ibig sabihin totoo yung fordajen dati kaya pala bet na bet nila 😳
2026-09-03 14:26:19
0
andreaakimm_
Andrea kim :
Nakay mentor pala lahat ng REAL TEA😆
2026-09-03 04:31:43
573
ditodumpokotoh
🃏 :
sa sobrang antok ko kagabi diko napansin hinawakan nya bracelet nya na distract ako sa music HAHAHAHAHA
2026-09-03 05:47:04
1012
yoanyeo
Jo Cordova :
kaya pala grabe atake ni jen kay kamangyan kasi selos na selos
2026-09-03 05:07:45
312
yannyannz1
🅰️𝚢𝚊𝚗𝚗-𝚢𝚊𝚗𝚗🅰️ :
lumabas na yan naging sila talaga. dko lang sure kng sino ng post noon.
2026-09-03 06:55:30
42
fuckyllgringas
riri :
nag kita kita nanaman tayong mga chismosa dito
2026-09-03 13:14:46
21
0rosiecheer
rosiecheer :
parehas pala silang may tinatago eh HAHAHAHAHA
2026-09-03 05:52:50
35
mikee00003
mikee 🌻 :
We as acc c in n
2026-09-03 06:04:06
0
kweyninggg
クイン :
sa viewers talaga ako naka tingin e HAHAHAHHAAH grabe ang daming katulad kong chismosa HAHAHAHHA
2026-09-03 16:14:51
3
dash.muah
DM :
so anu po next na manyare if naging sila? mawawala po ba ang baha sa pinas?
2026-09-03 13:35:17
0
ogieee03
gieee :
ako yung frnd na parang c mentor haha tas nung pinagsabihan ko kaibigan ko d sya nakinig nalaman ng asawa nya ni girl na my relasyon sila ng isang frnd nyang girl din naghingi ng advice sakn asawa nya nagpanggap akong walang alam pero pinagsabihan ko si girl kasi kaibigan k sya pro pinagtulungan ako nila mag asawa para maalis sa circle nalito ako bakit yun pala okay na sila and feeling nila kinukwento ko sa iba problema nila w/o knowing mas naunang nakaalam pamilya nila saken. pamilya lang din ni girl nagsumbong saken and nagsabi sila kausapin ko si girl kasi baka makikinig saken kaso sa huli ako sinisira kaya I totally walked out and cut the comnection d bale masabihab na nang ghost ako
2026-09-03 05:58:38
3
kejen43
kejen43 :
Kaya pala nong Kay Leon at forda Grabe sya mag react kasi selos sya
2026-09-03 09:14:36
1
francinesheheher
FRANCINE :
ask lang Anong meron
2026-09-03 17:24:48
0
712jmn
Pang shop :
grabe viewers 42k 😳
2026-09-03 20:45:54
0
jiesi.ong
ࠬjiesii❀⋆ :
matagal na yan alam ng mga tuwang tuwa sa fordajen 😂 fan service kuno pero totoo 🤣
2026-09-03 16:45:16
0
groundsmm
SM🧿 :
ANLALA
2026-09-03 16:21:02
0
recosbymami_tes
Bhengkat :
NAWALA ANTOK KO, PROMISE NGAYUN LANG TONG PAGKA MARITES KO😁😂
2026-09-03 16:12:54
0
roserfkck1j
Rose :
pinaglaruan lng nila si Ms. Toni tsk
2026-09-03 07:14:32
34
fortezacel
Cel9795 :
Kaya Pala may Isang vedio Sila grabe selos ni Jen naging Sila Pala talaga
2026-09-03 05:44:04
8
notprettyenough8
Dee˚.🎀༘⋆ :
Hahahahahahaha
2026-09-03 05:51:59
0
gians27
Vivian gian teves :
kaya Pala ganun nalang Ang gigil huhuhu kawawa Yung bf . grabe kana Jen
2026-09-04 02:32:05
0
mai.chancpa
mai.chancpa :
HAHAHAHHAA laptrip
2026-09-03 07:06:13
0
youamante
YOUAmante :
actually we all know kaya hindi na nakaka gulat. parehong may mali that's 100% correct. pero yun nga bakit nagpaligaw? bakit hinayaan pang ma fall si F diba??? ALAM NAMAN NATIN LAHAT NA PAG NA INLOVE TAYO MINSAN MAY BAGAY TAYONG NAGAGAWA NA HINDI TAMA to our friends even to our family. nailove nganiii pero that's not an excuse. mali padin. pero ayun nga hindi matutuloy lahat ng nangyari kung hindi din nagbigay ng motive si J knowing na may boyfriend na siya na kasama kasama pa. my gosh! walang delekadesa!!.
2026-09-03 07:19:19
0
miss_andrea124
A N D R E A 🍀 124🍀 :
2026-09-03 05:25:50
0
To see more videos from user @hopeiaubeeee, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About