Don’t use HC at Billease, super mahal compare to CC ..
2026-09-03 06:15:32
4
Alexxx :
I got my first iPhone via SpayLater of my friend and I pay her installment for one year. 😅😅
2026-09-03 00:26:27
4
lostintot :
I wont recommend those unless they are 30 percent or lower price promo hehe
2026-09-02 20:36:51
3
@ :
hello Po how about cc like atome worth it Po bang gamitin to buy iphone kahit iphone 15 lang
2026-09-04 03:23:17
0
𝕵𝕺𝖄_39 :
skyro grabe ang tubo. pwede n mk bili ng 2 iphone 17 hahaha.. intstallment for 24 months nila doble.
2026-09-03 09:13:02
0
bhebeh kho :
sabi zero interest dw sir,,pero pag tunutal mo mas mlaki yung interest nila,,db
2026-09-03 03:46:01
0
urlabs.shag29 :
i got my i phone17 installment billease😅 coz i can't afford in cash
2026-09-03 01:41:51
0
myiee :
hello sir. paano po ba mag cc installment sa beyond the box sa orange app?
2026-09-03 09:31:22
0
asssenavShop :
Para sakin po nag installment po aq kc may iba pa aq priority depende po un sa tao
2026-09-03 16:50:29
0
Theörg :
Tama naman po
2026-09-03 04:27:19
1
💜Gianne desu✨💜 :
Hello po sir jeruz. Ask lang po normal lamg po ba sa mga iphones yung minsan e parang nag kukurap kurap yung pinaka back light. Kahapon po kasi nangyari sa i phone ko yun at natakot ako baka bigka na lang mag shutdown. Kaya pinindot ko lock button. Pag unlock ko ok nman na sya. 1st time lang po yun nangyari
2026-09-03 09:17:34
0
v :
mas ok gamitin billease sa grocery or gas. cc pag gadgets na zero percent.
2026-09-03 03:01:29
0
To see more videos from user @jeruzm, please go to the Tikwm
homepage.