Hahaha I love lowkey revelations, tulad nung kay Bianca mendoza hawak sa necklace if si Yumi yung ka is bet 😂
2026-09-03 07:18:35
59
sola 𐙚 :
Ibig sabihin totoo yung fordajen dati kaya pala bet na bet nila 😳
2026-09-03 14:26:19
0
Andrea kim :
Nakay mentor pala lahat ng REAL TEA😆
2026-09-03 04:31:43
573
🃏 :
sa sobrang antok ko kagabi diko napansin hinawakan nya bracelet nya na distract ako sa music HAHAHAHAHA
2026-09-03 05:47:04
1012
Jo Cordova :
kaya pala grabe atake ni jen kay kamangyan kasi selos na selos
2026-09-03 05:07:45
312
🅰️𝚢𝚊𝚗𝚗-𝚢𝚊𝚗𝚗🅰️ :
lumabas na yan naging sila talaga. dko lang sure kng sino ng post noon.
2026-09-03 06:55:30
42
riri :
nag kita kita nanaman tayong mga chismosa dito
2026-09-03 13:14:46
21
rosiecheer :
parehas pala silang may tinatago eh HAHAHAHAHA
2026-09-03 05:52:50
35
mikee 🌻 :
We as acc c in n
2026-09-03 06:04:06
0
クイン :
sa viewers talaga ako naka tingin e HAHAHAHHAAH grabe ang daming katulad kong chismosa HAHAHAHHA
2026-09-03 16:14:51
3
DM :
so anu po next na manyare if naging sila? mawawala po ba ang baha sa pinas?
2026-09-03 13:35:17
0
gieee :
ako yung frnd na parang c mentor haha tas nung pinagsabihan ko kaibigan ko d sya nakinig nalaman ng asawa nya ni girl na my relasyon sila ng isang frnd nyang girl din naghingi ng advice sakn asawa nya nagpanggap akong walang alam pero pinagsabihan ko si girl kasi kaibigan k sya pro pinagtulungan ako nila mag asawa para maalis sa circle nalito ako bakit yun pala okay na sila and feeling nila kinukwento ko sa iba problema nila w/o knowing mas naunang nakaalam pamilya nila saken. pamilya lang din ni girl nagsumbong saken and nagsabi sila kausapin ko si girl kasi baka makikinig saken kaso sa huli ako sinisira kaya I totally walked out and cut the comnection d bale masabihab na nang ghost ako
2026-09-03 05:58:38
3
kejen43 :
Kaya pala nong Kay Leon at forda Grabe sya mag react kasi selos sya
2026-09-03 09:14:36
1
FRANCINE :
ask lang Anong meron
2026-09-03 17:24:48
0
Pang shop :
grabe viewers 42k 😳
2026-09-03 20:45:54
0
ࠬjiesii❀⋆ :
matagal na yan alam ng mga tuwang tuwa sa fordajen 😂 fan service kuno pero totoo 🤣
2026-09-03 16:45:16
0
SM🧿 :
ANLALA
2026-09-03 16:21:02
0
Bhengkat :
NAWALA ANTOK KO, PROMISE NGAYUN LANG TONG PAGKA MARITES KO😁😂
2026-09-03 16:12:54
0
Rose :
pinaglaruan lng nila si Ms. Toni tsk
2026-09-03 07:14:32
34
Cel9795 :
Kaya Pala may Isang vedio Sila grabe selos ni Jen naging Sila Pala talaga
2026-09-03 05:44:04
8
Dee˚.🎀༘⋆ :
Hahahahahahaha
2026-09-03 05:51:59
0
Vivian gian teves :
kaya Pala ganun nalang Ang gigil huhuhu kawawa Yung bf . grabe kana Jen
2026-09-04 02:32:05
0
mai.chancpa :
HAHAHAHHAA laptrip
2026-09-03 07:06:13
0
YOUAmante :
actually we all know kaya hindi na nakaka gulat. parehong may mali that's 100% correct. pero yun nga bakit nagpaligaw? bakit hinayaan pang ma fall si F diba??? ALAM NAMAN NATIN LAHAT NA PAG NA INLOVE TAYO MINSAN MAY BAGAY TAYONG NAGAGAWA NA HINDI TAMA to our friends even to our family. nailove nganiii pero that's not an excuse. mali padin. pero ayun nga hindi matutuloy lahat ng nangyari kung hindi din nagbigay ng motive si J knowing na may boyfriend na siya na kasama kasama pa. my gosh! walang delekadesa!!.
2026-09-03 07:19:19
0
A N D R E A 🍀 124🍀 :
2026-09-03 05:25:50
0
To see more videos from user @hopeiaubeeee, please go to the Tikwm
homepage.