@jeruzm: Replying to @Lili𐙚 ‧₊˚ ⋅ Becareful with installments with micro financing

Jeruz Gabriel
Jeruz Gabriel
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 19:12:56 GMT
11563
209
18
5

Music

Download

Comments

cjalmanzor
CJ Almanzor :
Don’t use HC at Billease, super mahal compare to CC ..
2026-09-03 06:15:32
4
alexxx8239
Alexxx :
I got my first iPhone via SpayLater of my friend and I pay her installment for one year. 😅😅
2026-09-03 00:26:27
4
lostintot
lostintot :
I wont recommend those unless they are 30 percent or lower price promo hehe
2026-09-02 20:36:51
3
user2812270404084
@ :
hello Po how about cc like atome worth it Po bang gamitin to buy iphone kahit iphone 15 lang
2026-09-04 03:23:17
0
taurus_girl483
𝕵𝕺𝖄_39 :
skyro grabe ang tubo. pwede n mk bili ng 2 iphone 17 hahaha.. intstallment for 24 months nila doble.
2026-09-03 09:13:02
0
isaganibensurto40
bhebeh kho :
sabi zero interest dw sir,,pero pag tunutal mo mas mlaki yung interest nila,,db
2026-09-03 03:46:01
0
urlabs.shag29
urlabs.shag29 :
i got my i phone17 installment billease😅 coz i can't afford in cash
2026-09-03 01:41:51
0
myyljk97
myiee :
hello sir. paano po ba mag cc installment sa beyond the box sa orange app?
2026-09-03 09:31:22
0
vanessabricia_01
asssenavShop :
Para sakin po nag installment po aq kc may iba pa aq priority depende po un sa tao
2026-09-03 16:50:29
0
biach449
Theörg :
Tama naman po
2026-09-03 04:27:19
1
ahnmari014
💜Gianne desu✨💜 :
Hello po sir jeruz. Ask lang po normal lamg po ba sa mga iphones yung minsan e parang nag kukurap kurap yung pinaka back light. Kahapon po kasi nangyari sa i phone ko yun at natakot ako baka bigka na lang mag shutdown. Kaya pinindot ko lock button. Pag unlock ko ok nman na sya. 1st time lang po yun nangyari
2026-09-03 09:17:34
0
notyouraccount4321
v :
mas ok gamitin billease sa grocery or gas. cc pag gadgets na zero percent.
2026-09-03 03:01:29
0
To see more videos from user @jeruzm, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About